14 ngày miễn phí

Tổng hợp kết quả LION Championship 13

18/05/2024 - Tác giả: Hương Ly

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua.

Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp

10 trận đấu của LION Championship 13 đã mang đến những giây phút so tài gay cấn nhất. Hãy kiểm tra kết quả LION Championship 13 cả 10 trận đấu ngay dưới đây

  • Hạng 56kg: Lê Văn Vũ thắng tính điểm Lê Quý Đức
  • Hạng 56kg: Lê Văn Trọng thắng tính điểm Phan Ngọc Hiểu
  • Hạng 56kg: Bùi Đình Khải thắng submission Lê Minh Dương (1 phút 37s – hiệp 2)
  • Hạng 56kg: Phạm Văn Quyền thắng tính điểm Đinh Trung Hiểu
  • Hạng 65kg: Trần Việt Anh thắng submission Trần Việt Hoàng (2 phút 07s – hiệp 2)
  • Hạng 60kg: Nguyễn Viết Tuấn thắng TKO Nguyễn Trọng Hồng Hoàng (1 phút 31s – hiệp 1)
  • Hạng 60kg: Bạch Văn Nghĩa thắng tính điểm Nguyễn Mạnh Hải
  • Hạng 60kg: Đinh Quốc Dũng thắng tính điểm Trần Ngọc Lâm
  • Hạng 65kg: Quàng Văn Minh thắng TKO Mirko Maurice Horn (1 phút 29s – hiệp 1)
  • Hạng 60kg: Lê Văn Tuần thắng submission Nguyễn Hợp Hải (5 phút 00 giây – hiệp 2)
  • Hạng 65kg: Phạm Thanh Ngân thắng TKO Trịnh Xuân Anh (1 phút 20 giây – hiệp 1)

Xem thêm: LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

Link xem trực tiếp LION Championship 13

Trận đấu nổi bật nhất kết quả LION Championship 13

Trong số 10 trận đấu, đây là trận đấu giành được sự công nhận từ ban đánh giá của giải đấu là

Diễn biến 10 trận đấu tại LION Championship 13

Kết quả LION Championship 13: trận đấu chính

Phạm Thanh Ngân mang đến cho Trịnh Xuân Anh cơn ác mộng sau một năm trở lại

Phạm Thanh Ngân mang đến cho Trịnh Xuân Anh cơn ác mộng sau một năm trở lại

Trận đấu đáng chú ý nhất của LION Championship 13 là cuộc so tài giữa Trịnh Xuân Anh và Phạm Thanh Ngân ở hạng cân 65kg. Bất ngờ xảy ra ngay trong hiệp đầu tiên khi, ở 1 phút 20 giây, Xuân Anh không thể trụ vững trước loạt đòn tay của Thanh Ngân, dẫn đến chiến thắng bằng knockout kỹ thuật cho đại diện của The Champ MMA.

Trước trận đấu này, đa số khán giả đều tin rằng với kinh nghiệm thi đấu và đẳng cấp của một kiện tướng Jujitsu quốc gia, Xuân Anh sẽ khiến Thanh Ngân gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại đi theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Kết quả LION Championship 13: Lê Văn Tuần vs Nguyễn Hợp Hải

Lê Văn Tuần, tay đấm vừa thất bại ở LC 12 đã màn tái xuất đầy thành công với chiến thắng áp đảo Nguyễn Hợp Hải tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Sau hai cú phản đòn tay sau, Văn Tuần áp sát thành công và đưa Hợp Hải vào tư thế địa chiến, tuy nhiên anh không cụ thể hóa được lợi thế này. Diễn biến ngay sau đó, Văn Tuần tiếp tục bốc ngã thành công, kiểm soát được vị trí mount và sau đó là lưng, nhưng tiếc rằng anh không thể kết thúc trận đấu.

Sang hiệp 2, đại diện của Võ đường Phi Ngọc Long tiếp tục trung thành với chiến thuật đánh địa chiến. Anh giành được vị trí mount ở phút thứ 3 và ngay sau đó là những nỗ lực Ground and Pound trước khi vòng ra sau lưng và thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ ở giây cuối cùng. Đòn khóa cổ xuất sắc đến từ Văn Tuần khiến Hợp Hải không thể trụ lâu hơn và tap-out nhận thua ngay ở giây cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2.

Kết quả LION Championship 13: Quàng Văn Minh vs Mirko Maurice Horn

Chiến thắng của Quàng Văn Minh khiến khán giả MMA Việt đầy tự hào

Chiến thắng của Quàng Văn Minh khiến khán giả MMA Việt đầy tự hào

Chiến thắng khiến khán giả MMA Việt tự hào nhất đêm sự kiện này phải nhắc đến chiến thắng của đại diện Kickfit Sports MMA. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ trước sự kiện, nhưng kết quả trận đấu của Quàng Văn Minh đã khiến khán giả tại nhà thi đấu lẫn khán giả xem qua màn hình nhỏ phải vỡ òa.

Văn Minh nhập cuộc rất nhanh với một loạt đòn tay chân uy lực. Trong tình huống đổi đòn tay, Quàng Văn Minh đã đấm ngã Maurice Horn về phía góc đài. Không bỏ lỡ cơ hội, Văn Minh tiếp tục tung loạt đòn đấm bồi, buộc trọng tài Nguyễn Văn Tuấn phải can thiệp. Võ sĩ người Đức bất tỉnh khi đang đứng dựa vào góc đài.

Ở thời điểm 1 phút 29 giây của hiệp 1, võ sĩ của Kickfit Sports MMA giành chiến thắng knockout kỹ thuật (TKO) về cho CLB của mình.

Kết quả LION Championship 13: Đinh Quốc Dũng vs Trần Ngọc Lâm

Trận đấu giữa Đinh Quốc Dũng vs Trần Ngọc Lâm là trận đấu từng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với danh tiếng của 2 võ sĩ. Nhưng chất lượng của trận đấu chưa thực sự đạt được yêu cầu của khán giả.

Quốc Dũng là người có pha đánh ngã đầu tiên sau tình huống tì đè dựa lồng. Anh nhanh chóng kiểm soát lưng để thực hiện kỹ thuật siết cổ sau, tuy nhiên, nỗ lực kết thúc trận đấu của võ sĩ Hà Đông Fighters Union trong phần lớn thời gian hiệp 1 đã không thành công.

Sang hiệp 2, Ngọc Lâm liên tiếp có những pha khiêu khích, tuy vậy, Quốc Dũng vẫn thận trọng trong các pha vào đòn. Hiệp thi đấu này chủ yếu diễn ra ở tư thế đánh đứng với sự chủ động đến từ võ sĩ góc đài đỏ.

Trong hiệp đấu cuối, Ngọc Lâm sử dụng nhiều cú lowkick, trong khi Quốc Dũng hướng tới một thế trận an toàn bằng các đòn đơn. Không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra.

Kết quả cuối cùng: Đinh Quốc Dũng thắng tính điểm Trần Ngọc Lâm. chàng phóng viên truyền hình Đinh Quốc Dũng đã bỏ túi chiến thắng thứ 4 tại LION Championship khi áp đảo “Thần rừng” Trần Ngọc Lâm sau ba hiệp đấu.

Kết quả LION Championship 13: Bạch Văn Nghĩa vs Nguyễn Mạnh Hải

Bạch Văn Nghĩa và Nguyễn Mạnh Hải mở đầu loạt trận đấu hạng A với một trận đấu kéo dài 3 hiệp đầy gay cấn.

Mạnh Hải sử dụng nhiều đòn đá tầm trung và thấp, trong khi Văn Nghĩa rình rập chờ cơ hội áp sát. Sau pha bốc vật đầu tiên, võ sĩ góc đài xanh kiểm soát được lưng đối thủ và nỗ lực thực hiện các kỹ thuật khóa siết, bao gồm siết cổ sau và bẻ tay, nhưng không thành công.

Nhịp độ trận đấu giảm xuống ở hiệp 2, khi cả hai bên chủ yếu sử dụng các đòn đơn và di chuyển tìm cơ hội.

Trong hiệp thi đấu cuối, Văn Nghĩa chủ động lao vào với các kỹ thuật bốc vật, nhưng Mạnh Hải đã chống vật rất tốt. Ở phút cuối, hai võ sĩ cùng dồn sức lực với những màn trao đổi đòn không phòng thủ làm nổ tung khán đài.

Kết quả LION Championship 13: Nguyễn Viết Tuấn vs Nguyễn Trọng Hồng Hoàng

Ngay phút đầu tiên, Hồng Hoàng đã kiểm soát được vị trí mount và thực hiện Ground and Pound trước khi chuyển sang lưng đối thủ, nhưng Viết Tuấn đã phòng thủ thành công. Đến thời điểm 1 phút 31 giây của hiệp 1, Hồng Hoàng tiếp tục giành được vị trí mount và tung ra những cú đấm buộc trọng tài phải dừng trận đấu.

Kết quả cuối cùng, Nguyễn Viết Tuấn giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả LION Championship 13: Trần Việt Anh vs Trần Việt Hoàng

Đều là những võ sĩ cùng đến tìm chiến thắng đầu tiên tại LION Championship. Dù là những võ sĩ B nhưng chất lượng trận đấu giữa cả 2 sánh tầm là một trận đấu hạng A.

Phần lớn hiệp 1 diễn ra với các tình huống tì đè dựa lồng và tranh giành quyền kiểm soát. Vào phút cuối, Việt Anh chiếm được vị trí kiểm soát lưng và cố gắng thực hiện kỹ thuật siết cổ sau, nhưng Việt Hoàng đã phòng thủ thành công.

Đầu hiệp 2, cả hai duy trì vị trí đánh đứng với nhiều đòn đơn. Đến thời điểm 2 phút 07 giây, từ pha bắt chân đánh ngã, Việt Anh thành công thực hiện kỹ thuật siết cổ máy chém Guillotine, buộc trận đấu phải dừng lại.

Kết quả LION Championship 13: Phạm Văn Quyền vs Đinh Trung Hiểu

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, trận đấu diễn ra ở vị trí địa chiến, với pha bốc vật đầu tiên đến từ Văn Quyền. Cũng như vậy trong hiệp 2, cả hai bên cố gắng tranh giành kiểm soát mạnh mẽ khi ở tư thế đấu nằm.

Ở nửa đầu của hiệp 3, hai võ sĩ vẫn giữ tư thế đánh đứng với các đòn đơn. Văn Quyền tiếp tục là người chủ động tiến vào bốc vật. Anh có cơ hội kiểm soát side-control ở phút cuối cuộc đấu nhưng không thể tận dụng lợi thế khi Trung Hiếu phòng thủ rất thành công.

Kết quả LION Championship 13: Bùi Đình Khải vs Lê Minh Dương

Bùi Đình Khải mở màn chiến thắng kết thúc sớm đầu tiên của LC 13.

Trận đấu mở màn bằng những tình huống đã thấp. Đình Khải có pha áp sát quật ngã đẹp mắt ở giữa hiệp 1. Liền sau đó, đại diện của MMA Xuân Bắc Ninh Bình kiểm soát được vị trí mount để thực hiện Ground and Pound nhưng rất tiếc Minh Dương đã phòng thủ thành công và thoát khỏi vị trí bị kìm kẹp. Hiệp 1 kết thúc mà không có võ sĩ nào giành được chiến thắng.

Vào hiệp 2, Đình Khải tiếp tục có tình huống quật ngã thành công, sau khi giành được vị trí kiểm soát mount, võ sĩ góc đài xanh vòng sang lưng đối thủ và thành công thực hiện kỹ thuật siết cổ sau. Trận đấu kết thúc ở 1 phút 37 giây của hiệp 2.

Kết quả LION Championship 13: Lê Văn Trọng vs Phan Ngọc Hiểu

Văn Trọng bắt đầu với một loạt đòn rất mạnh, tuy nhiên Ngọc Hiếu đã chủ động giảm tốc độ trận đấu bằng những tình huống áp sát nhằm đưa trận đấu xuống sàn. Ở phút cuối của hiệp 1, võ sĩ góc đài đỏ đã khóa một tay của đối phương ở vị trí kiểm soát side-control để thực hiện Ground and Pound, nhưng thời gian không đủ để đạt được kết quả mong muốn.

Hiệp 2 và 3 có các diễn biến tương tự, Ngọc Hiếu nỗ lực áp sát bốc vật, anh đã hai lần đưa đối phương xuống sàn để cố gắng cụ thể hóa lợi thế, trong khi Văn Trọng phòng thủ kín đáo và phản công với những đòn tay sắc bén. Dù nhiều lần bị đối thủ hạ sàn nhưng về lợi thế phòng thủ và phản đòn, đại diện của Kickfit Sports MMA lại mới là bên có lượng đòn đáp đúng đích và đa dạng hơn.

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Lê Văn Trọng giành được đánh giá tốt hơn về mặt điểm số.

Kết quả LION Championship 13: Lê Văn Vũ vs Lê Quý Đức

Trận đấu giữa Lê Văn Vũ vs Lê Quý Đức là trận đấu mở màn cho loạt trận đấu đáng nhớ tại LION Championship 13.

Cả hai võ sĩ tỏ ra thận trọng trong nhiệp độ ra đòn, hai hiệp đầu tiên diễn ra trong sự cẩn trọng từ đôi bên với nhiều đòn đơn. Quý Đức có hai nỗ lực bốc vật, trong khi Văn Vũ cũng thể hiện những cú lowkick chất lượng.

Tốc độ được đẩy nhanh hơn ở hiệp 3, Văn Vũ sử dụng nhiều kỹ thuật đá, đặc biệt là những pha lowkick của võ sĩ góc đài xanh tỏ ra khá hiệu quả. Ở phía đối diện, những nỗ lực đưa trận đấu xuống sàn của Quý Đức lại chưa mang đến cho anh kết quả như ý muốn.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 30 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 20 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 376 Lượt
Đội hình thi đấu chính thức của Kickfit Sports MMA tại LC13
Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 chính thức được công bố. Trong sự kiện đầu tiên của mình tại mùa giải LION 2024, CLB Kickfit Sports MMA sẽ có những gương mặt nào đại diện tham gia thi đấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! Đội hình thi […]

15/05/2024 213 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964