14 ngày miễn phí

Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

20/07/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ Mỹ và tham gia trận đấu tại Cage Warriors.

Jovidon Khojaev – tham vọng thống trị sàn đấu LION Championship

Jovidon Khojaev

Jovidon Khojaev – chiến binh xuất thân từ vùng Trung Á tham vọng thống trị sàn đấu LION Championship

Với kinh nghiệm là võ sĩ chuyên nghiệp, Jovidon Khojaev từ Tajikistan đã trở thành ứng cử viên hàng đầu. Cho chức vô địch hạng 84kg tại giải đấu LION Championship.

Từ khi còn nhỏ, Jovidon đã có niềm đam mê võ thuật. Và anh đã tập luyện nhiều môn võ khác nhau. Theo truyền thống gia đình. Quyết định dành toàn bộ thời gian và nỗ lực để theo đuổi sự nghiệp thi đấu, Jovidon dần phát triển thành một võ sĩ có kinh nghiệm.

Nhờ tham gia các giải đấu tại Việt Nam và được hướng dẫn bởi huấn luyện viên Andrey Statsenko – vô địch Kudo người Nga. Jovidon có cơ hội quảng bá bản thân mạnh mẽ hơn. Cùng với nền tảng từ các môn võ grappling như Jujitsu và Wrestling. Khả năng đánh đứng của anh đã được cải thiện đáng kể. Khi tập luyện cùng các huấn luyện viên Việt Nam. Vào thời điểm này, Jovidon đã có những trận đấu đầu tiên trong sàn đấu MMA.

Jovidon chia sẻ: ” Ban đầu, mọi người nghĩ tôi chỉ là một võ sĩ chuyên về grappling. Khi thấy tôi đã tập luyện Wrestling và Jujitsu trong hơn 10 năm. Tuy nhiên, tôi đã cải thiện đáng kể khả năng đánh đứng của mình khi đến Việt Nam. Bởi tôi muốn thử thách bản thân với sàn đấu MMA.”

Bài viết đọc thêm: Kết quả vòng sơ loại LION Championship 07 hạng A khu vực miền Nam

Jovidon Khojaev thách thức đương kim vô địch LION Championship

đương kim vô địch LION Championship 

Jovidon Khojaev đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng MMA Việt Nam khi thách thức đương kim vô địch LION Championship

Các hạng cân lớn trong giải đấu MMA LION Championship (như 77kg, 84kg) đang đối mặt với tình trạng thiếu võ sĩ có khả năng tranh đai. Vì hiện tại vẫn chưa có ứng cử viên nào đủ sáng giá để thách đấu nhà vô địch Aleksei Filonenko. Tuy nhiên, một cái tên đã lên tiếng sẵn sàng quay trở lại. Và thách đấu võ sĩ người Nga.

Jovidon Khojaev, võ sĩ từng thi đấu ở mùa giải LION Championship 2022. Mới đây đã thông báo trên trang cá nhân muốn thách đấu Aleksei Filonenko để tranh giành chiếc đai hạng 77kg.

Hiện tại, Aleksei Filonenko vẫn chưa đưa ra phản hồi về lời thách thức này. Một số đồng đội của võ sĩ người Nga cho rằng Jovidon Khojaev nên tuân thủ đúng quy tắc và điều lệ của LION Championship. Bằng cách đăng ký thi đấu và leo hạng để có cơ hội tranh đai. Thay vì muốn nhận một suất tranh đai ngay lập tức. Tuy nhiên, hiện tại thời hạn đăng ký thi đấu cuối cùng của LION Championship đã kết thúc từ ngày 30/06.

Việc Jovidon Khojaev muốn thách đấu Aleksei Filonenko cho thấy tâm huyết và sự quyết tâm. Trong việc giành được chiếc đai hạng 77kg. Tuy nhiên, anh cần phải theo đúng quy trình và điều lệ của giải đấu để đạt được mục tiêu đó.

Màn ra mắt hạng 70kg không thành công

thành công đánh bại võ sĩ Trần Thông (Vịnh Xuân).

Jovidon Khojaev đã thành công đánh bại võ sĩ Trần Thông (Vịnh Xuân). một trận đấu ở vòng loại LION Championship 2022 hạng 84kg.

Jovidon Khojaev đã tham gia một trận đấu ở vòng loại LION Championship 2022 hạng 84kg. Và anh đã thành công đánh bại võ sĩ Trần Thông (Vịnh Xuân). Tuy nhiên, vì hạng cân này không tổ chức tranh đai. Võ sĩ người Tajikistan đã tìm kiếm cơ hội tham gia giải đấu Cage Warriors – một trong những giải đấu lớn nhất ở Châu Âu.

Tại giải Cage Warriors, Jovidon Khojaev đã ra mắt hạng 70kg. Nhưng không thành công khi để thua điểm trước Sunni Imhotep trong trận đấu CW 155.

Trong khi đó, Aleksei Filonenko, võ sĩ người Nga, đang gặp khó khăn trong việc tìm đối thủ ở mùa giải mới. Các võ sĩ cùng hạng cân vẫn cho thấy sự chênh lệch quá lớn. Về bộ kỹ năng khi so sánh với anh. Hiện tại, giải đấu đang tìm kiếm các võ sĩ có thể thách đấu Aleksei Filonenko qua các trận Hạng B.

Việc Jovidon Khojaev và Aleksei Filonenko đều đang tìm kiếm cơ hội. Để thể hiện bản thân trong sự nghiệp MMA. Và tìm ra những đối thủ đáng đối đầu để đạt được thành công trong giải đấu.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1705 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1160 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 357 Lượt
Võ sĩ vô địch Seagame 32
Võ sĩ vô địch Seagame 32 giành đai vô địch Muay tại Thái Lan

Gần đây, nữ võ sĩ Triệu Thị Phương Thủy đã đạt danh hiệu vô địch Muay Thái tại đất nước Thái Lan. Nơi có “xứ sở chùa vàng”. Sau khi vượt qua võ sĩ địa phương Thaksinsit Sornthong tại nhà thi đấu Patong ở Phuket. Với cú đá tầm cao đánh chính xác vào cằm […]

19/07/2023 380 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964