14 ngày miễn phí

Jesse James Bernal vs Đặng Hoàng Minh LION Championship 11

10/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trận đấu thứ 9 tại sự kiện LION Championship 11 đã chính thức được thông báo. Cặp đối đầu tại hạng cân 77kg của LION Championship 11 sẽ đem lại cuộc so tài hấp dẫn giữa Jesse James Bernal và Đặng Hoàng Minh. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về trận đấu nổi bật này.

Jesse James Bernal vs Đặng Hoàng Minh LION Championship 11

Jesse James Bernal – chàng lính thủy đánh bộ của Vietnam Top Team

Jesse James Bernal, sinh năm 1998, đang là một tên nổi bật trong hạng cân 77kg. Với bản lĩnh của một cựu quân nhân đại diện của đội Vietnam Top Team sở hữu sức mạnh ưu việt cùng với kỹ năng chiến đấu ở cận chiến, đấu đứng, và vật đều rất đáng nể. Mặc dù mới gia nhập, nhưng Jesse James Bernal đã chứng minh khả năng của mình thông qua chiến thắng bằng TKO trước Đỗ Thành Chương tại sự kiện LC08. Với thành tích ấn tượng này, anh đã nhanh chóng tiến lên hạng A.

jesse-james-bernal-co-xuat-than-la-chang-linh-thuy-danh-bo-cua-my-compressed-compressed

Jesse James Bernal có xuất thân là chàng lính thủy đánh bộ của Mỹ

Với kỹ năng Muay Thai mạnh mẽ và khả năng thực hiện chiến thuật tinh tế của Jesse, có lẽ đối thủ của anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn mục tiêu thăng hạng của anh trong trận chiến sắp tới.

Đặng Hoàng Minh – tay đấm NO.6 của hạng cân 77kg LION Championship 11

Đặng Hoàng Minh, sinh năm 1994, đã tham chiến tại LION Championship từ năm 2022. Tuy nhiên ở mùa giải trước, may mắn đã không mỉm cười với anh. Đặng Hoàng MInh đã phải dừng chân rất sớm ở vòng loại.

Trong mùa giải mới, Hoàng Minh đã trải qua một thất bại trước Lưu Nhân Nghĩa tại LC07. Nhưng sau đó, anh đã khôi phục tinh thần bằng chiến thắng đầy ấn tượng trước Lê Hoàng Nhật Long (LC09) bằng một pha TKO. Hiện tại, võ sĩ thuộc đội Tank Club đang giữ vị trí thứ 6 trong hạng cân của mình.

dang-hoang-minh-tay-dam-no-6-cua-hang-can-77kg-lion-championship-compressed-compressed

Đặng Hoàng Minh – tay đấm NO.6 của hạng cân 77kg LION Championship

Bên cạnh việc tham gia LION Championship, để nâng cao kỹ năng, Hoàng Minh cũng đã tham gia nhiều giải đấu MMA chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Do đó, anh không phải là một tay đấm dễ dàng để đối thủ có thể đánh bại.

Trận đấu hạng 77kg LION Championship 11 có gì hấp dẫn?

Hạng cân 77kg là một trong những hạng cân lớn thứ hai tại LION Championship 11. Mỗi cú đấm và những phá trụ đều mang trong mình sức mạnh đủ lớn để tạo nên tiếng vang lớn mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng khi theo dõi trực tiếp tại sân đấu. Trận tranh đai hạng 77kg đã phải bị hoãn do nhà vô địch gặp chấn thương. Nhưng thay vào đó, chúng ta sẽ được chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn để tranh lên hạng.

Jesse James Bernal, lính thủy quyết tâm cần một vị trí chính thức trên bảng xếp hạng để tiến gần hơn với đai vô địch. Trong khi đó, Đặng Hoàng Minh, tay đấm đến từ Tank Club, cũng phải bảo vệ thứ hạng của mình và thi đấu để có cơ hội tranh đai vào năm sau.

cuoc-chien-len-hang-o-hang-can-77kg-lion-championship-11-jesse-james-bernal-doi-dau-dang-hoang-minh-compressed-compressed

Cuộc chiến lên hạng ở hạng cân 77kg LION Championship 11: Jesse James Bernal đối đầu Đặng Hoàng Minh

Đây chắc chắn là một cuộc đối đầu không có sự khoan nhượng từ bất kỳ bên nào. Liệu đại diện của Tank Club có thể vượt qua thách thức từ “lính thủy đánh bộ” hay ngược lại, Jesse James Bernal sẽ trở thành một nhân tố ngoại quốc đe dọa đai vô địch của LION?

ĐỌC THÊM: Rời lịch trận tranh đai vô địch 77kg LION Championship 2023

LION Championship 11 chính thức mở của bán vé xem trực tiếp

Ngày 9/11, đúng 1 tháng trước sự kiện, cổng bán vé xem trực tiếp LION Championship 11 đã chính thức mở cửa. Sự kiện sẽ được chia làm 2 khung giờ với 100% các trận đấu hạng A, chiều từ 14h00 & tối từ 20h00. Cả 2 khung giờ sẽ đều phải có vé vào cửa. Một vé duy nhất bạn có thể tận hưởng được cả hai khung giờ.

Cách mua vé xem LION Championship 11

Vé xem LC11 hiện chỉ được phân phối duy nhất trên trang bán vé online Ticketbox.vn.

Giá vé xem LION Championship 11

Giá vé đã được niêm yết công khai trên webssite của ticketbox.vn. Giá vé chỉ từ 100.000 VND đến 800.000VND tùy theo hạng vé. Đây có thể được xem là một cái giá không hề đắt. Nhưng đổi lại, nó sẽ cho bạn một trải nghiệm xem võ thuật chắc chắn khó quên.

Thời gian diễn ra sự kiện

Sự kiện diễn ra vào 9/12/2023 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Nên mua vé LION Championship 11 hay không?

Việc bạn mua vé không chỉ là cơ hội để bạn có trải nghiệm xem thi đấu võ thuật khó quên. Đây cũng là cách để bạn có thể ủng hộ nền MMA của nước nhà!!!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 204 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964