14 ngày miễn phí

Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship sau 4 năm

10/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Cuối cùng, “Độc cô cầu bại”- Nguyễn Trần Duy Nhất đã ấn định ngày trở lại đấu trường võ thuật hàng đầu thế giới – ONE Championship. Sau 4 năm, ngày Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship, ai sẽ người cùng anh so găng? Tìm hiểu thêm thông tin ngay ở bài viết này của Kickfit Sports!

Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship

Năm 2020, cả thế giới rơi vào tình trạng đóng băng do dịch covid-19. Do đó, các sự kiện thi đấu võ thuật cũng bị gián đoạn theo. Khi giải đấu ONE mở của trở lại sau dịch bệnh, Duy Nhất lúc đó đang thực hiện các kế hoạch riêng của mình trong nước nên đã tạm ngừng thi đấu ONE trong gần 4 năm.

nguyen-tran-duy-nhat-an-dinh-ngay-tro-lai-one-championship-compressed (1)

Nguyễn Trần Duy Nhất ấn định ngày trở lại ONE Championship

Và giờ đây chuỗi ngày hi vọng được nhìn thấy Duy Nhất trên sàn đấu của ONE đã kết thúc. Ngày trở lại ONE của “Độc cô cầu bại” đã được ấn định. Võ sĩ người Việt sẽ tham gia trận đấu hạng Flyweight của Muaythai của sự kiện ONE Fight Night 17 sẽ diễn ra vào ngày 09/12 tới tại nhà thi đấu Lumpinee, Bangkok.

Đối thủ của anh cũng là cũng là võ võ sĩ đáng gờm Denis “The Bosnian Menace” Puric, võ sĩ từng “học nghề” dưới sự hướng dẫn của Buakaw Banchamek.

“The Bosnian Menace” là một cựu binh của Bellator giàu kinh nghiệm trong cuộc chiến. Anh sở hữu sức mạnh bạo lực và phong cách tấn ng không ngừng nghỉ. Phong cách đánh này trở thành một biểu tượng của anh trong lòng cộng đồng hâm mộ võ thuật trên khắp thế giới.

Duy Nhất và con đường đến với ONE Championship

Nguyễn Trần Duy Nhất, sinh năm 1989. Anh sinh ra và lớn lên trong lên trong một gia đình có truyền thống võ lâu đời. Cả bố và mẹ anh đều là những võ sĩ có tiếng, d. Do đó không có gì lạ khi Duy Nhất bắt đầu tập luyện võ thuật khi còn rất nhỏ. Những mãi tới năm 18 tuổi, khi anh rời Lâm Đồng để vào Thành phố Hồ Chí Minh theo đuổi đam mê võ thuật thì anh mới có cơ hội tiếp xúc với Muaythai, bộ môn võ thuật đã mang đến cho anh mọi vinh quang của ngày hôm nay.

Sau 2 năm tập luyện chăm chỉ, Duy Nhất được ra mắt với tư cách là một võ sĩ Muaythai nghiệp dư tại tại Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009. Tuy là chỉ vừa mới ra mắt nhưng anh đã đi khá sâu và dành huy chương bạc. Cùng năm đó anh tiếp tục tham gia Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á 2009. Trong lần thi đâu snày, Duy Nhất đã xuất sắc đạt huy chương vàng

Duy Nhất đã có quãng thời gian thi đấu nghiệp dư khá xuất sắc trước khi chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp và khóa cơ hội ký hợp đồng thi đấu tại ONE.

ĐỌC THÊM: LION CHAMPIONSHIP 11: Ai sẽ kế thừa đai vô địch từ Nguyễn Trần Duy Nhất?

Duy Nhất thi đấu tại ONE

duy-nhat-da-khong-co-tran-dau-nao-tu-cuoi-nam-2019-tai-one-compressed-compressed

Duy Nhất đã không có trận đấu nào từ cuối năm 2019 tại ONE

Năm 2019, Duy Nhất chính thức ký hợp đồng với ONE.  Đối thủ đầu tiên của anh tại ONE là Azwan Che Wil (Malaysia) tại sự kiện ONE: Immortal Triumph tháng 9/2019. Với lợi thế được tổ chức tại HCM, Duy Nhất đã thượng đài trong sự cổ vũ của khán giả quê nhà. Duy nhất đã mang về một bàn thắng K.O. Một đấm móc tay sau của Duy Nhất đã khiến Azwan Che Wil nằm sàn vì bất tỉnh.

Hai tháng sau chiến thắng đầu tiên, Duy Nhất tiếp tục thượng đài và mang về chiến tháng K.O thứ 2 tại ONE cho mình. Hiệp thứ 2 sự kiện ONE Championship: Edge Of Greatness, Duy Nhất tặng đối thủ người Nhật Yuta Watanabe một cú đá cao vào đầu khiến đối thủ không thế gượng dậy.

Tuy nhiên đây cũng là trận đấu cuối cùng của Duy Nhất tại ONE trước thời gian 4 năm tạm nghỉ.

Trong 4 năm rời ONE Duy Nhất đã làm những gì?

trong-thoi-gian-nghi-duy-nhat-da-thu-suc-voi-cuong-vi-hlv-de-huan-luyen-vo-si-tre-compressed (1)

Nguyễn Trần Duy Nhất trước khi trở lại ONE Championship đã thử sức với cương vị HLV

Đầu năm 2020, khi dịch covid bắt đầu hoành hành, các trận đấu võ thuật bị dừng. Cho đến tận giữa năm 2021, dần các giải đấu võ thuật mới có cơ hội trở lại.

Nhưng lúc này, Duy Nhất đang bắt đầu thực hiện các dự tính của mình trong nước. Anh mở và điều hành phòng tập riêng tại thành phố HCM. Sang năm 2022, Duy Nhất chuyển sang đánh MMA tại giải LION Championship và bước lên ngôi vô địch.

Sang đến năm 2023, “Độc cô cầu bại” chuyển hướng sang làm HLV. ANh đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham gia nhiều giải đấu và mang về nhiều thành tích cho nước nhà. Tầm cuối năm 2023, Nguyễn Trần Duy Nhất quyết định quay lại đánh Muay. Anh đã trả lại đai vô địch LION cho BTC.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964