14 ngày miễn phí

Jalin Turner chỉ mất có 9 ngày để có thêm chiến thắng mới

04/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Jalin Turner mới có thêm 1 chiến thắng nữa cho bộ thành tích tại UFC của mình. Đặc biệt hơn cả, ảnh chỉ có duy nhất 9 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về chàng võ sĩ tài năng này và trận đấu mới nhất của anh.

Xuất thân của Jalin Turner

jalin-turner-la-mot vo-si-tong-hop nguoi-my-voi-biet-danh-la-nhen-doc-compressed-compressed

Jalin Turner, võ sĩ với biệt danh là ” Nhện độc” do bản thân mắc chứng sợ nhện.

Jalin Turner, võ sĩ với biệt danh là ” Nhện độc” do bản thân mắc chứng sợ nhện. Võ sĩ sinh năm 1995 này hiện đang thi đấu ở hạng nhẹ của UFC.

“định mệnh” trở thành võ sĩ là một phần không thể tách rời từ cuộc sống của Turner. Trong những năm trung học, Turner đã gặp khó khăn trong việc tham gia nhiều môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng rổ, hoặc điền kinh do các chán thương. Nhưng điều đó không xảy ra khi anh tập luyện môn vật.

Tuy nhiên vào mùa giải năm hai, sự may mắn đó đã không tiếp diễn. Turner đã không thể tham gia do bị gãy ngón tay. Nhưng cũng chính thời gian này, “lương duyên” với MMA của anh bắt đầu. Vì chấn thương phải ngồi ở nhà, Jalin Turner chọn xem các chương trình võ thuật để giết thời gian. Anh bắt đầu xem các trận đấu MMA trên tivi, điều này đã truyền cảm hứng cho anh thử sức và luyện tập môn thể thao này.

Sự nghiệp MMA của Turner

Sau khi lập kỷ lục nghiệp dư 5–2 vưới MMA, Turner bắt đầu chuyển sang thi đấu MMA chuyên nghiệp của mình từ năm 2016. Anh ấy đã lập kỷ lục 7–3, với chuỗi hai trận thắng ở Bellator trước khi được UFC ký hợp đồng.

Bắt đầu thi đấu cho UFC từ năm 2018 đến nay, Jalin đã có 5 năm thi đấu tại UFC. Thành tích hiện tại của anh là 7-3. Trong số 7 trận thắng, anh chỉ có duy nhất 2 trận tính tháng điểm. Còn lại toàn bộ là K.O, TKO và submission. Đây quả là một thành tích, đang nể với một võ trẻ, năm nay anh chỉ mới 28 tuổi.

Turner chỉ mất 9 ngày để có chiến thắng mới nhất

turner-co-chien-thang-ngot-ngao-chi-sau-9-ngay-chuan-bi

Turner có chiến thắng ngọt ngào chỉ sau 9 ngày chuẩn bị

Jalin Turner đã trở lại cột chiến thắng sau màn trình diễn xuất sắc trước Bobby Green tại UFC Austin vào cuối tuần này.

The Tarantula’ bước vào trận đấu với Green để thay thê scho người rút lui vì chấn thương Dan Hooker. Nhận 1 trậ đấu đồng chính trong 1 sự kiện chỉ trước có 9 ngày, đây thực sự là một canh bạc lớn trong sự nghiệp của anh.

Diễn biến trận đấu Jalin Turner vs Bobby Green

Trận đấu chính mới giữa Turner và Green đã mang đến cho người hâm mộ những gì họ mong đợi khi cặp đôi này thượng đài. Cả 2 lao vào nhau trao đổi đòn ngay khi tiếng chuông khai mạc vang lên. Hiệp đấu được vài phút, Jalin Turner tung một đòn tay phải sắc bén khiến đối thủ bị thương trước khi tung ra những đòn đánh trên mặt đất đầy hiểm độc, buộc trọng tài phải dừng trận đấu.

Xem thêm: Bobby Green gặp nguy hiểm đến tính mạng trên sàn đấu vì trọng tài tắc trách

Renato Moicano thách đấu Jalin Turner ngay sau trận đấu tại UFC Austin

Võ sĩ hạng nhẹ xếp thứ 14 Renato Moicano đã đến X sau UFC Austin để gọi ‘The Tarantula,’ người đã viết này:

Này @danawhite, tôi đã thấy sự kiện chính Renato Moicano đấu với @JalinTurner, hãy tiếp tục cuộc chiến này nhé. Vòng đầu tiên ko, không có chấn thương… xin chúc mừng Turner hẹn gặp lại vào tháng 2″

Trong cuộc họp báo sau trận đấu của Jalin Turner, anh ta đã được thông báo về việc Moicano được gọi ra sân, và khiến đối thủ hạng nhẹ đồng nghiệp phải phát điên vì những lời kêu gọi liên tục của anh ta. Turner nói:

“Tên ngốc đó đã gọi mọi người ra ngoài. Tất cả những gì anh ấy làm là gọi mọi người ra ngoài. Bất cứ ai thắng anh ta đều muốn được chú thích. Điều đó thật khó chịu anh bạn. Đừng làm vậy nữa. Tôi không biết tại sao những chiến binh này cứ làm như vậy. Nó ngô nghê lắm anh bạn ạ. Bạn không phải là Conor McGregor! Đừng cố nhắc tên mọi người vào miệng nữa. Thật kỳ lạ.”

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964