14 ngày miễn phí

Chủ tịch UFC xác nhận trận đấu giữa Elon Musk và Mark Zukerberg

29/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Một trong những sự kiện đang được cả thế giới công nghệ quan tâm. Là thỏa thuận đấu MMA. Giữa hai nhà lãnh đạo công nghệ hàng đầu Elon Musk và Mark Zuckerberg thông qua mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu khi Musk đăng trên Twitter rằng anh sẵn sàng tham gia trận đấu MMA với Zuckerberg trong một lồng bát giác. Không lâu sau, người sáng lập Facebook đã phản hồi trên Instagram bằng câu “gửi cho tôi địa chỉ”. Gần đây nhất, Musk đã chọn địa điểm tổ chức trận đấu này, đó là Vegas. Câu chuyện ngày càng thể hiện sự đáng tin. Khi chủ tịch UFC tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để cuộc chiến giữa Elon Musk và Mark Zukerberg này được diễn ra. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chủ tịch UFC xác nhận trận đấu Elon Musk và Mark Zukerberg

Elon Musk đã thách thức Mark Zuckerberg

Gần đây, tỷ phú Elon Musk đã thách thức Mark Zuckerberg qua một bài đăng trên Twitter.

Sau khi Elon Musk gặp thất bại trong cuộc thử nghiệm phóng vệ tinh. Mark Zuckerberg đã trình bày những quan điểm đối lập về trí tuệ nhân tạo, bảo mật và nhiều vấn đề khác. Điều này đã khiến hai tỷ phú này dẫn đến tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.

Gần đây, tỷ phú Elon Musk đã thách thức Mark Zuckerberg qua một bài đăng trên Twitter. Anh nói rằng “Tôi sẵn sàng tham gia một trận đấu trong lồng nếu anh ta dám”. Ngay lập tức, Mark Zuckerberg đã trả lời ngắn gọn. Bằng cách nói “Gửi địa chỉ đây”.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch UFC nói rằng: “Tôi đã nói chuyện với cả hai và thực sự họ rất nghiêm túc với ý tưởng này. Mark đã liên hệ trước và hỏi xem Elon Musk có định nghiêm túc không. Sau đó tôi đã hỏi Elon Musk và câu trả lời là đúng như vậy.”

Đây có thể trở thành trận đấu lớn nhất trong lịch sử của hành tinh. Vượt xa bất kỳ trận đấu nào trước đây và phá vỡ các kỷ lục về việc gây quỹ hàng trăm triệu đô la cho từ thiện. Bạn không cần là người hâm mộ võ thuật để thưởng thức trận đấu này. Mọi người đều sẽ quan tâm.

Dự đoán về trận tỉ thí giữa Elon Musk và Mark Zukerberg

 Elon Musk

Dự đoán về trận tỉ thí giữa Elon Musk và Mark Zukerberg

Trả lời câu hỏi của Ashlee Vance về “trận đấu MMA”.  Elon Musk thừa nhận: “Tôi chưa bắt đầu tập luyện. Nếu trận đấu diễn ra, tôi sẽ bắt đầu tập. Thường thì thời gian của tôi được dùng cho những việc khác chứ không phải để tham gia đánh nhau.”

Từ khi thông tin về trận đấu MMA này được tiết lộ, nhiều người đã đưa ra những dự đoán về kết quả của trận đấu, nếu nó diễn ra. Mặc dù Elon Musk có lợi thế về chiều cao và thể hình. Nhưng anh hoàn toàn thiếu kinh nghiệm so với Mark Zuckerberg, người đã tập luyện và tham gia các giải đấu jiu-jitsu. Ashlee Vance đã cho rằng Zuck rất nghiêm túc với môn thể thao này. Và kết quả có thể khá khó khăn cho Musk. Elon Musk, CEO của Tesla và SpaceX, cũng thừa nhận có chung quan điểm này.

Đây có thể là trận đấu lớn nhất trong lịch sử của hành tinh

Chủ tịch UFC

Chủ tịch UFC công bố địa điểm cuộc đối đầu giữa hai tỷ phú tại “thủ phủ của UFC” tại Las Vegas, Mỹ

Kèo đấu MMA đã chính thức được xác nhận, và Chủ tịch UFC đã nhanh chóng công bố địa điểm lý tưởng cho cuộc đối đầu giữa hai tỷ phú tại “thủ phủ của UFC” tại Las Vegas, Mỹ.

Đây có thể là trận đấu lớn nhất trong lịch sử của hành tinh, vượt xa bất kỳ cuộc đấu nào đã từng diễn ra và có khả năng phá vỡ mọi kỷ lục về quyên góp hàng trăm triệu đô cho từ thiện. Bạn không cần là một người hâm mộ võ thuật đối kháng mới có thể xem trận đấu này. Mọi người đều sẽ tò mò và chờ đợi.”

Trên cơ sở đó, Dana White tin rằng trận đấu giữa hai tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ đạt ít nhất 1 tỷ USD. Với sự phổ biến trên phạm vi toàn cầu và tổng tài sản kếch xù của cả hai đối tượng lên đến 340 tỷ USD. Rất khó để cuộc đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg không vượt qua ngưỡng kỳ vọng mà UFC đã từng đạt được trong quá khứ. Giá xem trực tiếp (pay-per-views) trên các nền tảng truyền hình trả phí ở Bắc Mỹ và Châu Âu cũng có thể tăng lên 100 USD, vượt xa mức giá thông thường là 80 USD cho các sự kiện quyền Anh hay đêm thi đấu lớn của giải đấu.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1742 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1165 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 364 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 512 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964