14 ngày miễn phí

Khám phá 10 lợi ích của MMA cho trẻ em

03/10/2024 - Tác giả: Nguyễn My

Các lớp võ tự vệ MMA dành cho trẻ em tại Kickfit Sports không chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh mà còn được nhiều em yêu thích. Cùng tìm hiểu lợi ích của MMA cho trẻ em qua bài viết dưới đây nhé!

Trang bị kỹ năng tự vệ

Võ MMA là môn võ tổng hợp các kỹ thuật từ nhiều môn võ khác nhau như Karate, Boxing, Muay Thái,…Vì vậy mà võ MMA có tính thực chiến rất cao, có thể giúp trẻ em tự bảo vệ mình trong các tình huống nguy hiểm.

Các lớp võ tự vệ trẻ em MMA đều có các buổi hướng dẫn thực hành thực tế các tình huống như bị bắt nạt, bị bắt cóc,…Giúp các em có kiến thức để nhận diện tình huống nguy hiểm và biết cách xử lý trong từng trường hợp cụ thể.

Võ MMA trang bị kỹ năng tự vệ cho trẻ em

Võ MMA trang bị kỹ năng tự vệ cho trẻ em

Tăng cường sức khỏe thể chất

Một trong những lợi ích của MMA cho trẻ em chính là giúp trẻ phát triển toàn diện sức khỏe thể chất. Các bài tập thể lực trong lớp MMA sẽ giúp con phát triển thể lực, sức bền, tăng khả năng giữ thăng bằng và cải thiện tính linh hoạt và nhanh nhẹn của trẻ em. Các bài tập kỹ thuật trong MMA sẽ giúp con phát triển phản xạ, tăng cường khả năng phối hợp vận động cho trẻ. 

Một trong những lợi ích của MMA cho trẻ em chính là giúp trẻ phát triển toàn diện sức khỏe thể chất

Một trong những lợi ích của MMA cho trẻ em chính là giúp trẻ phát triển toàn diện sức khỏe thể chất

=> Xem thông tin chi tiết về bộ môn MMA cho trẻ em tại: MMA trẻ em là gì? 6 Lợi ích khi cho trẻ em tập MMA

Xây dựng đức tính kỷ luật

Đức tính kỷ luật là một trong những lợi ích của MMA cho trẻ em được nhiều cha mẹ quan tâm. Tập võ MMA giúp trẻ rèn giữa ý thức tự giác luyện tập, cách kiểm soát thời gian hiệu quả cũng như xây dựng sự kỷ luật. Môi trường võ thuật với các quy tắc và nghi thức của võ đường cũng giúp trẻ học được sự tôn sư trọng đạo, biết hỗ trợ bạn bè và người xung quanh. Đây chính là tiền đề cho tính độc lập và tự tin của trẻ khi lớn lên.

Cải thiện khả năng tập trung

Tập luyện võ thuật MMA không chỉ giúp trẻ hình thành đức tính kỷ luật từ sớm mà còn rèn giũa khả năng tập trung và kiên nhẫn của trẻ. Trẻ phải tập nhiều lần mới có thể hoàn thiện một động tác hoặc kỹ năng, điều này khiến trẻ sớm hiểu rằng mọi thành công đều đến từ sự kiên nhẫn và kỷ luật.

Võ MMA xây dựng đức tính kỷ luật, kiên nhẫn và cải thiện khả năng tập trung của trẻ nhỏ

Võ MMA xây dựng đức tính kỷ luật, kiên nhẫn và cải thiện khả năng tập trung của trẻ nhỏ

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC MMA CHO TRẺ EM TẠI ĐÂY!

Học cách xử lý tình huống

Một trong những lợi ích của MMA cho trẻ em là tư duy xử lý tình huống. Các lớp võ tự vệ MMA tại Kickfit Sports có bao gồm nhiều buổi hướng dẫn trẻ cách thoát khỏi sự khống chế để bỏ chạy khỏi kẻ xấu hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ của người xung quanh. Trẻ dần dần học được cách tư duy xử lý vấn đề. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng giúp trẻ có kết quả học tập tốt ở trên trường.

Phát triển tư duy và nhận thức

Không khó để nhận ra sự kỷ luật và tự giác, khả năng tập trung và tư duy xử lý tình huống tốt đều có tác động không nhỏ tới quá trình phát triển não bộ của trẻ. Võ thuật nói chung và võ tổng hợp tự vệ MMA nói riêng có thể giúp tăng cường quá trình phát triển não bộ và tư duy của trẻ nhỏ.

Trẻ được học cách xử lý tình huống trong lớp võ MMA, từ đó phát triển tư duy và nhận thức

Trẻ được học cách xử lý tình huống trong lớp võ MMA, từ đó phát triển tư duy và nhận thức

=> Xem thông tin chi tiết về giá học MMA cho trẻ em tại: Giá học MMA trẻ em bao nhiêu tiền 1 tháng?

Xây dựng sự tự tin

Quá trình tập luyện võ MMA với bạn bè vui tính và huấn luyện viên tâm lý có thể giúp trẻ em giải tỏa căng thẳng, mang tới tâm trạng thoải mái hơn. Trẻ dần trở nên tự tin và mạnh dạn hơn. Ngoài ra, việc được trang bị kiến thức và kỹ năng tự vệ thực chiến cũng giúp trẻ chuẩn bị sẵn tâm lý nếu phải đối mặt với các tình huống nguy hiểm ngoài đời thực. Đây là những lợi ích của MMA cho trẻ em được nhiều cha mẹ đánh giá cao.

Trẻ em sẽ trở nên tự tin và tích cực hơn sau khi tham gia lớp võ MMA

Trẻ em sẽ trở nên tự tin và tích cực hơn sau khi tham gia lớp võ MMA

Tốt cho sức khỏe tinh thần trẻ nhỏ

Lợi ích của MMA cho trẻ em không chỉ giới hạn trong thể chất mà còn có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe tinh thần của trẻ nhỏ. 

Trẻ có nguy cơ đối diện với các áp lực từ chương trình học cũng như môi trường mới với nhiều bạn bè mới. Tham gia lớp võ tự vệ MMA có thể giúp trẻ giải tỏa căng thẳng và lo âu, rèn luyện kỹ năng bình tĩnh và kiểm soát căng thẳng, giúp trẻ có sức khỏe tinh thần khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng tích cực.

=> Xem thêm các địa chỉ tập MMA cho trẻ em ở Hà Nội tại: Mách bạn địa chỉ tập MMA ở Hà Nội có HLV chất lượng

Xây dựng lối sống khoa học

Các lớp võ tự vệ MMA được tổ chức 3 buổi 1 tuần với lịch tập cố định. Tham gia lớp võ tự vệ MMA có thể giúp trẻ làm quen với lối sống khoa học và lành mạnh. Trẻ cũng có thể thực hành kết hợp với chế độ dinh dưỡng đủ dưỡng chất. Tất cả sẽ là tiền đề để trẻ xây dựng lối sống khoa học, rèn luyện thường xuyên với nhiều thói quen sống tốt từ khi còn nhỏ.

Học võ MMA sẽ giúp con xây dựng lối sống khoa học

Học võ MMA sẽ giúp con xây dựng lối sống khoa học

Giúp trẻ có thêm nhiều bạn bè mới

Lợi ích của MMA cho trẻ em cuối cùng chính là giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội. Lớp võ MMA có môi trường vui vẻ và hòa đồng, huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và rất tâm lý. Trẻ có thể kết thêm bạn mới, từ đó phát triển các kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp.

Lớp võ MMA tại Kickfit Sports có môi trường vui vẻ, hòa đồng, huấn luyện viên tâm lý và giàu kinh nghiệm

Lớp võ MMA tại Kickfit Sports có môi trường vui vẻ, hòa đồng, huấn luyện viên tâm lý và giàu kinh nghiệm

Các lớp võ MMA tại Kickfit Sports có chương trình tập được thiết kế dành cho trẻ em từ 5 – 14 tuổi. Các em sẽ được học các kỹ thuật võ phù hợp với độ tuổi của mình, xây dựng khả năng phản xạ và tư duy xử lý tình huống nhanh nhạy. Võ tự vệ MMA có thể giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, bên cạnh đó còn được thực hành các tình huống tự vệ thực tế.

Có thể thấy lợi ích của MMA cho trẻ em là rất to lớn. Cha mẹ hãy chuẩn bị ngay cho con một hành trang tốt nhất bằng cách liên hệ HOTLINE hoặc điền form TẠI ĐÂY để đăng ký lớp võ MMA cho con!

Tag:

Bài viết tương tự

Chiến thuật tấn công trong MMA
Xây dựng chiến thuật và chiến lược trong MMA giúp võ sĩ bất bại

Các võ sĩ MMA chuyên nghiệp không bao giờ tung ra các đòn đánh, vật hay khóa siết một cách ngẫu nhiên. Đó là cả một chiến lược được võ sĩ tính toán cẩn thận để hạ knock-out đối thủ. Chính vì thế mà một trận đấu MMA lúc nào cũng cần phải có sự […]

05/10/2024 5 Lượt
chấn thương cơ bắp trong MMA
5 chấn thương cơ bắp trong MMA thường gặp võ sĩ cần lưu ý

Với một bộ môn đòi hỏi luôn phải vận động cường độ cao như MMA thì chấn thương cơ bắp là điều khó tránh khỏi. Không chỉ trong thi đấu, ngay cả lúc tập luyện nếu võ sĩ thực hiện không đúng cách hoặc tập quá sức thì chấn thương vẫn có thể xảy ra. […]

05/10/2024 5 Lượt
Cách di chuyển trong Kickboxing
Cách di chuyển trong Kickboxing giúp võ sĩ tạo sức mạnh và phòng thủ

Kickboxing là môn võ thể thao đối kháng nổi tiếng với những cú đấm, cú đá mạnh mẽ và chính xác. Tuy nhiên, có một kỹ thuật quan trọng không kém mà ít người chú ý đến đó là di chuyển footwork. Kỹ thuật này giúp võ sĩ tăng sức mạnh cho các cú đấm, […]

05/10/2024 13 Lượt
Bảng giá dụng cụ tập MMA chi tiết nhất hiện nay
Bảng giá dụng cụ tập MMA chi tiết nhất hiện nay

Khi lựa chọn dụng cụ tập luyện MMA, hiểu rõ giá cả và chất lượng của từng sản phẩm là rất quan trọng. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về giá dụng cụ tập MMA từ găng tay, quần áo, đến các thiết bị bảo hộ, giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp […]

04/10/2024 18 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964