14 ngày miễn phí

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 05 hạng cân B khu vực miền Nam

22/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Các trận thi đấu LION Championship 05 đã diễn ra vào buổi chiều ngày 22/4 và được livestream trực tiếp trên các nền tảng MMA Việt Nam. Sau màn Face-Off trước giờ thi đấu đầy thuyết phục. Vòng sơ loại Lion Championship 05 đã bắt đầu từ 15h00, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Hãy cùng Kickfit Sports theo dõi Vòng sơ loại Lion Championship 05 đã hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi kết quả vòng sơ loại lion championship 05 khu vực miền Nam tại đây!

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 05 hạng cân B

Hạng cân 56 kg: Huỳnh Ngọc Hùng (TMT Sports Club) vs. Trần Ngọc Dũng (Võ đường Liên Phong)

huỳnh ngọc hùng chiến thắng

Huỳnh Ngọc Hùng chiến thắng bằng tính điểm

Đều là những võ sĩ trẻ, hai võ sĩ vô cùng tự tin khi bước vào trận đấu khai mạc của LION Championship 05. Sau cú take down đầu tiên của Ngọc Hùng, Ngọc Dũng đang có thế áp sát. Tuy nhiên. Ở diễn biến đầu tiên, hiệp đấu giữa hai võ sĩ bất phân thắng bại.

Tiến vào hiệp đấu thứ hai, những đòn đá thấp của Ngọc Dũng có vẻ chưa tác động lên đối thủ. Với đòn áp sát rất đẹp. Ngọc Dũng đã áp đảo đối phương ở phút thứ 2. Anh tiếp tục chuyển sang đòn round and pound để trấn át đối thủ.

Bước vào hiệp cuối cùng, võ sĩ Ngọc Hùng vẫn không tạo nên điểm đặc biệt so với đối thủ của mình. Võ sĩ Võ đường Liên Phong đã cho thấy sức mạnh với màn áp sát nhanh chóng. Trong những giây thi đấu cuối cùng, trận đấu vô cùng khắc nghiệt với những cú ground and pound. Tuy nhiên, lợi thế nghiêng nhiều hơn về Trần Ngọc Dũng nhiều hơn

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Huỳnh Ngọc Hùng – những cú Grapping bình tĩnh và chủ động

Hạng cân 60 kg: Nguyễn Hữu Nhân (PFC Phú Quốc) vs. Trần Tự Lập (The Fight Boxing & Muay Thai)

lion championship 05

Trần Tự Lập giành chiến thắng tiếp theo bằn tính điểm

Với trận đấu chênh lệch giữa hai độ tuổi, liệu hai võ sĩ này sẽ có màn đụng độ ra sao?

Ngay từ hiệp đầu tiên, Tự Lập đã áp đảo đối phương nhanh chóng với sự kiểm soát ở tay trái đối thủ. Cú take down của Hữu Nhân đã không thể gây sức ép cho đối thủ ở hiệp đầu tiên.

Sau lời nhắc nhở Tự Lập của trọng tài. Hai võ sĩ phải cẩn thận hơn với màn tấn công của mình vào hiệp 2. Đòn áp sát của Tự Lập vào phút thứ hai khá mất sức khi đối thủ không chịu khuất phục. Tuy nhiên, cú take down vẫn không đủ để Trần Tự Lập kết thúc trận đấu.

Bước vào hiệp 3, Hữu Nhân đã lên Mount và áp sát đối thủ trong 10 giây cuối cùng. Trong 30 giây cuối cùng, trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, kết quả vẫn phụ thuộc vào Ban giám khảo.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Trần Tự Lập – những đòn thế và tổ hợp đòn đẹp mắt

Hạng cân 56 kg: Chu Minh Quang (MMA Fight Academy)  vs. Nguyễn Thiết Cao Trí (MMA Phan Thiết Light)

chu minh quang chiến thắng

Chu Minh Quang giành lợi thế về chiều cao khi chủ động áp sát đối thủ

Vừa mới bước vào vòng 1, Chu Minh Quang đã áp sát với thế Grapping đầy tốc độ. Minh Quang tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào Cao Trí khi anh có lợi thế ở chiều cao. Những đòn đấm cũng anh đã áp đảo đối thủ liên tục.

Cao Trí đã lên Mount khi bước sang hiệp 2 khi cho thấy tinh thần không lùi bước. Dù mới chỉ 20 tuổi, võ sĩ trẻ Minh Quang đã áp đảo đối phương, anh hoàn toàn không tỏ ra bị động trước Cao Trí. Võ sĩ trẻ này chắc chắn đã có màn thể hiện ấn tượng tại LION Championship 05.

Như vậy, Chu Minh Quang đã có cú Knock-out đầu tiên tại trận đấu LION Championship 05.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Chu Minh Quang – Cú Knock-out đầy thuyết phục

Hạng cân 56 kg: Nguyễn Năng Lực (California Fitness & Fitness Center) vs. Rơ Mah Chưng (VH Thanh Hóa)

rơ mah chưng giành chiến thắng

Rơ Mah Chưng gây bất ngờ với những pha bốc ngã thành công

Nếu trận thi đấu trước đó có nhiều sự chênh lệch. Bước vào trận đấu này, hai đối thủ đều khá cân sức. Ngay từ hiệp đầu tiên, đã có màn striking ấn tượng. Rơ Mah Chưng đã có màn áp đảo đối thủ rất lâu để giữ đối thủ trên sàn. Tuy nhiên, Nguyễn Năng Lực đã khóa đòn tay đối phương khiến anh khó tung ra được những đòn tấn công.

Với ý đồ áp đảo tinh thần của Rơ Mah Chưng, anh tiếp tục tấn công đối phương. Không thể bỏ qua màn take down đầy ngoạn mục của Nguyễn Năng Lực.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Rơ Mah Chưng – Màn áp đảo đối thủ hấp dẫn

84 kg: Hoàng Trần Minh Hiếu (TMT Sport Club) vs. Huỳnh Tấn Lực (Warrior MMA)

kết quả vòng sơ loại lion championship 05

Hoàng Trần Minh Hiếu rất thành công với nhiều đòn gối vào vùng mặt

Sức nóng của trận đấu đã đến ngay từ màn giới thiệu hạng cân. Cú đá gối đầu tiên xuất hiện trong màn thi đấu. Tấn Lực tỏ ra chủ động hơn so với đối thủ của mình.

Bước vào hiếp 2, cả hai võ sĩ đều tỏ ra vô cùng quyết liệt và tốc độ. Đôi bên chủ động lao vào áp sát. Minh Hiếu đã rất thành công với nhiều đòn gối vào mặt của Tấn Lực.

Vào hiệp thi cuối cùng, Minh Hiếu đã gặp vấn đề với vai phải của mình. Dù võ sĩ TMT Sport Club này chỉ sử dụng 1 tay, tuy nhiên anh vẫn giành chiến thắng.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Hoàng Trần Minh Hiếu – Chiến thắng bằng tính điểm.

Hạng cân 65 kg: Lâm Trường An (PFC Phú Quốc) vs Nguyễn Vũ Phương Hoài (Võ đường Liên Phong)

nguyễn vũ phương hoài chiến thắng

Nguyễn Vũ Phương Hoài thành công với kỹ thuật siết cổ sau

Võ sĩ Phương Hoài đã giành chiến thắng một cách chóng vách chỉ chưa đầy 1 phút ở hiệp 1. Sau rất nhiều pha đổi đòn liên tục của 2 võ sĩ. Tuy nhiên, Nguyễn Vũ Phương Hoài đã thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau Rear Naked Choke ở 1 phút 12 giây hiệp 1.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Nguyễn Vũ Phương Hoài – màn chiến thắng submission bất ngờ

Hạng cân 60 kg: Huỳnh Văn Điều (PFC Phú Quốc) vs. Mai Hồng Phát (The Fight Boxing & Muay Thai)

kết quả vòng sơ loại lion championship 05

Hồng Phát vô cùng nổi bật với 20 cú đấm liên tiếp

Ngay từ hiệp đầu, Hồng Phát đã có những cú tấn công rất tốc độ. Cú đấm liên tiếp khiếp Văn Điều trở nên choáng váng. Hồng Phát đã sớm choạng vạng khi nhận về cú tấn công liên tục. Nhờ cú đấm liên tục vào đối phương Mai Hồng Phát đã có màn kết thúc trận đấu vô cùng chóng vánh.

Hồng Phát có màn khởi đầu không thể tốt hơn với 20 cú đấm liên tiếp, anh liên tục dồn ép đối thương vào thành lồng. Tưởng như Văn Điều có thể lấy lại nhịp độ từ trận đấu. Tuy nhiên, Hồng Phát tung một cú overhand buộc trọng tài phải cho dừng lại ngay ở hiệp 1.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Mai Hồng Phát – những cú đấm sát thương

Hạng cân 60 kg: Nguyễn Hữu Phong (TMT Sport Club) vs. Trần Gia Thịnh (No. 1 Muay Club)

kết quả vòng sơ loại lion championship 05

Trận đấu được dừng lại ở hiệp 2 khu Hữu Phong chủ động xin rút lui

Hiệp 1 diễn ra với tốc độ nhanh chóng. Đôi bên đổi đòn quyết liệt với những cú bodykick. Sang hiệp 2, Hữu Phong đã có tình huống thực hiện kỹ thuật siết cổ kiểu máy chém guilotine choke từ vị trí close – guard.

Dừng lại ở hiệp 2, Hữu Phong chủ động xin rút lui. Những trải nghiệm trong trận đấu MMA Việt Nam này đã cho thấy sự hết mình và nỗ lực của võ sĩ 40 tuổi – Nguyễn Hữu Phong.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Trần Gia Thịnh – Chiến thắng với cú knock – out mạnh mẽ

Hạng cân 60 kg: Nguyễn Hợp Hải (Wushu King) vs. Mùi Trọng Vinh (No.1 Muay Club)

Nguyễn Hợp Hải chiến thắng

Hợp Hải đã để lại dấu ấn lớn với tình huống bắt chân đánh ngã

Trận thi đấu hạng B vô cùng chất lượng ở hạng cân 60 kg. Võ sĩ Hợp Hải đã có những di chuyển nhịp nhàng đậm chất tán thủ và để lại dấu ấn rất lớn cho những tình huống bắt chân đánh ngã. Anh đã mang lại đòn quật đẹp mắt ở hiệp đấu thứ 3

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Nguyễn Hợp Hải – Chiến thắng bằng tính điểm

Trận đấu đáng chờ đợi giữa 2 nhà vô địch Jujitsu Việt Nam và Brazil

kết quả vòng sơ loại lion championship 05

Trần Ngọc Lượng và Robson de Oliveira Soares

Trước giờ bắt đầu trận đấu, nhà vô địch Brazil Robson de Oliveira Soares đã có một vài chia sẻ thú vị:”Bạn sẽ có thêm lợi thế khi chuyển từ Jujitsu sang MMA, vì bạn có thể sử dụng tốt các đòn Grapping. Chúng rất hữu ích cho MMA. Tôi đã từng đấu với nhà vô địch. Tôi rất thích thách đấu với các nhà vô địch, và tôi rất muốn đối đầu với thử thách này”.

Võ sĩ Jujitsu này có vẻ đã sẵn sàng tranh tài trước đối thủ của mình. Anh cho biết đây là một thử thách tuyệt vời. Và võ sĩ Brazil này sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng cho trận đấu. Về phía võ sĩ Trần Ngọc Lượng, chắc hẳn anh đang âm thầm chuẩn bị tinh thần cho một cuộc thi đấu để biết đâu có một màn chiến thắng đầy ngoạn mục. Chúng ta hãy cùng theo dõi.

Ngọc Cảnh quá cân trước thềm kết quả vòng sơ loại LION Championship 05

Võ sĩ hạng A tại hạng 56 kg đã có buổi cân ký đầy khó khăn trước thềm trận đấu tâm điểm với Nguyễn Thành Đô diễn ra vào tối ngày 22/4 tại sự kiện LION Championship 05. Buổi cân ký vào sáng ngày 21.4 cho thấy Ngọc Cảnh xuất hiện trong bộ trang phục ép cân chuyên dụng. Ở lần cân chính thức đầu tiên, anh đã vượt quá mức khoảng 2 kg.

Ngọc Cảnh đã có thêm 1 giờ để cắt cân trước khi đạt mức 57 kg ở lần cân thứ hai. Với việc thừa cân này, anh sẽ chịu phạt trừ 20% tiền thưởng thi đấu của mình để chuyển sang cho đối thủ Nguyễn Thành Đô.

Kết luận

Ngay khi diễn ra vòng sơ loại thứ hai của mùa giải, chúng ta đã thấy được quá nhiều sự bất ngờ diễn ra tại mùa giải 2023. Các cặp đấu đã vô cùng “cân tài cân sức”. Sẽ thật khó để đoán được kết quả vòng sơ loại Lion Championship 05 . Đón xem các cuộc tranh tài trong vòng tiếp theo của LION Championship 2023 để cùng đón chờ những trận đấu tiếp theo nhé. Vòng sơ loại đã mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn. Quả nhiên, các võ sĩ trong năm 2023 đã có những sự bứt phá ngoạn mục.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 2368 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1274 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 453 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 645 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964