14 ngày miễn phí

Jake Paul, “Võ sĩ Youtuber” thành công nhất hiện tại

16/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Jake Paul đã và đăng từng bước khẳng định bản thân trên con đường trở thành nhà vô địch Boxing thế giới. Đặc biệt sau chiến thắng áo đảo trước nhiều tay đấm MMA và Boxing chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vị thế của tay đấm ngang sân này đang ngày càng vững vàng hơn. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về chàng võ sĩ đặc biệt này nhé!

Jake Paul là ai?

Jake Paul, "Võ sĩ Youtuber" thành công nhất hiện tại

Jake Paul, “Võ sĩ Youtuber” thành công nhất hiện tại

tên đầy đủ là Jake Joseph Paul, sinh ngày 17/1/1997.  Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 thông qua ứng dụng xã hội Vine. Ban đầu, Paul tham gia nền tảng này để tạo nội dung giải trí liên quan đến hài kịch. Tuy nhiên, tính nhất quán và khả năng thích ứng với các nền tảng khác đã tạo điều kiện cho anh thành công, từ video YouTube đến podcast và thậm chí cả trên võ đài quyền anh.

Sự nghiệp quyền anh của võ sĩ Youtuber

Sự nghiệp võ sĩ nghiệp dư

Trong môn quyền anh, Paul bắt đầu sự nghiệp của mình với chiến thắng với tư cách nghiệp dư, giành chiến thắng đầu tiên và duy nhất trong trận đấu 5 hiệp trước Youtuber người Anh Deji Olatunji vào tháng 8 năm 2018.

Sự nghiệp võ sĩ Boxing chuyên nghiệp Jake Paul

Jake Paul cho đến nay đã đấu với 9 đối thủ khác nhau trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp với tám trận đấu thăng scùng 1 trận thua duy nhất. Dưới đây là cột mốc chi tiết về sự nghiệp của anh ấy:

  • 30 tháng 1 năm 2020, thắng K.O Ali Eson Gib trong hiệp 1 trận ra mắt Boxing chuyên nghiệp.
  • 8 tháng 11 năm 2020, thắng K.O Nate Robinson ở hiệp 2.
  • 17 tháng 4 năm 2021, thắng K.O Ben Askren hiệp 1.
  • 29 tháng 8 năm 2021, thắng tính điểm Tyron Woodley.
  • 18 tháng 12 năm 2021, thắng K.O Tyron Woodley.
  • 29 tháng 10 năm 2022, thắng tính điểm Anderson Silva.
  • 26 tháng 2 năm 2023, thua tính điểm Tommy Fury.
  • 5 tháng 8 năm 2023, thắng tính điểm Nate Diaz.
  • 15 tháng 12 năm 2023, thắng K.O Andre August hiệp 1.
Jake hiện tại chỉ thua 1 trận duy nhất trước Tommy Fury

Jake hiện tại chỉ thua 1 trận duy nhất trước Tommy Fury

Xem thêm: PFL gấp rút tìm đối thủ cho Jake Paul và Francis Ngannou vào năm 2024

Trận đấu mới nhất của Jake Paul

Jake Paul chỉ cần hơn hai phút để hạ gục Andre August bằng một cú húc phải tàn bạo khi anh ta giành chiến thắng ở Orlando vào tối thứ Sáu.

Bốn tháng kể từ khi chiến thắng huyền thoại UFC Nate Diaz, Paul đã trở lại võ đài quyền anh và mong muốn giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp kể từ khi thua đối thủ cay đắng Tommy Fury vào đầu năm nay.

August, người lần đầu tiên trở lại thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013, chỉ là võ sĩ hợp pháp thứ hai mà siêu sao trực tuyến này phải đối mặt trong sự nghiệp võ sĩ kéo dài 4 năm của mình – và là võ sĩ đầu tiên kể từ Fury.

Tuy nhiên, cuối cùng, việc học tập nhiều hơn từ những người chuyên nghiệp có kinh nghiệm hơn chỉ có giá trị rất nhỏ. Chỉ còn 40 giây của hiệp đầu tiên, Paul đã tung ra một cú húc đầu bên phải hiểm độc khiến August ngã ngửa xuống sàn đấu.

Jake Paul dần khẳng định tiềm năng trở thành nhà vô địch Boxing thế giới qua chiến thắng mới nhất

Jake Paul dần khẳng định tiềm năng trở thành nhà vô địch Boxing thế giới qua chiến thắng mới nhất

Bất chấp những nỗ lực hết mình để vượt qua số đếm, đấu thủ 35 tuổi này rõ ràng không còn thể tự đứng lên. Anh đã phải tự vật lộn với cơ thể mình. Trọng tài đưa ra quyết định xử thua trong trận đấu. Đồng nghĩa với việc, Paul có chiến tháng thứ 8 trong sự nghiệp Boxing chuyên nghiệp.

YouTuber chuyển sang làm võ sĩ này giờ đây đã bắt đầu vạch ra bước đi tiếp theo của mình. Cơ hội chuộc lỗi trước Fury có thể sẽ nằm trong danh sách mong muốn hàng đầu của anh ấy.

Dự định tiếp theo của “Võ sĩ Youtuber”

Paul đã ghi được sáu chiến thắng liên tiếp sau khi mạo hiểm tham gia quyền anh nhờ sự nổi tiếng của mình như một cơn sốt trên mạng. Mặc dù, cả sáu trận thắng đó đều chống lại các cựu võ sĩ MMA, một cựu cầu thủ bóng rổ và một đồng nghiệp YouTuber. Jake Paul đang nhắc lại rằng anh ấy muốn giành chức vô địch thế giới Boxing chuyên nghiệp. Jake chia sẻ trong buổi hợp báo sau phỏng vấn:

“Hiện tại, tôi đang tập trung vào việc trở thành người giỏi nhất thế giới và tạo ra một trong những câu chuyện thể thao hay nhất trong lịch sử thể thao. Tôi có thể trở thành nhà vô địch thế giới từ Disney Channel,” anh ấy nói. ‘Bây giờ tôi đã bị chiếu tia laser vào.”

Theo dõi Kickfit Sports để luôn update các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 594 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 787 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 389 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964