14 ngày miễn phí

LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

02/09/2024 - Tác giả: Hương Ly

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây.

Lịch đấu LION Championship 17

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội

  • Ngày thi đấu: 07/09/2024
  • Thời gian: 18h30
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.

Danh sách các trận đấu của LION Championship 17

Những ứng viên đang tăng tốc trong cuộc đua thăng hạng với mục tiêu nhắm đến ở mùa giải 2024. Dàn tên tuổi quay trở lại sau thời gian rèn luyện gian khổ, cùng những gương mặt khao khát đối mặt với thử thách mới, ai sẽ giành được vinh quang trong chặng đường quyết định này? Hãy cùng theo dõi các võ sĩ sẽ tham gia tranh tài tại LION Championship 17.

HẠNG A

  • 65kg: Harry John Smith vs. Phạm Thanh Ngân
  • 61kg: Felype Morais De Souza vs. Trần Ngọc Lượng
  • 60kg: Nguyễn Mạnh Hải vs. Đinh Chí Công
  • 65kg: Nguyễn Bá Nhì vs. Phạm Văn Lượng
  • 56kg: Bùi Đình Khải vs. Đặng Văn Quý

HẠNG B

  • 56kg: Đàm Vũ Quốc Công vs. Nguyễn Hữu Hân
  • 56kg: Liam Arnold James vs. Phạm Văn Quyền

Những trận đấu đáng chú ý nhất tại LC17

Mùa thu này, LION sẽ chiêu đãi khán giả tất cả 7 trận đấu trong sự kiện mới nhất của mình. Và sau đây là 2 trận đấu đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ MMA Việt.

Tâm điểm của LION Championship 17 là một trận tái đấu

Phạm Thanh Ngân và Harry John Smith gặp lại tại sàn đấu của LION Championship 17

Phạm Thanh Ngân và Harry John Smith gặp lại tại sàn đấu của LION Championship 17

Harry John Smith và Phạm Thanh Ngân sẽ tái đấu trong trận đấu chính của LION Championship 17.

Harry John Smith và Phạm Thanh Ngân từng đứng đối diện nhau trong lồng đấu tại sự kiện LC06. Cả 2 lúc đó đều là những tay đấm hang B và đều là trận ra mắt sàn đấu LION của cả 2. Trận đấu này thế thượng phong hoàn toàn nghiêng về phía võ sĩ đến từ Anh Quốc. Thanh Ngân hoàn toàn không thể hóa giải được các đòn khóa của đối thủ khiến bản thân chỉ có thể nhiều lần chịu cảnh bị đấm dưới sàn.

Cuối cùng sau 3 hiệp đấu, Harry John Smith đã giành điểm tháng từ cả 3 giám khảo. Tuy nhiên, võ sĩ người Anh đã tạm dừng thi đấu sau khi sự kiện LC08 tức tháng 8 năm ngoái và không hề thi đấu sau khi được lên hạng A. Trong khi đó, đại diện của The Champ MMA lại vô cùng tích cực thi đấu để có thể cải thiện vị thế và nâng cao kỹ năng thi đấu. Và ngoài Harry, chưa một tay đấm nào cúo thể hạ gục Thanh Ngân tại sàn đấu của LION.

Vào ngày 7/9 tới đây cả 2 sẽ một lần nữa đối đầu với nhau trong lồng đấu của LION Championship 17, Nhưng hiện tại, họ không còn ở cùng một vị trí như lần đầu gặp mặt. Võ sĩ người Scotland do có thời gian nghỉ đấu khá dài nên đang đứng thứ 10 trên BXH. Còn Thanh Ngân sau LC15, anh đã có cú nhảy vọt lên hạng 6.

Để chuẩn bị cho trận đấu, theo tiết lộ trong trailer phỏng vấn trước sự kiện thì cả 2 đang gần như ăn ngủ trong phòng tập. Sự quyết tâm giành chiến thắng của cả 2 đang cháy hừng hực. Chắc chắn cả 2 sẽ chiêu đãi người xem những phút giây thi đấu gay cấn nhất.

Xem thêm: Phạm Thanh Ngân – Kickfit Sports MMA thắng áp đảo đối thủ tại LC11

Trận đấu Giao hữu Quốc tế Warriors’ Clash

Trần Ngọc Lượng sẽ có trận đấu giao hữu với Mak Muay , Felype Morais De Souza

Trần Ngọc Lượng sẽ có trận đấu giao hữu với Mak Muay , Felype Morais De Souza

LION Championship 17 là sự kiện đầu tiên trong năm nay có một trận đấu giao hữu đặc biệt. Có thể mọi người còn nhớ tại LION 2023, chúng ta cũng có trận đấu giao hữu giữa Trần Quang Lộc và võ sĩ đến từ Trung Quốc – Lý Tiểu Long. Và năm nay, trận đấu giao hữu này chắc chắn sẽ còn đáng xem hơn.

Trong trận giao hữu quốc tế Warriors’ Clash, võ sĩ hàng đầu hạng 60kg Trần Ngọc Lượng sẽ đối đầu với tay đấm nổi tiếng của Giải Muay Thai Super Champ, Felype Morais De Souza

Felype Morais De Souza đến từ Brazil và hiện đang sinh hoạt tại lò Bangtao Muay Thai & MMA, một trong những trại huấn luyện nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Anh đang thi đấu chính tại giải Muay Thai Super Champ. Felype là một Nak Muay đẳng cấp quốc tế nhưng đây lại là lần đầu tiên anh thử sức ở bộ môn MMA và LION Championship chính là lựa chọn của anh.

Còn Trần Ngọc Lượng là một cái tên quá quen thuộc tại LION và MMA Việt. Hiện anh đang giữ thành tích toàn thắng tại LION Championship và đang nắm giữ có hội tranh đai với đối thủ cũ, người đang là nhà vô địch hạng 60kg, Robson Oliveira. Tuy nhiên sau trận ra mắt không tốt tại ONE Friday Fights 67 trước đối thủ người Nhật Kaito Oda, Ngọc Lượng đang cần một trận chiến thắng để sốc lại tinh thần.

Đây là trận đấu giao hữu nên kết quả của trận đấu sẽ không ảnh hưởng đến bảng xếp hạng và thành tích thi đấu của 2. Tuy nhiên, máu của một chiến binh chắc chắn sẽ làm cả 2 dốc 100% lực chiến đấu trong trận đấu này.

Tổng kết

Ngoài 2 trận đấu trên, 5 trận đấu còn lại của LION Championship 17 cũng rất đáng xem, Những chiến binh hạng A sau thời gian “bế quan” cũng sẽ trở lại để cải thiện thứ hạng với mục tiêu tiến gần tới đai vô địch. Có những tân binh hạng A cũng đang cố sức để có trận ra mắt tuyệt vời trong vị thế mới. Có cả những võ sĩ hạng B đang tranh giành vé lên hạng A sau LC17. Vậy kết quả ai sẽ võ sĩ đạt được mục đích? Hãy cùng chờ đón nhé!

Những thông tin về sự kiện LION Championship 17 sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 570 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 782 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 383 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 185 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964