14 ngày miễn phí

Cha mẹ Elon Musk đều can ngăn trước cuộc đấu tay đôi với Mark

29/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Maye Musk, mẹ của Elon Musk, đang lo lắng về sự an toàn của con trai. Và khi được hỏi về khả năng ông đối đầu với Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook. Bà đã lên tiếng và cho biết ‘không khuyến khích trận đấu này’. Còn với cha của Elon Musk. Ông đã lên án một cuộc tỷ thí siêu cấp có thể diễn ra giữa ông chủ Twitter và đối thủ Mark Zuckerberg. Ông cho rằng cuộc đấu giữa họ là ‘một tình huống không thể chiến thắng’ đối với con trai ông. Như vậy, cha mẹ Elon Musk đang ra sức để ngăn cản cuộc chiến trở thành sự thật

Mẹ của Elon Musk đã cấm ông thi đấu với Mark Zuckerberg

Mẹ của Elon Musk đã cấm ông thi đấu

Mẹ của Elon Musk đã cấm ông thi đấu với Mark Zuckerberg

Những chia sẻ của bà Maye trên trang cá nhân mang tính châm biếm. Nhưng cũng cho thấy bà Maye rất lo lắng cho con trai đã qua tuổi 50 của mình. Nếu Elon Musk thực sự leo lên võ đài để đấu với tỷ phú Mark Zuckerberg.

Liên tục được hỏi về quan điểm của bà đối với khả năng tổ chức trận đấu giữa hai tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg. Bà Maye bày tỏ: “Xin hãy không cổ vũ cho trận đấu này. Tôi tuyên bố hủy bỏ trận đấu này. Tôi chưa thông báo quyết định của mình cho hai người chính, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục nói rằng trận đấu này đã bị hủy bỏ”.

Bà Maye còn đề xuất một phương án thay thế cho trận đấu quyền anh: “Tại sao chúng ta không tổ chức một cuộc tranh luận? Mỗi người sẽ được hỏi ba câu hỏi. Người nào đưa ra những câu trả lời hài hước hơn, sẽ giành chiến thắng. Ý kiến của các bạn thế nào?”

Bài viết đọc thêm: Chủ tịch UFC tuyên bố trận đấu giữa Elon Musk và Mark Zukerberg có thể sẽ diễn ra

Sau mẹ của Elon Musk, đến cha của ông đã lên tiếng

cha của elon musk

Sau mẹ của Elon Musk, đến cha của ông đã lên tiếng

Cha của tỷ phú gốc Nam Phi cũng không giấu sự lo lắng cho con trai. Ông nói Elon Musk có lợi thế về chiều cao và cân nặng. Nhưng Mark Zuckerberg thường xuyên rèn luyện võ thuật. Điều này khiến cả gia đình ông lo lắng.

Ông Errol Musk đưa ra nhận định rằng: “Nếu cuộc đấu điên rồ này thực sự diễn ra, con trai tôi sẽ không có cơ hội thắng. Dù Elon có chiến thắng Mark đi nữa. Điều đó cũng không có ý nghĩa lớn. Vì dựa trên các chỉ số về cơ thể, Elon cao hơn và nặng hơn Mark. Còn nếu Elon thua, con trai tôi sẽ phải đối mặt với sự chỉ trích vì chính anh đã khởi đầu cuộc đấu này.

Nói chung, đây là một tình huống không có khả năng chiến thắng cho Elon. Tôi nghĩ Elon đã tự đặt mình vào một tình thế khó khăn. Với cách nói chuyện và cư xử giống như một học sinh trung học bốc đồng. Nói chung, cả Mark và Elon đều đang có những hành động tương tự như vậy”.

Rõ ràng, ông Errol không đồng ý với việc tổ chức trận đấu này. Điều này tương tự như thái độ của bà Maye Musk (75 tuổi) – cựu vợ của ông Errol Musk và mẹ ruột của tỷ phú Elon Musk. Bà Maye cũng đã lên tiếng phản đối cuộc đấu này.

CEO Tesla chưa có động thái gì sau sự can ngăn của cha mẹ Elon Musk

CEO Tesla

CEO Tesla chưa có động thái gì sau sự can ngăn của cha mẹ Elon Musk

Dù Mark Zuckerberg đã thể hiện sự nghiêm túc đối với trận đấu. Elon Musk vẫn không ngừng hài hước và tuyên bố rằng ông sẽ đánh bại đối thủ. Bằng tuyệt chiêu “lấy thịt đè người”. Ông cũng tiết lộ rằng từ nhỏ ông đã học Taekwondo, Judo và Karate. Và khi trưởng thành, ông đã theo học Jiu-jitsu, một môn phái mà Zuckerberg đang ghi nhận những thành tích đáng chú ý.

Khi được hỏi về khả năng tự vệ của CEO Tesla trước đối thủ, ông Errol Musk bày tỏ: “Elon Musk đã được Hiệp hội Karate Nhật Bản (JKA) cấp đai tím. Nhưng vẫn chưa biết cách đánh bại một đối thủ”. Ông cũng tiết lộ rằng năm trước, Musk đã giảm khoảng 9 kg bằng cách kiêng khem ăn đều đặn. Sau khi bị chế nhạo sau khi ảnh tắm biển trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp của ông bị phát tán.

Trong khi đó, các nhà quan sát cho rằng mục tiêu của Zuckerberg không chỉ đơn thuần là chiến thắng trên võ đài trước Musk. Theo Washington Post, sau những thất bại trong lĩnh vực metaverse. Sự chậm trễ trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo và những scandal liên quan đến mạng xã hội. Mark Zuckerberg không còn duy trì được hình ảnh của một người tiên phong và có tầm nhìn như trước đây. Ông đang phải cố gắng để khôi phục sự tin tưởng của người dùng và nhà đầu tư. Gắn mình gần hơn với Musk – biểu tượng mới của giới thượng lưu công nghệ. Được xem là cách nhanh nhất để CEO Meta đạt được mục tiêu của mình.

Tag:

Bài viết tương tự

nu-hoang-dien-kinh-nguyen-thi-oanh
Nữ hoàng Điền Kinh Nguyễn Thị Oanh: Người truyền cảm hứng SEA GAMES 32

Theo dõi từng bước chân của nữ VĐV trên đường đua. không ít giọt nước mắt đã rơi vì sự khâm phục, tự hào, niềm vui. Kết hợp với những cảm xúc thương cảm. Dù tuổi còn nhỏ, cô gái đã đối mặt với những thử thách gắt gao từ thời tiết và lịch thi […]

22/06/2023 372 Lượt
flyweight boxing
Jimmy Wilde: Một bóng ma Boxing với cái Búa ở trên tay

Jimmy Wilde vẫn luôn được coi là một trong những võ sĩ Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã có ảnh hưởng sâu sắc đến thể thao quyền Anh thế giới. Với kỷ lục vô địch thế giới chưa ai vượt qua cùng kỹ thuật độc đáo của mình. Anh đã xây dựng […]

15/06/2023 338 Lượt
do-cu-chau-hoang-tuyet-loan
Ngưỡng mộ đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan phá kỷ lục ASEAN Para Games 12

Vào ngày 5-6 vừa qua. Đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan, một nữ lực sĩ tài ba, đã đạt được thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games). Trong hạng cân 55kg nữ. Cô đã giành HCV và phá kỷ lục với một đòn tạ […]

13/06/2023 325 Lượt
tyson & lewis
Lịch sử Quyền Anh Lewis và Tyson – Câu chuyện thất bại trong Quyền Anh

Lịch sử Quyền Anh chứa đầy những trận đấu nổi bật, không được biết đến, hay là đã quá muộn. Chúng chỉ là những bản sao nhạt nhẽo của những câu chuyện lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, Lewis và Tyson lại chính là câu chuyện Quyền Anh về sự thất bại đáng kể đến. […]

10/06/2023 474 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964