14 ngày miễn phí

Lịch thi đấu ONE Fight Night 17: Kryklia vs. Roberts

01/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Cập nhật lịch thi đấu ONE Fight Night 17: Kryklia vs. Roberts! Bạn đã sẵn sàng để theo dõi những trận đấu kịch tính tại nhà thi đấu Lumpinee? Sự kiện ONE Fight Night 17 là sự kiện đầy tiên ONE sắp xếp 100% các trận đấu Muaythai. Hãy kiểm tra lịch thi đấu của sự kiện ngay tại đây để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ ONE Fight Night 17.

Thông tin lịch thi đấu ONE Fight Night 17

cap-nhat-thong-tin-lich-thi-dau-one-fight-night-17-compressed (1)

Cập nhật thông tin lịch thi đấu ONE Fight Night 17

  • Ngày: Ngày 9 tháng 12 năm 2023 (VN)
  • Địa điểm: Đấu trường Lumpinee, Bangkok, Thái Lan.
  • Thời gian bắt đầu: 9 giờ sáng
  • Cách xem: trực tiếp trên hệ thống kênh Youtube và Facebook của ONE.

Lịch thi đấu của ONE Fight Night 17 có những cặp đấu nào?

ONE Fight Night 17: Kryklia vs. Roberts là sự kiện đầu tiên của ONE chỉ toàn các trận đấu Muay Thái. Bạn sẽ được xem những võ sĩ nào thượng đài?

Người hâm mộ sẽ được theo dõi tất cả 8 trận đấu Muaythai chất lượng với 6 hạng cân khác nhau. 8 cặp đấu bao gồm:

  • Trận tranh đai Muaythai hạng nặng: Roman Kryklia vs Alex Roberts
  • Hạng lông : Jo Nattawut vs Luke Lissei
  • Hạng gà : Felipe Lobo vs Saemapetch Fairtex
  • Hạng nhẹ:  Dmitry Menshikov vs Mouhcine Chafi
  • Hạng ruồi: Walter Goncalves vs Jacob Smith
  • Hạng ruồi: Edgar Tabares vs Johan Ghazali
  • Hạng ruồi: Nguyễn Trần Duy Nhất vs Denis Purić
  • Trận đấu nằm ngoài quy định hạng cân: Thongpoon P.K.Saenchai vs Ellis Barboza

Các trận đấu đang chú ý tại ONE Fight Night 17

Trận tranh đai Muaythai hạng nặng thế giới đầu tiên của ONE

roman-kryklia-va-alex-roberts-se-doi-dau-tranh-dai-muaythai-hang-nang-dau-tien-cua-one-compressed-compressed

Roman Kryklia và Alex Roberts sẽ đối đầu tranh đai Muaythai hạng nặng đầu tiên của ONE

ONE Fight Night 17 phải thay đổi cạp đấu chính do Tawanchai gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Hai tay đấm hạng nặng Roman Kryklia và Alex Roberts đã chấp nhận thách thức và sẽ đóng vai trò là trận đấu chính của ONE Fight Night 17.

Vào ngày 9 tháng 12, ngôi sao người Ukraine, Roman Kryklia, sẽ đối mặt với Nhà vô địch Muay Thái hạng nặng thế giới WBC, Alex Roberts. Trong trận đấu này, hai “quái vật” sẽ trình diễn sức mạnh đáng kinh ngạc của họ trong đôi găng tay 4 ounce. Người chiến thắng sẽ trở thành nhà vô địch Muay Thái hạng nặng ONE đầu tiên.

Đối với Kryklia, đây là cơ hội hiếm có để anh làm nên lịch sử và trở thành nhà vô địch thế giới ở cả hai môn thể thao của ONE. Là đương kim vô địch kickboxing hạng nặng ONE, anh đã giữ vững phong độ với 5 trận đấu bất bại. Võ sĩ Người Ukraine vừa có chiến thắng TKO ấn tượng trước Iraj Azizpour tại sự kiện ONE: 163. Chiến thắng này giúp anh trở thành nhà vô địch ONE Heavyweight Kickboxing World Grand Prix năm 2022.

Alex Roberts, còn được biết đến với tên gọi ‘The Viking’, đã đánh bại Lyndon Knowles để giành danh hiệu Muay Thái hạng nặng của WBC vào tháng 10 năm ngoái và bây giờ muốn thêm một danh hiệu nữa vào tủ thành tích. ONE Fight Night 17 có thể là địa điểm cho anh tiếp tục đạt được điều này không?

Nguyễn Trần Duy Nhất lên lịch quay lại thi đấu tại ONE Fight Night 17

nguyen-tran-duy-nhat-an-dinh-ngay-tro-lai-one-championship-compressed (1)

Nguyễn Trần Duy Nhất ấn định ngày trở lại ONE Championship

Bên cạnh trận đấu tranh đai Muay Thái hạng nặng, trận thượng đài của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ Việt Nam.

Sau 4 năm vắng bóng, Duy Nhất trở lại sàn đấu của ONE Championship. Hiện tại, anh giữ thành tích không trận thua tại tổ chức này. Sự trở lại của Duy Nhất không chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam háo hức, mà còn là niềm mong đợi của cộng đồng người hâm mộ Muay Thái của ONE.

Đối thủ của Duy Nhất trong cuộc tái xuất này là Denis “The Bosnian Menace” Puric, một cựu võ sĩ từ Bellator. Puric nổi tiếng với sức mạnh và phong cách tấn công liên tục, đã trở thành biểu tượng trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, Puric còn từng học nghề từ thần đồng Muay – Buakaw Banchamek.

Xem thêm: Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship sau 4 năm

ONE Fight Night 17 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt thu hút người hâm mộ Việt Nam. Những cuộc đụng độ kịch tính sẽ diễn ra trên đấu trường Muay Thái độc đáo của ONE Championship. Đây cũng là sự kiện thi đấu lớn cuối cùng của ONE trong năm 2023.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964