14 ngày miễn phí

Mike Tyson giờ ra sao? Tình hình bệnh của Mike Tyson hiện tại

31/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Mike Tyson là một trong những tượng đài lớn nhất trong lịch sử quyền anh. Trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh được xem là một đối thủ không thể đánh bại. Tuy nhiên, do tuổi tác, ông đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe. Sau khi gây lo lắng với hình ảnh phải ngồi xe lăn để di chuyển vào cuối năm 2022. Huyền thoại Boxing Mike Tyson giờ ra sao? Tình hình bệnh của Mike Tyson hiện tại như thế nào?

Tình hình sức khỏe của Mike Tyson giờ ra sao?

cuoi-nam-2022-mike-tyson-khien-nguoi-am-mo-lo-lang-vi-hinh-anh-ngoi-xe-lan-de-di-chuyen-tai-san-bay-compressed-compressed

Cuối năm 2022, Mike Tyson khiến người hâm mộ lo lắng vì hình ảnh ngồi xe lăn để di chuyển tại sân bay

Võ sĩ huyền thoại này hiện mắc phải một tình trạng bệnh thần kinh gọi là đau thần kinh tọa. Thông tin này được biết đến khi một bức ảnh của ông, ngồi trên xe lăn tại Sân bay Quốc tế Miami, xuất hiện trên mạng vào năm 2022. Căn bệnh này tác động đến dây thần kinh tọa trong cơ thể và gây ra những cảm giác đau ở vùng lưng dưới, hông và chân. Điều này làm cho ‘Iron Mike’ đôi khi phải sử dụng gậy chống hoặc xe lăn để di chuyển.

Sau khi hình ảnh này lan truyền mạnh mẽ, Mike Tyson đã bày tỏ về tình hình sức khỏe của mình. Anh tiết lộ rằng đây là vấn đề sức khỏe duy nhất mà anh đang đối diện. Mặc dù có nhiều phương pháp điều trị chứng đau thần kinh tọa, Tyson dường như có sự ưa thích đối với cần sa y tế. ‘Iron Mike’ luôn đánh giá cao giá trị y tế của loại thuốc này. Đáng chú ý, anh còn sở hữu thương hiệu cần sa riêng của mình.

Mike Tyson của trước kia từng đáng sợ như thế nào?

Mike Tyson là một huyền thoại trong giới quyền Anh. Ông nổi tiếng với biệt danh “Iron Mike” hay “Người đàn ông tồi tệ nhất trên trái đất”. Mike Tyson, với chiều cao 5ft 10 inch (khoảng 1m78), đã thi đấu ở hạng cân heavyweight.

Huyen-thoai-boxing-Mike-Tyson

Huyền thoại boxing Mike Tyson từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ giờ ra sao

Sức mạnh của Mike Tyson

Cú đấm của một võ sĩ quyền anh luôn là điều khiến người ta phải e ngại, và cú đấm của Mike Tyson vượt xa sự e ngại đó.

Sức mạnh của cú đấm của Mike Tyson đạt tới 1.178 pound, tương đương với 534 kg. Trúng một cú đấm từ Mike Tyson có thể tượng trưng cho việc chịu đựng 13 phát súng trong 22 giây liên tục bắn vào ngực người mặc một bộ áo chống đạn.

Thành tích thi đấu của Mike Tyson

Tay đấm huyền thoại người Mỹ đã có  58 trận đấu trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Tay đấm thép giành 50 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 6 trận. Trong 50 trận thắng, Mike Tyson từng 44 lần knock-out đối thủ.

Sự nghiệp hiện tại của Mike Tyson giờ ra sao?

Ước tính, Tay đấm người Mỹ đã tích lũy được hơn 300 triệu USD trong suốt sự nghiệp. Forbes khẳng định tổng thu nhập trong sự nghiệp của ông thậm chí có thể lên tới 685 triệu USD trước khi anh gần như mất tất cả.

Năm 2005, Mike Tyson quyết định giã từ Boxing sau trận thua Kevin McBride. Những năm sau đó thật khó khăn khi võ sĩ hạng nặng này bị phá sản và rơi vào tình trạng nghiện ma túy. Hiện nay anh ấy đã ở một nơi tốt hơn nhiều: cả về tài chính lẫn tinh thần. Hiện tại, giá trị tài sản ròng của ông được cho là vào khoảng 15 triệu USD.

mike-tyson-hien-dang-tham-gia-vao-nganh cong-nghiep-can-sa-compressed-compressed

Mike Tyson hiện đang tham gia vào ngành công nghiệp cần sa

Mike Tyson và sự nghiệp kinh doanh

Hiện nay, người đàn ông 56 tuổi này đã chuyển hướng vào ngành công nghiệp cần sa.

Mike Tyson hiện đang là chủ sở hữu của một công ty cần sa riêng. Ông cũng từng tổ chức một sự kiện Boxing cần sa tại Thái Lan vào giữa năm 2023. Hiện tại, kết quả của các trận đấu trong sự kiện vẫn là một ẩn số, do tất cả người tham gia đều vì ảnh hưởng của cần sa đến mức không thể nhớ được kết quả.

Ngoài ra, Mike còn có tham gia là người dẫn chương trình và sản xuất thực phẩm. Mike Tyson từng gây chú ý khi phát hành sản phẩm kẹo dẻo hình chiếc tai bị mất một miếng. Sự ra mắt sản phẩm này là một cách để Mike tái hiện sự kiện Boxing tai tiếng của mình với Evander Holyfield.

Mike Tyson trở thành HLV cho Francis Ngannou 

mike-tyson-la-hlv-cho-francis-ngannou-trong-tran-ra-mat-boxing-chuyen-nghiep -compressed-compressed

Mike Tyson là HLV cho Francis Ngannou trong trận ra mắt Boxing chuyên nghiệp

Francis Ngannou đã có một trận đấu ra mắt Boxing chuyên nghiệp tuyệt vời trước ông vua Boxing hạng nặng Tyson Fury. “Iron Mike” chính là người đã đồng hành với Ngannou trong suốt quá trình tập luyện trước trận đấu.

Để giúp đỡ “kẻ săn mồi”, Mike Tyson đã gia nhập trại hạng nặng PFL. Trong mùa hè vừa qua, Tyson đã hỗ trợ Ngannou trong việc chuẩn bị, giúp anh trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. Hơn nữa, ông đã chia sẻ nhiều đoạn video trên các mạng xã hội để thể hiện quá trình huấn luyện của mình cùng với tay đấm người Cameron. Sau trận đấu, Mike Tyson cũng đã gửi rất nhiều lời chúc mừng đến người học trò đáng tự hào này.

Mike Tyson hiện đã bước sang tuổi 56 và ông đang bắt đầu một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Mike đang bắt đầu đóng vai trò hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ trẻ. Như bất kỳ người bình thường nào, tuổi tác có thể mang theo những thách thức về sức khỏe, nhưng Mike Tyson vẫn tiếp tục thể hiện sự động lực và sức mạnh của mình trong những năm gần đây. Điều này chứng tỏ rằng ông vẫn đủ sức khỏe để đạt được mọi mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 50 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 35 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 378 Lượt
Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp
Tổng hợp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua. Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13 10 trận đấu […]

18/05/2024 429 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964