14 ngày miễn phí

Cuộc chiến tranh giành vị trí trên BXH hạng cân 65 kg tại LION Championship 11

13/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Nguyễn Trung Hải và Phạm Thanh Ngân chuẩn bị mang đến cho người hâm mộ cuộc cuộc chiến tranh giành thứ hạng quyết liệt trên bảng xếp hạng trong trận đấu hạng cân 65 kg của LION Championship 11. Cuộc đối đầu này đã tạo ra sự biến động đáng kể trong thứ hạng của họ. Dưới đây là những điều quan trọng mà bạn nên biết về cặp đấu thứ 11 tại LION Championship 11.

ngan-chu-tich-va-hai-hoc-sinh-tranh-nhau-vi-tri-tren-bxh-o-hang-can-65-kg-tai-lion-championship-11-compressed-compressed

Ngân “chủ tịch” và Hải “học sinh” tranh nhau vị trí trên BXH ở hạng cân 65 kg tại LION Championship 11

Trận đấu hạng cân 65 kg tại LION Championship 11

Ngân “chủ tịch” đang khao khát một thứ hạng chính thức

Phạm Thanh Ngân, đại diện của đội Kickfit Sports MMA, đã bắt đầu chặng đường chiến đấu của mình từ sự kiện LC06. Trước khi bước vào LION Championship 11, Thanh Ngân đã có 2 trận đấu với tỉ lệ 1 chiến thắng và 1 thất bại.

Trận đấu đầu tiên của “Chủ tịch” Ngân diễn ra tại LC06, khi anh đối mặt với “võ sĩ giáo viên” đến từ Vietnam Top Team – Harry John Smith. Mặc dù đã cố gắng hết mình, nhưng có vẻ như lo lắng trong lần đầu tham gia thi đấu đã ngăn cản anh thể hiện khả năng của mình. Thanh Ngân phải chấp nhận thất bại trước đối thủ đến từ Vietnam Top Team.

pham-thanh-ngan-tien-vao-lc-11-voi-khao-khat-mot-thu-hang-chinh-thuc-compressed-compressed

Phạm Thanh Ngân tiến vào LC 11 với khao khát một thứ hạng chính thức

Quyết tâm sửa sai, Thanh Ngân trở lại sàn đấu tại LC08. Lần này, anh tỏ ra tự tin hơn cả về phong cách và chiến thuật. Không đợi đến hết trận, Ngân kết thúc cuộc đối đầu bằng một đòn khóa Armbar, khiến đối thủ phải đầu hàng ngay lập tức.

Trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để đại diện của Kickfit Sports MMA có vị trí cụ thể trên BXH. Đây cũng là cuộc đối đầu hạng A đầu tiên của Phạm Thanh Ngân. Trận đấu hứa hẹn những thách thức mới và cơ hội để tiến bộ.

ĐỌC THÊM: Đại diện MMA Kickfit Sports tranh tài tại LION Championship 2023

Hải “học sinh” liên tục nhảy hạng cân để tìm chiến thắng

Nguyễn Trung Hải đã bắt đầu hành trình của mình trong giải đấu LION từ năm 2022, tham gia ở hạng cân 70kg. Anh đã vượt qua nhiều vòng đấu và đến bán kết, nhưng anh đã dừng lại trước Nguyễn Văn Kamil. Vào mùa giải tiếp theo, Trung Hải quyết định thử sức ở hạng cân 60kg. Tuy nhiên, quyết định này có vẻ không phải là lựa chọn chính xác khi anh gặp phải trận thua ngay ở cuộc ra mắt hạng cân mới tại LC05. Sau trận thất bại này, võ sĩ đến từ Sài Gòn MMA xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

nguyen-trung-hai-tiep-tuc-nhay-hang-can-de-tim-chien-thang-tai-lc-11-compressed-compressed

Nguyễn Trung Hải tiếp tục nhảy hạng cân để tìm chiến thắng tại LC 11

Tới LC11, Trung Hải quyết định tiếp tục thách thức ở hạng cân mới là 65kg. Liệu quyết định thay đổi hạng cân lần 2 này có phải là một quyết định đúng đắn hay không?

Ngân “chủ tịch” và Hải “học sinh” tranh vị trí trên BXH ở hạng cân 65kg

Hải “học sinh” sẽ chạm trán với Ngân “chủ tịch”, trong một cuộc đối đầu mà cả hai đều đặt mục tiêu chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Ngọn nguồn của hai biệt danh này xuất phát từ sự sáng tạo trong lựa chọn trang phục của họ trong buổi cân ký trước trận đấu.

phong-cach-thoi-trang-di-thi-dau-cua-ca-2-tao-nen-an-tuong-voi-nguoi-ham-mo-compressed-compressed

Phong cách thời trang đi thi đấu của cả 2 tạo nên ấn tượng với người hâm mộ

Tại LC05, Nguyễn Trung Hải xuất hiện với phong cách trẻ trung trong bộ đồng phục học sinh. Phụ kiện là huy hiệu đoàn càng tạo điểm nhấn lớn cho bộ trang phục đi thi đấu.

Không kém cạnh, Phạm Thanh Ngân cũng tham gia buổi cân ký tại LC06 với bộ vest lịch lãm. Cộng đồng mạng còn đùa rằng: “Phải cân nhanh cho chủ tịch kịp để ký hợp đồng”.

Ngoài việc gây ấn tượng với thời trang, những gì mà cả hai võ sĩ đã thể hiện trên sàn đấu LION trong thời gian cũng rất ấn tượng. Thật khó đoán định rằng ai sẽ giữ lợi thế trong trận đấu sắp tới. Câu trả lời chính xác nhất sẽ chỉ được hé lộ vào ngày 9/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Sự kiện kiện hoành tránh nhất năm của LION Championship

Lễ hội đối đầu LION Championship 11 sẽ diễn ra trong 2 khung giờ khác nhau:

  • Khung giờ chiều, bắt đầu từ 2 giờ.
  • Khung giờ tối, bắt đầu từ 8 giờ.

Để theo dõi trực tiếp các trận đấu, bạn có 2 phương thức lựa chọn:

  1. Xem trực tuyến qua các hệ thống kênh trả phí của VTV Carb.
  2. Mua vé để xem trực tiếp tại nhà thi đấu.

Vé xem sự kiện LION Championship 11 có thể được mua tại trang web bán vé Ticketbox.vn. Giá vé dao động từ 100.000 VND đến 800.000 VND, phụ thuộc vào hạng vé bạn chọn.

Với một vé duy nhất, bạn sẽ được thưởng thức cả hai khung giờ thi đấu. Giá vé LC11 khá hợp lý và là cơ hội tuyệt vời cho ai muốn tìm hiểu về MMA. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, cùng với âm thanh hấp dẫn từ những cú tấn công của các võ sĩ. Những điều này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn.

Đặc biệt, mỗi tấm vé chính sự ủng hộ của bạn cho sự phát triển của MMA Việt Nam. Sự ủng hộ của bạn đang mở ra nhiều cơ hội cho các võ sĩ Việt Nam.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964