14 ngày miễn phí

Dự đoán kết quả UFC 294: Islam Makhachev vs Alexander Volkanovski 2

18/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Cùng Kickfit Sports dự đoán kết quả UFC 294: Islam Makhachev vs Alexander Volkanovski 2. UFC 294 đã phải trải qua một cơn bão biến động về nhân sự. Loạt ngôi sao của thẻ chính liên tiếp gặp chấn thương và phải rút lui. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, UFC 294 vẫn mang đến mảnh đất Abu Dhabi những trận đấu lớn nhất của năm 2023.

Dự đoán kết quả các trận đấu chính tại UFC 294

du-doan-ket-qua-ufc-294-islam-makhachev-vs-alexander-volkanovski-2

Dự đoán kết quả UFC 294: Islam Makhachev vs Alexander Volkanovski 2

Dự đoán kết quả UFC 294: Said Nurmagomedov vs Muin Gafurov

Nurmagomedov là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp đến từ Dagestan với thành tích 17-3, trong đó có năm chiến thắng bằng submission. Gafurov là võ sĩ Tajik Sambo với thành tích MMA chuyên nghiệp là 18-5, thắng 10 trận bằng TKO/KO và 7 lần hạ gục cho đến nay ở tuổi 27. Anh đã từng thi đấu ở ONE Championship, UAE Warriors và LFA trước khi trở thành võ sĩ UFC ra mắt vào đầu mùa hè này.

Cả hai võ sĩ đều đang là những có những cú trượt dài trong các bàn thua. Sẽ rất thú vị để xem ai trong số họ có thể vươn lên và trở lại đường đua!

Dự đoán kết quả UFC 294: Ikram Aliskerov vs Warlley Alves

Đây là một trong ba trận đấu ở thẻ chính của UFC 294 có sự thay đổi vào phút chót. Ikram Aliskerov lẽ ra phải đối mặt với Nassourdine Imavov, nhưng sau đó đã rút lui. Thay vào đó, Aliskerov sẽ gặp Warlley Alves.

Ikram Aliskerov cso lợi thế về chiều cao cũng như sải tay hơn so với đối thủ Warlley Alves. Aliskerov bước vào trận đấu này với thành tích 14-1 (5 thắng KO, 5 thắng khuất phục). Trận đấu cuối cùng của anh ấy là 5 tháng 15 ngày trước với Phil Hawes, trận đấu mà anh ấy đã thắng qua KO ở hiệp 1. Alves đến với thành tích 14-6 (bốn thắng KO, tám thắng khuất phục). Trận đấu cuối cùng của anh ấy là chín tháng trước với Nicolas Dalby , trận đấu mà anh ấy đã thua sau 3 hiệp đấu quyết định.

Cũng là những tân binh mới đựa đưa lên thẻ chính. AI sẽ tỏa sang trong đêm đấu?

Dự đoán kết quả UFC 294: Magomed Ankalaev vs Johnny Walker

Magomed Ankalaev đã không thua trận nào ở UFC kể từ trận thua Paul Craig vào năm 2018. Những chiến thắng gần đây nhất của anh ấy bao gồm Volkan Oezdemir, Thiago Santos và Anthony Smith. Trận đấu cuối cùng của Ankalaev là trận hòa chia đôi trước cựu vô địch hạng nhẹ hạng nặng Jan Błachowicz.

Johnny Walker cũng không phải là kẻ yếu thế. Anh cũng giành được ba chiến thắng liên tiếp từ năm 2022 đến năm nay. Chiến thắng gần đây nhất của Walker là trước Anthony Smith Xét về lợi thế, Ankalaev có lợi thế hơn về kỹ năng phòng thủ và kinh nghiệm tổng thể. Khả năng tránh sát thương và kiểm soát nhịp độ trận đấu của anh ta có thể là vô giá. 

Trận đấu giữa Walker-Ankalaev sẽ hâm nóng người hâm mộ về trận đấu đồng chính giữa Kamaru Usman và Khamzat Chimaev , sau đó là trận đấu chính giữa Islam Makhachev và Alex Volkanovski.

LINK XEM TRỰC TIẾP UFC UFC 294: ISLAM MAKHACHEV VS ALEXANDER VOLKANOVSKI 2

Dự đoán kết quả trận tranh đai hạng trung UFC: Kamaru Usman vs. Khamzat Chimaev

ai-se-la-chu-nhan-dai-hang-trung-ufc-kamaru-usman-hay-khamzat-chimaev

Ai sẽ là chủ nhân đai hạng trung UFC? Kamaru Usman hay Khamzat Chimaev?

Liệu Kamaru Usman sẽ trở thành cơn ác mộng hạng trung của Khamzat Chimaev, hay người đàn ông được biết đến với cái tên “Borz” sẽ khẳng định mình là tương lai của hạng cân 185 pound? Sau khi Paulo Costa đột ngột rời khỏi trận đấu chỉ hơn 1 tuần trước sự kiện. Ngỡ là trận đấu này sẽ bị bỏ lại thì cựu vô địch hạng bán trung Usman, người được coi là võ sĩ hạng bán trung vĩ đại nhất mọi thời đại, đã bước lên và tiếp nhận vào vị trí bị bỏ trống.

Ai sẽ là chủ nhân đai hạng trung UFC?

Chimaev đã leo lên hạng 185 pound và bắt đầu thi đấu ở hạng bán trung. Nếu anh ta từng là mối đe doạ ở hạng trung, thì Chimaev đang gặp nhiều khó khăn hơn. Cuộc đối đầu đầy kịch tính với Kevin Holland đã diễn ra hơn một năm trước. Có thể năng lực của anh ta đã bị suy giảm hay không?

Usman cũng đang đặt dấu hỏi lớn. Hai năm trước, anh được coi là ‘Ác mộng Nigeria’, võ sĩ hạng bán trung xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, hai trận thua trước Leon Edwards đã khiến anh mất phần lớn vị thế của mình. Ánh hào quang bất khả chiến bại của anh đã bị làm mờ. Usman nay đã bước sang tuổi 36, liệu thời kỳ đỉnh cao của anh có thể sắp kết thúc?

Dự đoán kết quả trận tranh đai hạng nhẹ: Islam Makhachev vs. Alexander Volkanovski

islam-makhachev-se-bao-ve-thanh-cong-dai-vo-dich-truoc-con-ac-mong-cu-alexander-volkanovski

Islam Makhachev sẽ bảo vệ thành công đai vô địch trước “cơn ác mộng” cũ Alexander Volkanovski

Trận đấu được chú ý nhất tại UFC 294 là trận tái đấu đầy kỳ vọng trong cuộc tranh đai hạng nhẹ, khi Islam Makhachev sẽ bảo vệ danh hiệu của mình trước vô địch hạng lông hiện tại, Alexander Volkanovski, người đã thay thế Charles Oliveira sau khi anh phải rút lui do một vết thương ở mắt. 

Lần đầu tiên Alexander Volkanovski và Makhachev đối mặt nhau là trong một cuộc đọ sức giữa nhà vô địch và nhà vô địch vào tháng 2, và Volkanovski đã đánh bại anh ta bằng một quyết định sít sao. Kể từ trận đấu đó, Makhachev chưa có trận đấu nào. Trong khi đó, Volkanovski đã trở lại mạnh mẽ ở hạng 145 pound, đánh bại Yair Rodriguez bằng TKO vào mùa hè vừa qua.

Vậy ai sẽ là người chiến thắng?

Volkanovski đã có thời gian lâu hơn để chuẩn bị, anh là một nhà vô địch hạng lông với những kế hoạch thi đấu chuyên nghiệp. Anh ta không để bất cứ điều gì trôi qua trong quá trình huấn luyện. Trong khi đó, Makhachev chỉ có khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên, Makhachev vẫn là một tay đấm mạnh mẽ hơn. Đặc biệt nếu anh sử dụng nhiều các kỹ năng vật lộn, sẽ hơi khó để thấy Volkanovski ngăn cản anh ấy.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 595 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 788 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 390 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964