14 ngày miễn phí

WBC Muay Thái thế giới đầu tiên tại Việt Nam MTR: Call Of Honor

12/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Sau thành ng của giải đấu quốc tế 4-Man Tournament tháng 9 vừa qua, sự kiện Muay Thai Rampage đã chính thức tái xuất, hứa hẹn đem đến trải nghiệm đặc sắc cho người hâm mộ võ thuật với sự kiện tranh đai WBC Muay Thái thế giới danh giá. Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên Việt Nam là chủ nhà đăng cai một sự kiện tranh đai thế giới từ một tổ chức quốc tế uy tín như WBC Muay Thái.

Sự kiện tranh đai mang tựa đề MTR: Call Of Honor sẽ có sự tham gia của những cặp đấu đối nào? Làm thế nào để theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn này? Mọi thông tin bạn cần biết sẽ được cập nhật ngay tại bài viết này!

WBC Muay Thái thế giới đầu tiên được đăng cai tại Việt Nam

WBC là tổ chức Hội đồng Quyền Anh Thế giới. Hiện nay, tổ chức uy tín này đã mở rộng hoạt động bằng cách thành lập một nhánh đấu độc lập dành cho Muay Thái, được gọi là WBC Muay Thái. Đây là một danh hiệu cao quý mà nhiều võ sĩ Muay khát khao và đặt mục tiêu chinh phục.

su-kien-tranh-dai-wbc-muay-thai-the-gioi-dau-tien-tai-viet-nam-mtr-call-of-honor-compressed-compressed

Sự kiện tranh đai WBC Muay Thái thế giới đầu tiên tại Việt Nam MTR: Call Of Honor

Thời gian diễn ra sự kiện tranh đai WBC Muay Thái thế giới

  • Thời gian: Chủ Nhật, ngày 19/11/2023
  • Địa điểm: Saigon Sports Club: 514B Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

Cách xem trực tiếp sự kiện MTR: Call Of Honor

Các trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên các kênh truyền thông của SSC và Muay Rampage. Hoặc bạn có thể chọn lựa đến xem trực tiếp tại nhà thi đấu nếu bạn đang ở thành phố HCM.

Cách mua vé trực tiếp sự kiện MTR: Call Of Honor

Cổng bán vé trực tuyến đã được mở bán. Hiện tại có tất cả 3 hạng vé : Premium, Vip và Ringside lần lượt với 3 mức giá 300.000 đồng, 600.000 đồng và 1,2 triệu đồng. Cổng bán vé trực tuyến duy nhất hiện tại là của Ticketbox.vn.

Các cặp đấu tại sự kiện MTR: Call Of Honor

MAIN EVENT:

  • Trương Cao Minh Phát vs Mostfa Armand

CO-MAIN EVENT:

  • Huỳnh Hoàng Phi vs El Amghari Ayoub
  • Trần Quốc Tuấn vs Yassine Haouari

Thẻ phụ:

  • Phan Vũ Bảo vs Huỳnh Văn Cường
  • Trần Minh Thái vs Đinh Thanh Duy
  • Nguyễn Tiến Phát vs Lê Công Lực
  • K-pa Thuần vs Bùi Trần Tấn Tài
  • Trần Tuấn Anh vs Armando De Crescenzo
  • Phạm Bình Minh vs Huỳnh Trung Tín
  • Phạm Võ Sơn Liêm vs Bùi Trần Hiếu
  • Phan Trọng Hiếu vs Nguyễn Thanh Thoan
  • Nguyễn Văn Đức Nghĩa vs Nguyễn Phú Thủy

ĐỌC THÊM: Huỳnh Hà Hữu Hiếu giành đai vô địch WBC Muay Thái

Các trận đấu hấp dẫn khác tại WBC Muay Thái thế giới tại Việt Nam

Sự kiện tranh đai WBC Muay Thai Thế Giới MTR: CALL OF HONOR được dự đoán sẽ bùng nổ với các trận đấu kịch tính, táo bạo và khốc liệt hơn bao giờ hết.

Trương Cao Minh Phát vs Mostfa Armand tranh đai hạng Super Featherweight

truong-cao-minh-phat-se-tranh-dai-cung-tay-dam-den-tu-iran-mostfa-armand-compressed-compressed

Trương Cao Minh Phát sẽ tranh đai cùng tay đấm đến từ Iran – Mostfa Armand

Sau sự kiện vào tháng 7 vừa rồi, Trương Cao Minh Phát lại tiếp tục thượng đài Muay Rampage. Anh sẽ cùng võ sĩ người Iran tranh giành đai vô địch Muay thế giới WBC.

Đại diện Việt Nam sinh năm 1995 những đã sở hữu cho mình một bảng thành tích hết sức đáng nể. Biệt danh “người lật đổ tượng đài” được người hâm moọ đặt cho là hoàn toàn có lý do. Anh là người người tường khiến nhiều tượng đâì Muay Việt hạ đài với thất bại. Hai cái tên nổi tiếng nhất trong danh sách những “tượng đài” bị Minh Phát lật đổ phải kể đến “Buakaw Việt Nam” Võ Văn Đài và “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Người thách thức tranh đai còn lại là võ sĩ đứng hạng 10 trong bảng thế giới Mostfa Armand. Tay đấm đến từ Iran, người đang giữ thành tích 12 thắng 4 thua 0 hoà. Cho đến nay, võ sĩ nước ngoài luôn là thách thức lớn đối với các võ sĩ Việt Nam trong việc đạt được mục tiêu của mình. Câu hỏi đặt ra là liệu lần này, võ sĩ đến từ Trung Á có thể giành được chiếc đai vô địch từ “kẻ chuyên lật đổ tượng đài” không?

Huỳnh Hoàng Phi và El Amghari Ayoub tranh đai WBC Muay Thai

Một đêm đấu 2 trận tranh đai, trận co-main event cũng hết sức đáng chú ý.

huynh-hoang-phi-va-el-amghari-ayoub-tranh-dai-wbc-muay-thai-international-o-hang-bantamweight-compressed

Huỳnh Hoàng Phi và El Amghari Ayoub tranh đai WBC Muay Thai International ở hạng bantamweight

Huỳnh Hoàng Phi, một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của làng Muay Việt. Tay đấm sinh năm sinh 1997 ra trong một gia đình với tình yêu võ thuật là truyền thống. Anh đã liên tục đạt các thành tích cao trên các đấu trường cả về Muaythai và Muaythai trong vào nước ngoài.

Đối thủ của Hoàng Phi là một tay đấm đến từ Maraco – El Amghari Ayoub. Tay đấm này không có quá nhiều thông tin có thể tìm kiếm. Nhưng theo một số thông tin, anh cũng là một tay đấm có kinh nghiệm thi đấu trên nhiều đấu trường quốc tế.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về các võ sĩ cũng như giải đấu lớn trong và ngoài nước ngay hôm nay!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964