14 ngày miễn phí

Sự trở lại của Conor McGregor bị trì hoãn liên tục khiến người hâm mộ thất vọng

16/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Người hâm mộ đang cực kỳ tức giận khi quãng thời gian chờ đợi sự trở lại của Conor McGregor lại bị trì hoãn thêm một lần nữa. Kể từ lần cuối ‘The Notorious’ xuất hiện trên đấu trường, đã là hai năm trôi qua. Sự mong đợi từ phía người hâm mộ đang trở nên ngày càng cao, với hy vọng được chứng kiến màn trình diễn của McGregor trên võ đài một lần nữa. Các fan không ngừng tìm hiểu về những lý do mà sự trở lại của Conor McGregor trong lồng bát giác lại liên tục gặp trở ngại như vậy?

Sự trở lại của Conor McGregor bị trì hoãn liên tục

Sau hơn hai năm vắng bóng, ngày tái xuất của Conor McGregor vẫn quá mịt mờ. Lần cuối cùng khiến khán giả nổi sóng là trong trận đấu tay đôi với Dustin Poirier vào tháng 7 năm 2021. Trận đấu khiến anh gặp phải một chấn thương nặng ở chân. Sự mở đầu cho quang thời gian dài 3 năm rời lồng bát giác của ngội sao UFC.

Tuy nhiên, do McGregor đã không thể tham gia vào nhóm thử nghiệm của USADA đúng thời hạn để chuẩn bị cho các trận đấu trong năm 2023. Do đó, McGregor dự kiến sẽ tái xuất vào tháng 4 năm 2024 tại sự kiện UFC 300. Tuy nhiên, người hâm mộ dường như sẽ phải chờ lâu hơn thể, John Kavanagh tiết lộ.

su-tro-lai-cua-conor-mcgregor-bi-tri-hoan-lien-tuc-khien-nguoi-ham-mo-that-vong-compressed-compressed

Sự trở lại của Conor McGregor tiếp tục bị trì hoãn liên tục khiến người hâm mộ thất vọng

Tóm tắt phần phỏng vấn trên The MMA Hour của Kavanagh :

“Chúng tôi đã hy vọng vào tháng Tư, đó là hy vọng, đó là những gì chúng tôi đã được nói, bây giờ có vẻ như đang là mùa hè… Có phải họ đang giữ anh ấy lại cho Tuần lễ Chiến đấu Quốc tế không? Tôi thực sự không biết… Nhưng chắc phải lâu thêm vài tháng nữa.”

Tuyên bố của John Kavanagh có vẻ đã khiến người hâm mộ trở nên tức giận. Các bình luận phẫn nổ ra trên các nền tảng mạng xã hội. Dưới đây là những phản ứng mà người hâm mộ đã bày tỏ khi họ nhận được thông báo từ HLV của ‘The Notorious’.

  • Mùa hè, năm nào? Nghe lại giai điệu này suốt 3 năm qua.”
  • “Cười lớn. Đã hết quan tâm vào thời điểm này. Họ chỉ cố gắng dắt mũi người hâm mộ. McGregor xong rồi, hãy nghỉ hưu đi anh bạn.”

ĐỌC THÊM: Conor McGregor bị người hâm mộ UFC chỉ trích vì sử dụng chất cấm

Conor McGregor và Jake Paul có thể đối đầu vào năm 2024?

Rất tiếc, cuộc đối đầu giữa Conor McGregor và Jake Paul dường như sẽ không diễn ra trong năm 2024.

Người quản lý của tay đấm người Ireland cho biết vẫn có nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi cuộc đối đầu giữa hai người có thể thực hiện. Hiện tại, cả hai võ sĩ đã đề ra kế hoạch mới cho những trận đấu sắp tới.

Jake Paul dự kiến sẽ đối đầu với Andre August vào tháng 12 theo như thông báo ngắn trên DAZN.

Trong khi đó, Conor McGregor cũng đã đặt ra kế hoạch cho trận đấu tiếp theo. Mặc dù thời gian cụ thể chưa được xác định, nhưng được dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2024.

cuoc-doi-dau-giua-conor-mcgregor-va-jake-paul-tren-dai-boxing-kho-co-the-dien-ra-vao-nam-2024-compressed-compressed

Cuộc đối đầu giữa Conor McGregor và Jake Paul trên đài Boxing khó có thể diễn ra vào năm 2024

Với cả hai võ sĩ có kế hoạch riêng, người hâm mộ nhận thức được rằng cuộc đối đầu quyền anh giữa họ sẽ không diễn ra trong thời gian ngắn sắp tới. Đặc biệt, McGregor có vẻ sẽ phải đợi sự chấp thuận từ Dana White để có thể đối đầu với YouTuber Jake Paul, một nhiệm vụ không dễ dàng khi White không thích Jake Paul.

Cuộc đối đầu Boxing giữa Conor McGregor và Jake Paul xin hẹn người hâm mộ khi khác.

Hãy theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những tin tức mới nhất về các võ sĩ và sự kiện võ thuật lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 86 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964