14 ngày miễn phí

Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ONE đối đầu với Johan Ghazali

02/04/2024 - Tác giả: Hương Ly

Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ONE Championship để với thần đồng tuổi teen mới của giải đấu. Ngôi sao Muaythai người Việt sẽ chuẩn bị tham chiến tại sự kiện nào? Đối thủ sắp tới của Duy Nhất có lai lịch ra sao? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu nhé!

Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ONE Championship tại sự kiện nào?

Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ONE Championship tại sự kiện ONE 167 vào tháng 6

Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất ONE Championship tại sự kiện ONE 167 vào tháng 6

6 tháng sau trận thua đầu tiên tại ONE Championship, Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất vào tháng 6 để tìm lại danh dự đã đánh mất trước Denis Puric tại ONE Fight Night 17. Cụ thể, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tái xuất sàn đấu của ONE trong trận đấu Muay Thái hạng ruồi tại sự kiện đánh số ONE 167: Stamp vs Zamboanga. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 tại nhà thi đấu Impact Arena ở Bangkok, Thái Lan. ONE 167 được phát trực tiếp và miễn phí cho người hâm mộ trên thế giới tại kênh Youtube và Facebook của ONE Championship.

Trong trận đấu tháng 6 tới đây, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ chiến đấu với 1 đối thủ có tuổi đời chỉ bằng 1/2 tuổi đời của bản thân. Đó là ai? Hãy tìm hiểu ngay ở bên dưới!

Xem thêm: Nguyễn Trần Duy Nhất – Thánh Muay Đất Việt

Đối thủ trong ngày Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất sẽ là ai?

Trong ngày tái xuất, Duy Nhất sẽ phải với hiện tượng tuổi teen người Mỹ gốc Malaysia, Johan Ghazali

Trong ngày tái xuất, Duy Nhất sẽ phải với hiện tượng tuổi teen người Mỹ gốc Malaysia, Johan Ghazali

Hiện tượng tuổi teen người Mỹ gốc Malaysia, Johan Ghazali sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại ONE Championship trong ngày Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất tại ONE 167. Johan Ghazali đã tạo dựng được danh tiếng của mình như một trong những ngôi sao trẻ đáng chú ý bằng một chuỗi chiến thắng liên tiếp vào năm 2023. Anh giành được bốn lần hạ gục trong năm trận đấu cùng với các đối thủ giàu kinh nghiệm hơn mình nhiều lần.

Vận động viên đến từ Sarawak đã có chiến thắng trong trận ra mắt giải đấu chỉ trong 16 giây trước Padetsuk Fairtex vào tháng Hai. Chỉ ba tháng sau, anh ấy đã một lần nữa giành chiến thắng tại sân vận động quyền anh Lumpinee với cú dứt điểm nổi bật trước Tai Sor Jor Piek Uthai.

Mặc dù đã đánh mất kỷ lục dứt điểm toàn bộ đối thủ của mình vào tay Samurai Seeopal tại ONE Friday Fights 25 vào tháng 7, ngôi sao của Rentap Muaythai Gym vẫn có thể thể hiện sự bền bỉ và sự khéo léo đáng kinh ngạc để cuối cùng giành chiến thắng trong trận đấu kéo dài 9 phút. Tuy nhiên, Johan Ghazali không cần dùng hết thời gian trong hai trận đấu sau đó.

Hiện tượng tuổi teen người Mỹ gốc Malaysia đã hạ gục Temirlan Bekmurzaev bằng một cú vào hàm và một cú sút gan để giành được hợp đồng sáu con số. Anh đã có thể chiến đấu với những người ưu tú nhất giải đấu.

Trong trận ra mắt chính thức tại ONE Fight Night 17, cậu học sinh cấp hai này đã giành thêm một chiến thắng loại trực tiếp chỉ trong chưa đầy một phút trước đối thủ từng thách đấu danh hiệu vô địch thế giới Muay Thái hạng ruồi của ONE là Edgar Tabares.

Với profile chất lượng như này, Johan Ghazali chắc chắn sẽ là thách thức lớn trong ngày Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất.

Những trận đấu đáng chú ý tại ONE 167

ONE 167 hiện đã sở hữu 2 trận tranh đai vô cùng thu hút

ONE 167 hiện đã sở hữu 2 trận tranh đai vô cùng thu hút

Trận đấu Muay Thái khốc liệt vớiJohan Ghazali trong ngày Nguyễn Trần Duy Nhất tái xuất chỉ là màn dạo đầu cho những trận tranh đai đầy thu hút tại ONE 167.

Co-main event: Tawanchai PK Saenchai vs Jo Nattawut

‘Smokin’ Jo Nattawut sẽ tái đấu với Tawanchai PK Saenchai để tranh đai Muay Thái hạng lông tại ONE 167. Từng nhận trận thua trước Tawanchai tại ONE Fight Night 15 vào tháng 10 năm 2023 khi Nattawut đã thay thế Superbon Singha Mawynn tham gia thi đấu.

Trận đấu đó diễn ra theo luật kickboxing và Tawanchai rời sự kiện với chiến thắng quyết định nhất trí – một kết quả không phù hợp với lương tâm của Nattawut. Sau trận thua Tawanchai, Nattawut đã kiên quyết rằng anh sẽ đánh bại đại diện của Saenchai Muay Thai Gym nếu anh có thể tập luyện đầy đủ và đang tìm cách giữ đúng lời hứa của mình.

Tawanchai PK Saenchai là nhà đương kim vô địch Muay Thái hạng lông của ONE. Sau trận đấu tại ONE Fight Night 17, tay đấm sinh năm 1999 có ấn tượng rất mạnh về Nattawut, anh đã từng rât muốn được tái đấu với ‘Smokin’ và giờ nó đã trở thành sự thật.

Main event: Stamp Fairtex vs Denice Zamboanga

Stamp Fairtex sẽ có lần đầu tiên bảo vệ đai vô địch thế giới MMA hạng Atomweight nữ của ONE nữ trước người bạn thân lâu năm của mình, Denice Zamboanga.

Tình bạn của Stamp Fairtex và Denice Zamboanga sẽ được thử thách khi họ đối đầu với nhau lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Cặp đôi này được biết đến là bạn thân và thậm chí còn được huấn luyện cùng nhau trong quá khứ nhưng họ sẽ phải gác lại tình bạn đó trong sự kiện chính của ONE 167.

Stamp được nhiều người đánh giá là một trong những nữ võ sĩ xuất sắc nhất của thế hệ này, và cô đã đạt được danh hiệu đó nhờ khả năng tấn công nặng đô của mình. Tuy nhiên, đó cũng là phong cách tấn công của Denice Zamboanga. Zamboanga và Stamp dựa vào đòn tấn công mạnh mẽ của mình để loại bỏ đối thủ, nhưng hai người bạn thân không ngại gây rối nếu cuộc chiến chắc chắn đi đến hồi kết.

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964