14 ngày miễn phí

Đỗ Thành Chương vs Lê Trương Quảng Lâm tại LION Championship 11

18/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trong cuộc đối đầu thứ 2 tại hạng 77kg tại sự kiện LION Championship 11, cuộc đối đấu giữa 2 võ sĩ hạng mới giữa Đỗ Thành Chương từ Kickfit Sports MMA và Lê Trương Quảng Lâm đến từ đội Muay Thai & MMA BMT – Black Mamba Team sẽ diễn ra. Cả hai võ sĩ hiện đều là những tay đấm chưa có thứ hạng cụ thể trên BXH. Trận đấu hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đặc sắc và những đòn tấn công không khoan nhượng. Chắc chắn, trận đấu Đỗ Thành Chương vs Lê Trương Quảng Lâm tại LION Championship 11.

Trận đấu hạng 77kg tại LION Championship 11

Đều là những nhân tố chờ bùng nổ tại LION Championship, trận đấu giữa Đỗ Thành Chương và Lê Trương Quảng Lâm hứa hẹn sẽ là một trận đấu mà bạn chắc chắn không hề muốn bỏ qua.

Đỗ Thành Chương – Thành viên đội hình Kickfit Sports MMA

Đỗ Thành Chương, sinh năm 2004 là em út của Kickfit Sports MMA. Hiện anh đang chinh chiến ở hạng cân lớn nhất trong đội tuyển, cùng với đàn anh là Tùng Búa.

Thành Chương bắt đầu bước chân của mình trên đấu trường Sư Tử tại sự kiện LC 08. Trận đấu đầu tiên của anh kết thúc không theo kịch bản mong đợi. Thành Chương đã để thua TKO Jesse James Bernal ở hiệp cuối.

do-thanh-chuong-em-ut-cua-kickfit-sports-mma-dang-tham-gia-thi-dau-o-hang-can-lon-thu-2-giai-dau-lion-compressed-compressed

Đỗ Thành Chương, em út của Kickfit Sports MMA đang tham gia thi đấu ở hạng cân lớn thứ 2 giải đấu LION

Không chấp nhận thất bại, chỉ sau một tháng, Thành Chương tái xuất tại sự kiện LC09. Trận đấu này được coi là một pha lật kèo xuất sắc nhất tại loạt trận Hạng B LC09. Dù ban đầu Võ Hoàng Anh có vị trí thuận lợi, nhưng chỉ vài giây sơ hở đã bị Thành Chương nắm bắt, giúp anh giành lại sự kiểm soát và kết thúc trận đấu bằng một đòn siết cổ (guillotine choke) ấn tượng ở 1 phút 52 giây hiệp 2.

Trước khi bước vào LION Championship 11, thành tích của Đỗ Thành Chương là một trận thắng TKO và một trận thua TKO. Trận đấu tại LC 11 không chỉ là cơ hội để anh tích điểm trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp, mà còn là cơ hội để chứng minh khả năng của bản thân.

Lê Trương Quảng Lâm nhân tố đáng gờm tại LION Championship 11

Lê Trương Quảng Lâm, đại diện cho đội Muay Thai & MMA BMT – Black Mamba Team, là một trong những tên tuổi mới nổi tại hạng cân 77kg của LION Championship. Anh gia nhập giải đấu này từ năm 2023. LC11 sẽ là nới diễn ra trận đấu hạng A đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Võ sĩ sinh năm 1994 này đã gây ấn tượng với hai chiến thắng TKO liên tiếp tại LC07 và LC09. Hai chiến thắng này mở đường cho việc anh được thăng hạng lên hạng A.

le-truong-quang-lam-da-co-2-chien-thang-tko-deu-bang-cac-don-dam-nang-do-compressed-compressed

Lê Trương Quảng Lâm đã có 2 chiến thắng TKO đều bằng các đòn đấm nặng đô

Với sự hiệu quả tích cực trên đấu trường, nếu Lê Trương Quảng Lâm tiếp tục giữ vững phong độ và giành chiến thắng tại LC11, việc anh có thể leo lên cao trong bảng xếp hạng không phải là điều quá bất ngờ. Điều này sẽ là một bước tiến lớn đối với sự nghiệp của anh và đồng thời đánh dấu tên tuổi của mình trong giới võ thuật.

Liệu Quảng Lâm có thu về trận tháng thứ 3 tại LION Championship 11?

Sự thú vị của cặp đôi tranh hạng hạng cân 77 kg tại LION Championship 11

cap-doi-tranh-hang-thu-2-o-hang-can-77-kg-tai-lion-championship-11-se-an-chua-nhung-bat-ngo-nao--compressed-compressed

Cặp đôi tranh hạng thứ 2 ở hạng cân 77 kg tại LION Championship 11 sẽ ẩn chứa những bất ngờ nào?

Với khoảng cách 10 tuổi, trận đấu sắp tới sẽ là cuộc đối đầu giữa sự kinh nghiệm và sức trẻ. Hạng 77kg hiện đang là hạng cân nặng thứ hai trong hệ thống giải đấu LION Championship. Ở mức cân này, sức mạnh của mỗi tay đấm thực sự không thể chối cãi.

Cả hai võ sĩ đều có xu hướng chuyên sâu vào đối kịch đứng khi còn ở hạng B. Tuy nhiên, lợi thế về sức mạnh trong những cú đấm hiện đang thuộc về đội Muay Thai & MMA BMT – Black Mamba Team. Trong khi đó, sự nhạy bén trong việc thay đổi chiến thuật đang nghiêng về Đỗ Thành Chương của Kickfit Sports MMA.

Do đó, việc dự đoán ai sẽ giành chiến thắng tại LC 11 thực sự là điều khó khăn. Câu trả lời chính xác nhất sẽ được hé lộ vào ngày 9/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa.

ĐỌC THÊM: Rời lịch trận tranh đai vô địch 77kg LION Championship 2023

    Jesse James Bernal vs Đặng Hoàng Minh LION Championship 11

Sự kiện lớn nhất năm 2023 của LION Championship

LION Championship 11, là sự kiện cuối trong năm 2023 của giải đấu MMA chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam – LION Championship. Sự kiện hứa hẹn là sự kiện hoành tráng nhất trong năm. Các trận đấu thuộc LC 11 100% là các cặp đấu hạng A. Sự kiện sẽ mang lại cho khán giả trải nghiệm kịch tính không thể quên.

LION Championship hiện đang tổ chức 14 cặp đấu, tương ứng với sự tham gia của 28 võ sĩ hạng A. Cả 14 trận đấu hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc. Sự kiện này được lên lịch với 2 khung giờ thi đấu. Các trận đấu buổi chiều sẽ là các trận đấu tranh thứ hạng, bắt đầu từ 2h chiều. Trong khi khung giờ tối bắt đầu từ 8h sẽ dành cho 5 trận tranh đai.

Bạn có 2 phương án để theo dõi trực tuyến các trận đấu của LION Championship 11:

  • Theo dõi tại nhà trên hệ thông kênh mất phí của VTVcarb
  • Hoặc theo dõi trực tiếp các trận đấu tại nhà thi đấu

Mua vé xem LION Championship 11 giá bao nhiêu?

Hiện tại, LION Championship 11 đã chính thức mở bán vé online. Vé chỉ được phân phối tại 1 kênh bán vé trực tuyến duy nhất là Tiketbox.vn. Mức giá vé được niêm yết hiện chỉ giao động từ 100.000VND đến 800.000VND tùy theo từng hạng vé.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật các tin tức mới nhất về sự kiện LION Championship 11.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964