14 ngày miễn phí

Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

26/07/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ sĩ xuất sắc trong ngành võ thuật tổng hợp Việt Nam. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về danh sách võ sĩ lên hạng A qua bài viết dưới đây nhé!

Thăng hạng từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07

 sự kiện LION Championship 07

Võ sĩ thăng hạng từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07

Liên đoàn VMMAF đã chia sẻ thông tin này đến các võ sĩ, đơn vị và câu lạc bộ. Giúp họ được biết đến danh sách các võ sĩ đã được thăng hạng A sau giải đấu danh giá này. Việc thăng hạng này là một sự công nhận cho sự nỗ lực và thành tựu của các võ sĩ trong sự kiện. Và là động lực để họ tiếp tục phát triển và hoàn thiện kỹ năng của mình trong lĩnh vực võ thuật tổng hợp.

  • Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) – hạng 56kg nam
  • Đinh Quốc Dũng (Hà Đông Fighters Union) – hạng 60kg nam
  • Bianka Balajti (Vietnam Top Team) – hạng 56kg nữ
  • Lê Nguyễn Khánh Linh (Quy Nhơn MMA Kickfit) – hạng 56kg nữ
  • Nguyễn Thị Hiền Lương (AMG Thanh Hóa) – hạng 52kg nữ
  • Đỗ Thị Ngọc Hân (California Fitness & Yoga Center) – hạng 52kg nữ

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam quyết định áp dụng hình thức “Thưởng lên hạng”. Nhằm khuyến khích các võ sĩ hạng B có trình độ chuyên môn cao và thành tích tốt tại LION Championship 2023. Điều này giúp tạo động lực cho các võ sĩ phát triển và nỗ lực hơn trong sự nghiệp võ thuật tổng hợp.

Bianka Balajti – Cái tên nổi bật từ hạng B lên hạng A

Có thể nói trong danh sách các võ sỹ được thăng hạng. Bianka Balajti của CLB Vietnam Top Team là một cái tên đáng chú ý nhất. Trước khi tham gia giải đấu LION Championship. Cô đã có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực Kickboxing. Đã tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ về Muay Thai và Kickboxing.

Bianka Balajti đang thi đấu cho CLB Vietnam Top Team. Một đơn vị MMA hàng đầu ở miền Bắc. Được đồng đội như Kamil Nguyễn Văn đánh giá rất cao. Cô đã có màn trình diễn ấn tượng và giữ thành tích toàn thắng tại giải đấu LION Championship từ vòng loại tới thời điểm hiện tại.

Gần đây, Bianka Balajti đã giành chiến thắng bằng submission trước võ sĩ Lê Nguyễn Khánh Linh. Để giành quyền thăng hạng. Với sự tiến bộ và kỹ năng của mình. Cô hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh hấp dẫn và kịch tính cho hạng cân 56kg nữ trong tương lai.

4 võ sĩ được nâng hạng tại LION Championship 2023 từ sự kiện LC08

Bổ sung vào danh sách 6 võ sĩ đã được công bố trước đó, MMA LION Championship 2023 tiếp tục công nhận 4 võ sĩ khác đã xuất sắc nâng hạng từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LC08 ngày 12/08/2023 như sau:

  • Rơ Mah Chưng (VH Thanh Hóa) – 56kg nam
  • Felipe Ventzki Negochadle (C88 Martial Arts F&Y) – 60kg nam
  • Nguyễn Vũ Phương Hoài (Võ đường Liên Phong) – 65kg nam
  • Mirko Maurice Horn (C88 Martial Arts F&Y) – 70kg nam

Những võ sĩ có tên trong danh sách trên sẽ được hưởng chế độ Thưởng nâng hạng theo quy định tại Thông báo số 11/TB-LĐVTTHVN ngày 30/6/2023 của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam. Ngoài ra, danh sách bảng xếp hạng tháng 7/2023 đã được công bố. Mở ra kết quả ngày càng gần kề với LC08

MAIN CARD LION Championship 08

MAIN CARD LION Championship 08

MAIN CARD LION Championship 08

Sự kiện Hạng A LION Championship 08 sẽ chính thức diễn ra lúc 20h00 ngày 12/08 tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Vé xem sự kiện đã mở bán từ ngày 24/07, và có thể mua trực tuyến tại Tickbox hoặc tại địa chỉ Công Ty CP Võ thuật Tổng hợp Việt Nam – 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, từ 9h – 17h hàng ngày (trừ thứ 7, Chủ Nhật).

Danh sách trận đấu hạng A

  • Hạng cân 56kg: Phạm Văn Nam (c) vs. Đinh Văn Hương (#4)
  • Hạng cân 60kg: Dương Thanh Hùng (#3) vs. Lê Văn Tuần (#6)
  • Hạng cân 60kg: Phan Huy Hoàng (#2) vs. Robson de Oliveira Soares
  • Hạng cân 70kg: Nghiêm Tùng Lâm (#2) vs. Bàn Văn Hoàng (#3)
  • Hạng cân 56kg: Nguyễn Thị Uyển Nhi (#1) vs. Bianka Balajti
  • Hạng cân 56kg: Phạm Bá Hợi (#6) vs. Trần Trọng Kim (#5)
  • Hạng cân 52kg: Hồ Thị Ngọc Bích vs. Đỗ Thị Ngọc Hân
  • Hạng cân 56kg: Đặng Văn Quý (#9) vs. Phan Thanh Tùng (#12)

Đây là một sự kiện thể thao đáng mong đợi với những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính và chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây vô cùng thú vị và đáng nhớ. 8 trận đấu Hạng A của LION Championship 08 sẽ chính thức diễn ra lúc 20h00 ngày 12/08 tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1710 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1160 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 503 Lượt
Võ sĩ vô địch Seagame 32
Võ sĩ vô địch Seagame 32 giành đai vô địch Muay tại Thái Lan

Gần đây, nữ võ sĩ Triệu Thị Phương Thủy đã đạt danh hiệu vô địch Muay Thái tại đất nước Thái Lan. Nơi có “xứ sở chùa vàng”. Sau khi vượt qua võ sĩ địa phương Thaksinsit Sornthong tại nhà thi đấu Patong ở Phuket. Với cú đá tầm cao đánh chính xác vào cằm […]

19/07/2023 381 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964