14 ngày miễn phí

Kickfit Sports MMA – CLB đào tạo võ sĩ mới nổi bật tại LION 2023

15/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Kickfit Sports MMA – CLB đào tạo võ sĩ mới nổi bật tại LION 2023. Họ đang sở hữu dàn võ sĩ đã có các trận đấu khá nổi bật tại LION Championship 2023. Hãy cùng khám phá “lò đào tạo” võ sĩ bậc nhất tại Hà Nội này nhé!

Nguồn gốc của Kickfit Sports MMA

Kickfit Sports MMA là CLB chuyên đào tạo võ sĩ trực thuộc công ty CP thể thao Kickfit Sports

Kickfit Sports MMA là CLB chuyên đào tạo võ sĩ trực thuộc công ty CP thể thao Kickfit Sports

Kickfit Sports MMA là CLB chuyên đào tạo võ sĩ trực thuộc công ty CP thể thao Kickfit Sports.

Công ty CP thể thao Kickfit Sports cũng là chủ sở hữu của hệ thống phòng tập thể thao lớn nhất nhì Hà Nội, Kickfit Sports.

Kickfit Sports là một trong những trung tâm đào tạo thể thao và võ thuật uy tín và đạt đẳng cấp cao tại khu vực thủ đô. Kickfit Sports thành lập từ năm 2012, với sứ mệnh đem một sức khỏe tốt hơn cho mọi đối tượng thông qua việc tập luyện thể thao. Qua hơn 10 năm hoạt động, Kickfit Sports “ghi điểm” nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Olympic cùng đội ngũ huấn luyện viên đa quốc tịch dạn dày kinh nghiệm.

Kickfit Sports là hệ thống phòng tập phúc hợp cung cấp khóa học nhiều bộ môn cũng như nhiều gói dịch vụ khác nhau. Kickfit Sports có từ tập luyện theo lớp đến huấn luyện riêng với PT (personal trainer). Điều này giúp Kickfit Sports giữ được chân khách hàng với sự độc đáo của mình.

Thành lập của Kickfit Sports MMA

Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam – Lion Championship quay trở lại sau mùa giải 2022 đầu tiên gặt hái được nhiều thành công. Với mục tiêu đưa MMA trở nên phổ biến hơn với người dân Việt Nam, BTC đã cho mở rộng các đối tượng tham gia với mùa giải mới.

Cùng chung ý chí phát triển MMA với Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF), ban lãnh đạo của Kickfit Sports quyết định cho thành lập CLB Kickfit Sports MMA. Tháng 2/2023, Kickfit Sports MMA chính thức tuyển chọn võ sĩ.

Tháng 2/2023, Kickfit Sports MMA chính thức tuyển chọn võ sĩ

Tháng 2/2023, Kickfit Sports MMA chính thức tuyển chọn võ sĩ

Một vài hình ảnh gay cấn trong buổi tuyển chọn

Một vài hình ảnh gay cấn trong buổi tuyển chọn

Các thành viên của Kickfit Sports MMA

Đội ngũ HLV của CLB

Ban lãnh đạo của Kickfit Sports ngay khi quyết định thành lập CLB đã cho mời loạt HLV có tên tuổi ký hợp đồng hợp tác để có thể tạo cho các võ sĩ một môi trường tập luyện tốt nhất.

Đội ngũ Huấn luyện viên của Kickfit Sports MMA

Đội ngũ Huấn luyện viên của Kickfit Sports MMA

Ban huấn luyện chính của Kickfit Sports MMA gồm có:

  • HLV trưởng: Nguyễn Đức Trung.

HLV Nguyễn Đức Trung cũng từng là một tán thủ có tiếng tại Việt Nam. Ông từng giành HCB tán thủ thế giới.

  • HLV Muaythai: Master Cher

Master Cher là một HLV người Thái lâu năm của Kickfit Sports. Ông đã có trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy về bộ môn Muay. Trước khi tới Việt Nam, Master Cher cũng từng có nhiều năm thi đấu tại nhiều đấu trường Muaythai nổi tiếng ở Thái Lan.

Nikolay Tuan là một trong những HLV có profile nổi tiếng nhất trong dàn HLV của Kickfit Sports MMA. HLV này từng tham gia rất nhiều giải đấu về BJJ danh giá ở nước ngoài và giành được các vị trí cao.

Ngoài ra, Kickfit Sports MMA còn hợp tác với rất nhiều VĐV giỏi của đội tuyển quốc gia để hỗ trợ huấn luyện mọi bộ kỹ năng cho các võ sĩ của CLB.

Dàn võ sĩ của đã xuất hiện tại LION Championship

Dù chỉ mới tham gia LION vào mùa giải 2023, nhưng Kickfit Sports MMA cũng đã tuyển chọn được một dàn võ sĩ vô cùng chất lượng

  • Dương Đức Tùng – 77kg

Trong dàn võ sĩ của Kickfit Sports MMA, Dương Đức Tùng là võ sĩ duy nhất tham gia cả 2 mùa giải của LION. Năm 2022, Đức Tùng cũng đã đi tới tận trận bán kết của LION 2022. Năm 2023, Đức Tùng đã có 1 trận đấu thắng tính điểm xuất sắc tại sự kiện LC04. Hiện tại, anh đang đứng TOP1 trên BXH.

  • Đỗ Thành Chương – 77kg

Võ sĩ trẻ sinh năm 2004 chỉ mới tham gia vào mùa giải 2023. Mùa giải năm nay anh cũng đã đạt được thành tích rất tốt.

  • Phạm Thanh Ngân – 65kg

Ngân “chủ tịch” cũng là một gương mặt nổi bật của LION 2023. Anh đã giành chiến thắng 2/3 trận đấu tham gia trong năm nay.

  • Trần Việt Anh – 65kg

Võ sĩ sinh năm 2003 mới chỉ có duy nhất 1 trận đấu tại LC08. Mùa giải năm sau, Việt Anh sẽ tiếp tục tham gia thi đấu. Anh sẽ có thay đổi nào ở mùa giải mới đây?

  • Dư Văn Thuận – 60kg

Dư Văn thuận là một trong những gương mặt nổi tiếng của LION 2023. Anh đã giành chiến thắng toàn bộ 3 trận đấu tại LION 2023.

  • Trình Hữu Minh – 56kg

Trình Hữu Minh là một trong những nhân tố đạt thành tích ấn tượng nhất LION 2023. Minh đã không cho bất cứ đối thủ nào trụ hết hiệp 1 trận đấu với mình.

  • Trần Trà My – hạng 56kg nữ

Bóng hồng duy nhất của Kickfit Sports MMA cũng là một nhân tố đáng chú ý tại LION. Tham gia 2 trận đấu, cô giành 1 chiến thắng tính điểm và 1 chiến thắng TKO.

Xem thêm: 5 võ sĩ xuất sắc nhất của Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 11

Câu lạc bộ thi đấu đáng gờm tại LION Championship

Câu lạc bộ thi đấu của Kickfit Sports sẽ có thêm những phát triển nào tại LION Championship 2024

Câu lạc bộ thi đấu của Kickfit Sports sẽ có thêm những phát triển nào tại LION Championship 2024

Kickfit Sports MMA đã dành được đánh giá rất cao trong kỳ tham gia thi đấu tại LION Championship 2023. CLB có hữu ban huấn luyện và dàn võ sĩ vô cùng tài năng. Trước mỗi trận đấu, cả HLV và võ sĩ không chỉ tập trung vào tập luyện mà còn nghiên cứu cả đối thủ vô cùng kĩ lưỡng để xây dựng lỗi đánh cụ thể cho từng trận đấu.

Dù chỉ là một đơn vị mới tham dự LION Championship ở mùa giải 2023, nhưng chất lượng các trận đấu của các võ si của CLB thì hoàn toàn không tầm thường. Tất cả chứng tỏ sự bài bản của CLB từ khâu chuẩn bị đến thực chiến. Với những chiến tích vượt trội đã đạt được trong năm 2023, sang mùa giải LION mới, Kickfit Sports MMA sẽ mang đến những bất ngờ mới nào? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 594 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 787 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 389 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964