14 ngày miễn phí

PFL gấp rút tìm đối thủ cho Jake Paul và Francis Ngannou vào năm 2024

29/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trong năm 2024, Francis Ngannou và Jake Paul, hai ngôi sao nổi tiếng nhất của PFL, sẽ tham gia những trận đấu đáng chú ý nhất của PFL. PFL đang tích cực sắp xếp đội hình thi đấu và mua lại các võ sĩ có tiếng từ Bellator. Dự kiến, năm 2024 sẽ là một năm bùng nổ và thách thức đối với PFL.

PFL đang gấp rút tìm các đối thủ tiềm năng cho Jake Paul và Francis Ngannou

Peter Murray, Giám đốc điều hành của PFL, đã xác nhận rằng họ đang cố gắng tổ chức những trận đấu siêu hạng cho hai ngôi sao của mình. Tin đồn gần đây cho biết Francis Ngannou có thể đối đầu với Deontay Wilder. Còn Jake Paul có thể đấu với Nate Diaz trong những Super Fights đang được đàm phán cho năm 2024. Tuy nhiên, thời điểm và quy tắc của các trận đấu này vẫn chưa được tiết lộ.

PFL đã đưa ra ý tưởng về một cuộc đối đầu theo luật hỗn hợp giữa Ngannou và Wilder. Trong trận đấu với Tyson Fury vào tháng 10, Ngannou đã gây ấn tượng khi hạ gục Fury ở hiệp thứ ba. Jake Paul từ lâu đã thể hiện mong muốn thi đấu MMA với Nate Diaz, sau khi Paul đã đánh bại Diaz trong quyền anh. Paul đã thách thức Diaz trong lĩnh vực MMA để chứng minh tài năng của mình.

jake-paul-va-francis-ngannou-nhung-ngoi-sao-hang-dau-cua-pfl-compressed-compressed

Jake Paul và Francis Ngannou những ngôi sao hàng đầu của PFL

Deontay Wilder thách đấu với Francis Ngannou

Deontay Wilder và Francis Ngannou, hai trong số những tay đấm xuất sắc nhất trên hành tinh. Một ý tưởng về mộ trận đấu giữa cả 2 từ Wilder đang thu hút nhiều chú ý. “Kẻ đánh bom đồng” Wilder đã bày tỏ ý định chuyển sang MMA trong một sự kiện gần đây ở Atlanta, và ý tưởng này đã thu hút sự chú ý lớn. Wilder gợi ý rằng việc ký một thỏa thuận để thi đấu hai trận với Ngannou.

deontay-wilder-thach-dau-voi-francis-ngannou-compressed-compressed

Deontay Wilder thách đấu với Francis Ngannou

Nguyên văn phần chia sẻ về lời thách đấu của Deontay Wilder:

“Tôi đã nghĩ về điều này nhiều lần, kể cả với Ngannou. Chúng ta đang nói về việc gặp nhau. Vì vậy tôi nói tôi muốn làm cho người hâm mộ thấy thú vị hơn. Tôi nói tốt, bạn đến sân sau của tôi nhé, và sau khi chúng ta giải quyết công việc, tôi có thể đến chỗ bạn và băng qua đã kết thúc, và tôi thực sự có ý đó. Mọi chuyện vẫn còn chưa rõ ràng, nhưng tôi đã nhìn thấy chính mình ở phía bên này của sân đấu.”

Derek Brunson thách đấu với Nate Diaz và Jake Paul 

Derek Brunson, cựu ngôi sao của UFC và hiện là võ sĩ của PFL, đang để mắt tới việc đấu với Jake Paul, người mà anh ta đã từng tỏ ý muốn đối đầu trong môn quyền anh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Brunson chia sẻ về lịch sử khi Jake Paul đã liên hệ với Dana White, giám đốc điều hành của UFC để đề nghị một trận đấu với mình. Anh ấy chia sẻ:

“Jake Paul hiện đang khoác áo PFL, chúng tôi đã có một chút lịch sử. Anh ấy đã yêu cầu Dana đấu với tôi vài năm trước, nên đó là một khả năng. Mọi người thấy tôi đến PFL và nghĩ rằng thời gian biểu ở đó và nó thật hoàn hảo”.

Không chỉ dừng lại đó, Derek Brunson còn đang để mắt đến 1 võ sĩ nữa đó là Nate Diaz.  Brunson cũng bày tỏ sự sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận đánh đầu kép, bao gồm cả môn quyền anh và MMA. Nó giống như thỏa thuận đã được đưa ra cho Nate Diaz.

“Ừ, tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó. Tôi thích thử thách bản thân nên chắc chắn tôi sẽ sẵn sàng làm điều đó.”

Cùng chờ xem liệu trong năm 2024, Derek Brunson sẽ có cơ hội đấu với ai?

derek-brunson-thach-dau-voi-nate-diaz-esque-voi-jake-paul -compressed-compressed

Derek Brunson thách đấu với Nate Diaz-esque và Jake Paul

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 171 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 574 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 782 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 383 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964