14 ngày miễn phí

Nhà vô địch Sean Strickland gây phẫn nộ với phát ngôn khinh thường phụ nữ

15/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Sean Strickland – Nhà vô địch hạng trung UFC, đã khiến dư luận sôi sục và tranh cãi với những lời phát ngôn khinh thường phụ nữ. Anh ta nổi tiếng với khả năng tạo ra những tuyên bố gây phẫn nộ. Dù là nhà vô địch UFC, có lẽ Sean Strickland vẫn nên cản thận với cái mồm của bản thân.

Nhà vô địch Sean Strickland có phát ngôn khinh thường phụ nữ

Sean Strickland đã tạo ra nhiều tranh cãi trong quá khứ với chuỗi bình luận gây phân biệt giới tính và khinh thường phụ nữ. Mới nhất, anh đã đề cập đến việc loại bỏ phụ nữ khỏi lực lượng lao động. Thâm chí anh còn chơ rằng nên để tất cả phụ nữ chỉ nên ở trong bếp. Mặc dù có thể những ý kiến của Strickland chỉ có ý đùa cợt,. Nhưng không thể phủ nhận, những ý kiến này có khả năng tạo ra những phản ứng mạnh mẽ. Mà đa phần là ghet bỏ.

nha-vo-dich-hang-trung-ufc-sean-strickland-gay-phan-no-voi-phat-ngon-khinh-thuong-phu-nu-compressed-compressed (1)

Nhà vô địch hạng trung UFC – Sean Strickland gây phẫn nộ với phát ngôn khinh thường phụ nữ

UFC thường coi trọng tự do thể hiện bản chất của các võ sĩ. Họ không có tiền lệ về việc trừng phạt vận động viên dựa trên những bình luận xấu trên phương tiện truyền thông hoặc trực tuyến.

Mỗi khi được phỏng vấn, Sean Strickland thường xuyên gây sốc với những tuyên bố phê phán. Trong lần gần nhất, võ sĩ này đã thể hiện quan điểm của mình về sự thay đổi trong xã hội Mỹ. Anh còn đặt ra những câu hỏi liên quan đến vai trò của phụ nữ trong lực lượng lao động. Trên trang cá nhân của mình, Sean Strickland đã chia sẻ:

“Tôi có thể bị ghét một chút về điều này, nhưng tôi thực sự tò mò. Khi nào mà nước Mỹ trở nên tồi tệ như vậy? Liệu phụ nữ có nên đi làm không? Chúng ta có nên đưa tất cả phụ nữ trở lại nhà bếp, nơi họ thuộc về hay không? Bạn có từng đến một thành phố lớn và nhận ra rằng ‘Ồ, mọi người ở đây đều là rác rưởi’.  Thật nực cười lol.”

Tweet của Sean Strickland đã nhận được sự ủng hộ từ Hannah Pearl Davis. Cô là một YouTuber từng gây tranh cãi với quan điểm về địa vị của phụ nữ.

Sean Strickland chê bai Paige VanZanta và MMA nữ trên mạng xã hội

Đây không phải lần đầu tiên gây phẫn nỗ trước các phân sngôn về nữ giới. Strickland từng khiến nhiều nữ võ sĩ nổi điên vì những phát ngôn về nữ võ sĩ cựu ngôi sao UFC Paige VanZant và cả giới MMA của nữ.

sean-strickland-tung-to-y-xem-thuong-paige-vanzanta-va-nen-mma-nu-compressed (1)

Sean Strickland từng tỏ ý xem thường Paige VanZanta và nền MMA nữ

Câu chuyên bắt đầu từ những phản ứng của Strickland với bài viết của nữ võ sĩ Paige VanZant. Cựu nữ ngôi sao UFC sau khi không còn thi đấu đã chuyển hướng sang kinh doanh. Cô đã khoe với người hâm mộ rằng số tiền bây giừo cô kiếm trong 1 ngày có thể nhiều hơn số tiền cô đã kiếm được trong toàn bộ thời gian thi đấu cho UFC. Không vừa ý trước điều này, Sean Strickland đã đáp lại với những lời lẽ không mấy thân thiện. Nguyên văn dòng Tweet của Sean như sau:

Paige Vanzant nói rằng cô ấy kiếm được nhiều tiền hơn chỉ trong 24 giờ so với những gì cô ấy đã làm ở UFC. Để tôi bóc mẽ sự thật ấy:

1. Bạn đã được ký hợp đồng chỉ vì bạn nóng bỏng.

2. MMA nữ thật sự nhảm

3. Đàn ông sẽ trả nhiều tiền hơn để xem phụ nữ khỏa thân hơn là xem họ đánh nhau. Ở lại đi học đi với mấy đứa trẻ đi! Bạn đánh nhau dở lắm haha…”

Nhận xét của Sean Strickland đã tạo ra những phản ứng mạnh mẽ từ giới nữ võ sĩ, trong đó có Valentina Shevchenko. Cựu vô địch UFC đã mô tả nhà vô địch hạng trung UFC như một “đứa trẻ thích gây chuyện.”.cũng không ngần ngại bóng gió về khả năng thu nhập của anh. Cô cho rằng có lẽ thu nhập của nam võ sĩ không sánh kịp với thu nhập của các đồng nghiệp nữ.

Cuộc cãi lộn giữa hai người chỉ dừng lại khi sáng tạo viên nội dung UFC, Nina Marie-Daniele can thiệp. Cô đã đề xuất một cuộc thi bắn súng để giải quyết mối thù giữa hai võ sĩ.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964