14 ngày miễn phí

Họp báo giới thiệu Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship

30/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Sáng ngày 26 tháng 10, họp báo giới thiệu Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship đã chính thức diễn ra. Lại có thêm một sân chơi mới để các võ sĩ Việt có cơ hội cọ sát năng lực với các võ sĩ triển vọng đến từ ngoài biên giới Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về giải đấu liên minh võ thuật vừa được khởi tranh gần đây nhé!

Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship

Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship, viết tắt là MFC. Đây là, một sự kiện thi đấu võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, được tổ chức bởi sự hợp tác giữa Tập đoàn Truyền thông và ng nghệ MCV (MCV Group) cùng với ng ty Cổ phần Võ thuật tổng hợp Việt Nam. Sự kiện này tuân theo quy tắc và luật lệ được đề ra bởi Hiệp hội và Liên đoàn quốc tế của từng môn võ thuật.

MFC sẽ bao gồm ba thể loại thi đấu chính, đó là MMA, Muay Thái và Kickboxing. Dự kiến, MFC sẽ diễn ra định kỳ mỗi ba tháng một lần.

Mục tiêu giải đấu

“Master of Fights Championship” hướng tới tiêu chuẩn của một sự kiện kết hợp giữa mô hình thi đấu thể thao chuyên nghiệp với các trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Tạo ra một sân chơi, nơi các võ sĩ tài năng có thể thể hiện kỹ năng và sức mạnh của mình, đồng thời mang đến niềm vui và sự hào hứng cho khán giả.

Ban tổ chức cũng mong muốn sự kiện sẽ tạo ra sự tương tác tích cực với khán giả hâm mộ võ thuật nói chung và thế hệ khán giả trẻ – GenZ nói riêng.

Họp báo khởi động giải đấu

hop-bao-khoi-dong-giai-dau-lien-minh-vo-thuat-master-of-fights-championship-compressed-compressed

Họp báo khởi động Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship

Sáng nay (26/10), buổi họp báo công bố sự kiện Liên minh Võ thuật – Master Of Fights Championship đã được diễn ra tại MCV Complex, Quận 7, TP.HCM. Buổi họp báo có sự tham dự của các khách mời, nghệ sĩ, đại diện các cơ quan báo, đài, đại diện các liên đoàn võ thuật Việt Nam. Bên cạnh đó, các võ sĩ ghi danh tại sự kiện cũng có mặt.

Gương mắt được chú ý nhất sự kiện là nhà vô địch hạng cân 56kg LION Championship – Phạm Văn Nam. Anh sẽ thượng đài cùng võ sĩ đến từ Nga để trong trận tranh đai đầu tiên của MFC. Sự kiện đầu tiên được tổ chức vào 25/11/2023 tại MCV Complex.

Phạm Văn Nam thượng đài tranh đai MFC với võ sĩ người Nga

Đối thủ của Phạm Văn Nam tại MFFC là ai?

Đối thủ đáng gờm của Phạm Văn Nam trong cuộc tranh đai “Master Of Fights Championship” là Roman Kokurkin. Người hiện tại cũng đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Kokurkin đã giành chức vô địch tại thành phố Saint Petersburg Sambo vào năm 2017. Anh cũng từng đoạt giải vô địch liên bang phía Nam nước Nga trong môn Sambo vào năm 2018.

Không chỉ vậy, Roman Kokurkin còn có huy chương bạc tại cuộc thi Wrestling liên bang phía Nam nước Nga. Anh cũng xuất sắc đoạt huy chương vàng tại Saint Petersburg. Hơn nữa, võ sĩ còn có thành tích xuất sắc trong môn Boxing liên bang phía Nam nước Nga.

pham-van-nam-doi-dau-voi-vo-si-nguoi-nga-trong-su-kien-dau-tien-cua-mfc-compressed-compressed

Phạm Văn Nam đối đầu với võ sĩ người Nga trong sự kiện đầu tiên của MFC

Màn Face-off kỳ lạ của Phạm Văn Nam và Roman Kokurkin tại họp báo giải đấu Liên minh võ thuật

Trong buổi họp báo, BTC cũng đã công bố cặp đấu chính tại sự kiện đầu tiên: Phạm Văn Nam vs Roman Kokurkin. Cả 2 đã có một buỏi Face-off hết sức ngọt ngào bằng 1 NỤ HÔN. Cả 2 cũng trao nhau những lời nhận xét và thách thức

Phạm Văn Nam gửi lời thách đấu tới đối thủ:

“Được biết đối thủ của tôi là một người dày dặn kinh nghiệm trong mãn địa chiến. Bạn ấy từng tập luyện qua sambo, Wrestling, Jujitsu và giành được huy chương vàng Saint Petersburg. Đây chắc chắn là một trận đấu mang đến một không khí mới cho bản thân tôi. Từ trước đến giờ tôi đi vật người ta thôi, trận này bạn ấy có vật tôi không thì chưa biết”.

Võ sĩ Roman Kokurkin đáp lại:

“Tôi biết Nam Chou là nhà vô địch của giải đấu Lion Championship. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình. Hiện tại, tôi có một tháng tập luyện khá khắc nghiệt để mang đến một trận đấu mãn nhãn cùng võ sĩ Phạm Văn Nam”.

Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship sẽ là một cơ hội mở ra cho các võ sĩ trong nước có cơ hội cọ sát với những tay đấm từ nước ngoài. Qua đó, Liên đoàn võ thuật cũng có cơ hội tìm thấy những tài năng võ thuật trẻ triển vọng. Cùng đón chờ sự kiện đầu tiên của giải đấu vào 25 tháng 11 tới đây nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964