14 ngày miễn phí

Mayweather VS Mafia: Trận đấu Boxing biến thành buổi “Ẩu đả” tập thể

16/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Vào ngày 11/6 gần đây, trận đấu Boxing biểu diễn giữa Floyd Mayweather và John Gotti III – người cháu của một trùm mafia nổi tiếng ở Mỹ – đã chuyển biến thành một cuộc ẩu đả tập thể, khi cả hai võ sĩ không kiểm soát được hành vi sau những lời lẽ căng thẳng. Hơn 60 người đã tham gia vào cuộc ẩu đả ngay trên võ đài, trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về trận đấu “ẩu đả” Floyd Mayweather VS Mafia qua bài viết dưới đây!

Trận ẩu đả Floyd Mayweather VS Mafia đã diễn ra như thế nào?

Vào ngày 12/6, huyền thoại Boxing Floyd Mayweather Jr đã tham gia vào một trận đấu biểu diễn tại Florida, M. Đối đầu với John Gotti III, cháu trai của trùm xã hội đen John Gotti.

Ban đầu, trận đấu không được coi là một cuộc “so tài” thực sự. Vì John Gotti III chỉ là một võ sĩ MMA cựu binh. Mới chỉ có hai trận đấu chuyên nghiệp trong Boxing. Cách xa trình độ của Mayweather Jr. Do đó, trận đấu diễn ra với một chiều thể hiện rõ rệt từ phía huyền thoại Boxing này.

Đến hiệp đấu thứ sáu, trọng tài Kenny Bayless nhận thấy rằng John Gotti III không còn khả năng tiếp tục chiến đấu. Và anh đã quyết định dừng trận đấu. Tuy nhiên, tay đấm 30 tuổi này đã tỏ ra không hài lòng với quyết định đó.

Mayweather Jr tiếp tục mỉa mai và khiến Gotti lao vào tấn công anh ngay trên sàn đấu. Tình huống xô xát này nhanh chóng lan sang một cuộc loạn đả.

Điều gì đã châm ngòi cho vụ ẩu đả xảy ra?

boxing

Floyd Mayweather Jr không kiềm chế được. Anh đã buông lời chế nhạo, khiến John Gotti III bực tức và lao vào tấn công anh ngay trên sàn đấu

John Gotti III, ngoài việc là một võ sĩ chuyên nghiệp. Anh còn nổi tiếng với việc là cháu trai của John Gotti. Đây là ông trùm mafia khét tiếng đã gây rối cho chính quyền Mỹ. Với các hoạt động buôn ma túy, tống tiền và tổ chức sòng bạc trong quá khứ.

Tuy nhiên, John Gotti III không theo đuổi những hoạt động bất hợp pháp của gia đình. Anh đã thể hiện sự tài năng của mình trong làng MMA. Với 5 trận thắng chuyên nghiệp từ năm 2017 đến 2020. Trước khi chuyển sang thi đấu Boxing.

Thế nhưng, chuyện mà không ai ngờ được lại vô tình xảy ra. John Gotti III cho biết. Floyd Mayweather đã đe dọa đến băng đản gia đình của mình, khiến anh đứng ngồi không yên.

Mọi chuyện có lẽ đã không diễn ra êm ả như dự đoán khi Floyd Mayweather Jr không kiềm chế được. Anh đã buông lời chế nhạo, khiến John Gotti III bực tức và lao vào tấn công anh ngay trên sàn đấu. Tung những cú đấm ác ý sau khi trận đấu đã dừng. Mayweather kịp né tránh và đáp trả bằng một cú móc trái. Chính xác trúng đỉnh đầu của Gotti, khiến anh phải lùi lại.

Trong khi đó, đoàn tùy tùng của cả hai bên đã không thể duy trì trật tự và lao lên võ đài. Các huấn luyện viên và người thân của cả hai bên cũng nhảy lên võ đài. Ngay cả nữ MC truyền hình Joseline Hernandez. Người có mặt trong nhóm phục vụ sự kiện. Cô đã tham gia vào cuộc ẩu đả và khóa đầu một phụ nữ khác.

Kết cục sau trận đấu Floyd Mayweather VS Mafia

Floyd Mayweather VS Mafia

Kết cục sau trận đấu Floyd Mayweather VS Mafia

Mayweather, 46 tuổi, và Gotti, 30 tuổi, cuối cùng đã phải được hộ tống ra khỏi sàn đấu. Tuy nhiên, những người quá khích ủng hộ cả hai võ sĩ vẫn tiếp tục gây hỗn loạn cả trên võ đài lẫn hậu trường, đến mức cảnh sát buộc phải can thiệp.

Một đội cảnh sát đã phải đưa ra hành động để giải tán những người quá khích khi căng thẳng trở nên quá mức tại Nhà thi đấu Fla Live ở Fort Lauderdale. Theo thông tin, sau khi trận đấu kết thúc. Ủy ban Thể thao Florida đã quyết định áp đặt một án phạt đối với John Gotti III. Cấm anh tham gia các trận đấu Boxing trong vòng 6 tháng.

Phản ứng về cuộc xô xát này. Nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ rằng. Đây có thể là một trò dàn xếp của Mayweather để thu hút sự chú ý của khán giả cho trận đấu tiếp theo giữa anh và Gotti. Trước đó, Mayweather đã đối đầu với các đối thủ không chuyên như ngôi sao YouTube Logan Paul. Trận đấu này đã gây ngạc nhiên khi Mayweather tỏ ra quá nhẹ tay và không đánh đối thủ một cách thật sự.

Trận đấu giữa Floyd Mayweather Jr và John Gotti III là một phần trong chuỗi các trận đấu biểu diễn. Mà huyền thoại Boxing người Mỹ hướng tới trong năm 2023.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 2368 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1274 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 453 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 645 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964