14 ngày miễn phí

Kết quả Hạng A vòng sơ loại Lion Championship 2023

02/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Bước vào Vòng sơ loại bảng A đầu tiên của mùa giải LION Championship 2023. Rất nhiều những điều hấp dẫn, kịch tính sẽ diễn ra trong 8 trận đấu. Liệu kết quả hạng A trong vòng sơ loại giải thi đấu Sư tử sẽ ra sao. Kickfit Sports tự hào được đồng hành cùng LION Championship trong năm nay. Chúng ta hãy cùng theo dõi.

Mở đầu vòng sơ loại Hạng A Miền Bắc giải LION Championship 2023

Mở đầu cho vòng sơ loại của võ sĩ hạng A, chắc chắn sẽ mở ra những trận đấu nóng nhất và sôi động nhất. Trong buổi tối ngày 1/4, trận đấu bảng hạng cân A đã diễn ra với 8 trận đấu quyết liệt. Hãy cùng xem kết quả hạng A vòng sơ loại LION Championship 2023 diễn ra như thế nào.

  • 70kg: Trần Quang Lộc vs. Lý Tiểu Long
  • 70kg: Kamil Michal Nguyễn Văn vs. Nghiêm Tùng Lâm
  • 77kg: Dương Đức Tùng vs. Lưu Nhân Nghĩa
  • 70kg: Đặng Thắng Nguyên vs. Bàn Văn Hoàng
  • 65kg: Đỗ Phúc Hậu vs. Nguyễn Bá Nhì
  • 60kg: Trần Ngọc Lâm vs. Lại Thế Toàn
  • 56kg: Võ Thanh Tùng vs. Lê Huy Hoàng
  • 56kg: Đặng Văn Quý vs. Trần Trọng Kim

Võ sĩ giành chiến thắng trong kết quả hạng A

#1. Trần Trọng Kim (PFC Phú Quốc) và Đặng Văn Quý (Vietnam Fight Club) – Hạng 56 kg nam

trần trọng kim chiến thắng

Trần Trọng Kim vẫn mang lại đầy hứng khởi đến cho LION Championship 2023

Những bước đi nhẹ nhàng và đầy tự tin, Trần Trọng Kim vẫn để mặc cho Đặng Văn Qúy miệt mài ra đòn tỉa lowkick. Để cho đối thủ thể hiện những cú tung đòn quyết liệt. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, Trần Trọng Kim đã hạ gục đối thủ ngay phút thứ 4 bằng đòn đấm thẳng trúng đích. Cú knock-out đã buộc Đặng Văn Quý bị hạ gục và ngã xuống.

Dù ngay từ đầu chưa có những cú đấm đáng chú ý. Nhưng Trần Trọng Kim vẫn mang lại đầy hứng khởi đến cho LION Championship 2023. Đặng Văn Qúy đã tung ra cú over-hand bất ngờ. Tuy nhiên, anh vẫn không thể giành chiến thắng trong vòng loại này.

  • Võ sĩ chiến thắng: Trần Trọng Kim (PFC Phú Quốc) – Cú hạ gục đầy tốc độ

#2. Võ Thanh Tùng (Duy Fighter Club) và Lê Huy Hoàng (PFC Phú Quốc) – Hạng cân 56 kg nam

lê huy hoàng giành chiến thắng

Lê Huy Hoàng được tính điểm để giành chiến thắng. Thực sự hai võ sĩ đã tạo nên một “Lễ hội võ thuật” rất đặc sắc.

Bước vào trận đấu thứ 2, “lì đòn” là thứ mà chúng ta thấy ở cả hai võ sĩ này. Họ liên tục tung ra những cú đòn rất nặng cho nhau nhưng lại không hề có điều gì bất thường. Ngay vào hiệp đầu, Thanh Tùng đã đưa ra đòn take down rất ấn tượng cho đối thủ. Tuy nhiên, Lê Huy Hoàng vẫn không bị khuất phục

Chứng kiến hai hiệp đầu tiên liên tục đổi đòn đánh đứng đến nằm. Sang đến hiệp ba, tốc độ ra đòn của hai đối thủ cũng chậm dần. Nhiều đòn trỏ, gối được sử dụng trong những tình huống tì đè và dựa lồng. Đây là một trận đấu cân tài cân sức. Lê Huy Hoàng được tính điểm để giành chiến thắng. Thực sự hai võ sĩ đã tạo nên một “Lễ hội võ thuật” rất đặc sắc.

  • Võ sĩ chiến thắng: Lê Huy Hoàng (PFC Phú Quốc) – Sự “lì đòn” cùng pha tấn công ấn tượng

#3. Trần Ngọc Lâm (Liên minh võ quán Đà Lạt) và Loại Thế Toàn (Võ đường Bùi Duy Vinh) – Hạng cân 60 kg nam

trần ngọc lâm chiến thắng

Ngọc Lâm đã có những cú đấm khiêu khích đối thủ

Ngay từ hiệp đầu tiên, Ngọc Lâm đã có những cú đấm khiêu khích đối thủ. Và đến với tình huống phản lowkick, anh có thêm hai nhịp để đánh ngã thành công Thế Toàn. Sau đó, Ngọc Lâm đã giữ vị trí kiểm soát mount.

Trần Ngọc Lâm đã không thành công khi thực hiện bẻ gót chân đối thủ heel-hook. Tuy nhiên, ngay đến 3 phút 24 giây, Ngọc Lâm đã có được lưng của Thế Toàn. Nhờ đó, anh thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau rear-naked-choke. Kết thúc ngay tại hiệp 1 với chiến thắng dành cho submission.

  • Võ sĩ chiến thắng: Trần Ngọc Lâm (Liên minh võ quán Đà Lạt) – “Bậc nhất khiêu khích” không hề tầm thường

#4. Đỗ Phúc Hậu (MMA Fight Academy) và Nguyễn Bá Nhì (MMA Hải Dương) – Hạng 65 kg 

đỗ phúc hậu chiến thắng

Đỗ Phúc Hậu thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau rear-naked-choke

Trong những giây phút đầu của hiêp 1, Nguyễn Bá Nhì gặp bất lợi về đối thủ khi bị đánh ngã. Anh liên tục phải phòng thủ ở những tư thế khó để phản đòn. Tuy nhiên, tình thế đảo ngược khi anh lấy lại được nhịp độ chiến đấu.

Khi đã giữ được vị trí Mount, Phúc Hậu đã cố gắng phá tư thế “thủ rùa” của Bá Nhì. Cuối cùng, Đỗ Phúc Hậu thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau rear-naked-choke. Kết quả hạng A, Đỗ Phúc Hậu giành chiến thắng vang dội nhờ submission.

  • Võ sĩ chiến thắng: Đỗ Phúc Hậu (MMA Fight Academy) – Cao thủ submission ngoạn mục.

#5. Đặng Thắng Nguyên (Nha Trang Sport Unite) và Bàn Văn Hoàng (Wushu King) – Hạng 70 kg nam

kết quả hạng A

Trận đấu buộc phải dừng lại vì Thắng Nguyên không còn đủ điều kiện an toàn để thi đấu

Hiệp một diễn ra xoay quanh vị trí close-guard (Jujitsu). Khi Bùi Văn Hoàng cố gắng tấn công bằng những đòn đấm. Thắng Nguyên có vẻ như muốn duy trì vị trí kỹ thuật này.

Bước vào hiệp hai, Đặng Thắng Nguyên chủ động cố gắng tiếp cận đối phương để tung ngã đối thủ. Tuy nhiên, Văn Hoàng di chuyển với cự li rất tốt. Anh cũng có 3 tình huống bắt chân bồi đấm thẳng trúng đích rất chất lượng.

Sang hiệp 3, nhịp độ trận đấu vẫn được duy trì ở tố độ cao. Vào 2 phút 15 giây, trọng tai đã phải yêu cầu dừng trận đấu khi Thắng Nguyên có dấu hiệu chảy máu ở mũi. Trận đấu buộc phải dừng lại vì Thắng Nguyên không còn đủ điều kiện an toàn để thi đấu.

  • Võ sĩ chiến thắng: Bàn Văn Hoàng (Wushu King) – Võ sĩ chất lượng nhất trận đấu

#6. Dương Đức Tùng (MMA Kickfit Sports) và Lưu Nhân Nghĩa (Silver Back MMA ) – Hạng 77 kg nam

dương đức tùng chiến thắng

Dương Đức Tùng bất ngờ thay đổi chiến thuật. Anh liên tiếp có hai tình huống bốc vật thành công

Ở hiệp một, lợi thế thuộc về Đức Tùng khi anh có được nền tảng thể lực mạnh mẽ. Cùng với những đòn đánh rất nặng, Dương Đức Tùng nổi bật với tình huống bắt chân phản đòn chính xác. Bước sang hiệp hai, Lưu Nhân Nghĩa cũng đưa ra những đòn đơn với những chiến thuật mới. Cả hai đều cân tài cân sự và gây ra những vết thương ở vùng mắt.

Tuy nhiên ở hiệp 3, Dương Đức Tùng bất ngờ thay đổi chiến thuật. Anh liên tiếp có hai tình huống bốc vật thành công. Nhân Nghĩa bị đẩy vào tư thế đánh nằm. Người giành được chiến thắng là Dương Đức Tùng bằng cách tính điểm.

  • Võ sĩ chiến thắng: Dương Đức Tùng (MMA Kickfit Sports) – Võ sĩ mạnh mẽ với cú đấm bốc lửa

#7. Kamil Michal Nguyễn Văn (Vietnam Top Team) và Nghiêm Tùng Lâm (Hà Đông Fighter Union) – Hạng 70 kg 

Kamil nguyễn văn chiến thắng

Kamil Nguyễn Văn đã giành thắng lợi bằng submission

Hai võ sĩ Hạng cân A cùng những thành tích vô cùng nổi bật. Bước vào trận đấu, họ đã thể hiện vô cùng chuyên nghiệp với những cú tấn công. Chưa đầy 2 phút, Kamil đã siết cổ đối thủ rất ấn tượng. Sau tình huống bắt chân, Tùng Lâm chủ động đánh ngã đối thủ. Qua đó, Kamil đã thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ máy chém. Kamil Nguyễn Văn đã giành thắng lợi bằng submission.

  • Võ sĩ chiến thắng: Kamil Michal Nguyễn Văn (Vietnam Top Team) – Võ sĩ mang hai dòng máu cùng thành tích võ thuật ấn tượng.

Kết quả hạng A được mong chờ nhất Vòng sơ loại

Giải thưởng trận đấu hay nhất “Fight Of The Night”

kết quả hạng A

Võ Thanh Tùng và Lê Huy Hoàng là cặp đấu hay nhất đêm

Thật sự không hề bất ngờ nếu trận đấu hay nhất thuộc về cặp đấu hạng 56 kg: Võ Thanh Tùng và Lê Huy Hoàng. Hai võ sĩ đã có những màn thể hiện mãn nhãn cùng sức mạnh thi đấu vô cùng tuyệt vời. Khán giả cũng như các MC đã không ngừng rời mắt trước những màn tấn công rất “Chuyên nghiệp” từ hai võ sĩ hạng A.

Trận đấu vô cùng xứng đáng cho giải thưởng đầu tiên của LION Championship “Fight Of The Night” với giá trị lên đến 10.000.000 VND. Xin chúc mừng hai võ sĩ Võ Thanh Tùng (Duy Fighter Club) và Lê Huy Hoàng (PFC Phú Quốc) đã rất nỗ lực trong màn kết quả hạng A của mình.

Cặp đấu được mong chờ nhất: Trần Quang Lộc và Lý Tiểu Long

Trần Quang Lộc chiến thắng

. Trần Quang Lộc đã thực hiện liên tiếp những cú đấm nặng đô đến đối thủ

Được xem như trận đấu được mong chờ nhất, cặp đấu kinh điển Trần Quang Lộc (Võ đường Liên Phong) và Lý Tiểu Long (CLB Quyền anh Quanyonghui Hoài An Giang Tô) đã chính thức được diễn ra.

Lý Tiểu Long đã mở đầu rất nhiệt huyết với những tình huống nối đòn tay chân. Đối với Quang Lộc, anh vô cùng bình tĩnh, tìm kiếm những sơ hở. Đến phút thi đấu thứ 2, võ sĩ Quang Lộc đã đưa ra chiến thuật bất ngờ và quật ngã thành công Lý Tiểu Long.

Ngay sau đó, anh khống chế đối thủ ở tư thế kiểm soát Mount. Trần Quang Lộc đã thực hiện liên tiếp những cú đấm nặng đô đến đối thủ. Anh đã chiến thắng bằng kỹ thuật knock-out ở thời điểm 3 phút 37 giây tại hiệp 1.

  • Võ sĩ chiến thắng: Trần Quang Lộc (Võ đường Liên Phong) – Nhà vô địch bất khả chiến bại qua đòn Ground and Pound.

Kết luận

Sau kết thúc hạng A mãn nhãn, kịch tính và đầy bất ngờ. Vòng sơ loại đầu tiên của LION Championship 2023 đã khép lại với những trận đấu rất tuyệt vời để tìm ra những võ sĩ chiến thắng đi vào vòng trong. Bước sang năm 2023, các võ sĩ hạng A và hạng B đều có những thay đổi và tiến bộ ngoạn mục. Liệu trong vòng thi sắp tới, những võ sĩ chiến thắng vòng sơ loại LION Championship của chúng ta sẽ thể hiện ra sao? Hãy cùng đồng hành cùng Kickfit Sports trên chặng đường MMA Việt Nam.

 

Tag:

Bài viết tương tự

Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Cập nhật lịch đấu LION Championship 13
LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

LION Championship trở lại Hà Nội với sự kiện LION Championship 13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ khiến mùa hè này tại Hà Nội thêm phần sôi động. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về thông tin của sự kiện này nhé! Lịch đấu LION Championship 13 Ngày […]

13/05/2024 1128 Lượt
danh-sach-thi-dau-lion-championship-07-gay-an-tuong-voi-nhieu-cai-ten-dang-chu-y
DANH SÁCH THI ĐẤU CHÍNH THỨC LION CHAMPIONSHIP 07

Sự kiện thứ 4 trong chuỗi 8 sự kiện của LION Championship 07 chuẩn bị diễn ra tại thành phố mang tên Bác. Tối ngày 22 tháng 6, BTC đã công bố danh sách thi đấu LION Championship 07. Cùng kiểm tra danh sách các cặp đấu trong sự kiện MMA sắp tới. Công bố […]

23/06/2023 1660 Lượt
vay-la-su-kien-thu-tu-cua-lion-championship-2023-sap-dien-ra
Công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07

Chính thức công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07 – Sự kiện thứ tư của LION Championship 2023. Vào ngày 19/6/ 2023, Phía liên đoàn võ thuật Việt Nam đã cho công bố danh sách các cặp đấu hạng A của LION Championship 07. Sẽ có những trận đấu nào […]

21/06/2023 556 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964