14 ngày miễn phí

Chủ tịch ONE Championship ra sức lăng xê cho cặp đấu Rodtang vs. Takeru

05/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

ONE 165: Rodtang vs Takeru. Có vẻ chủ tịch ONE, ông Sityodtong đang ra sức cố găng lăng xê cho cặp đấu đầy này. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về sự kiện và trận đấu lớn vào tháng 1 sắp tới của ONE Championship nhé!

Rodtang vs Takeru, trận đấu của những siêu sao toàn cầu

chu-tich-one-championship-ra-suc-lang-xe-cho-cap-dau-rodtang-vs-takeru--compressed

Chủ tịch ONE Championship ra sức lăng xê cho cặp đấu Rodtang vs Takeru

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ONE Chatri Sityodtong coi trận chiến được chờ đợi từ lâu của các siêu sao Rodtang Jitmuangnon và Takeru Segawa là một cuộc đại chiến. Anh cho rằng nó thậm chí còn lớn hơn những gì siêu sao người Nhật Bản – Tenshin Nasukawa làm được trước vào năm ngoái.

Rodtang và Takeru sẽ chạm trán nhau tại ONE 165 vào ngày 28 tháng 1 tại Ariake Arena, Nhật Bản. Họ sẽ đối đầu trong một trận siêu đấu kickboxing hạng ruồi.

Cuộc thi sẽ đóng vai trò là sự kiện chính khi ONE Championship thực hiện chuyến trở lại “Xứ sở mặt trời mọc”. ONE đã không tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp tại đó trong năm nay.

Trong cuộc họp báo cho sự kiện được tổ chức tại Nhật Bản, Sityodtong đã bày tỏ sự phấn khích của mình trước cuộc đối đầu giữa đám đông và nói:

“Đối với tôi, Rodtang vs Takeru là trận đấu lớn nhất. Nếu không muốn nói là có cùng mức độ phấn khích trên khắp thế giới và Nhật Bản như Tenshin và Takeru đã làm với “The Match”. Đây là ‘Trận đấu siêu sao toàn cầu quốc tế.’”

Xem ngay: ONE Championship 165: Rodtang vs Takeru sự kiện thi đấu bùng nổ đầu năm 2024

Thông tin về các trận đấu mới nhất của cặp đấu Rodtang vs Takeru

Rodtang là nhà vô địch Muay Thái hạng ruồi hạng ruồi lâu năm của ONE. Anh ấy cũng là một trong những ngôi sao lớn nhất của ONE. Anh ấy có một trận chiến hoành tráng với siêu sao Thái Lan Superlek Kiatmoo9 trong trận đấu Muay Thái hạng cân hấp dẫn (140 lbs) vào tháng 9.

Trong khi Rodtang quá nổi tiêng tại ONE, vậy bạn biết gì về đối thủ tiếp theo của anh ấy? Võ sĩ người Nhật Takeru Segawa?

Takeru 32 tuổi đã ký hợp đồng với ONE Championship vào đầu năm nay. ONE 165 sẽ là trận ra mắt của anh trong đợt quảng bá này. Anh ấy đã đấu với Tenshin trong một trận đấu toàn Nhật Bản có tên là The Match vào tháng 6 năm ngoái. Tiếc là, Takeru đã thua do nhất trí quyết định.

takeru-segawa-da-ky-hop-dong-voi-one-championship-vao-dau-nam-nay-compressed

Takeru Segawa đã ký hợp đồng với ONE Championship vào đầu năm nay

Takeru nuôi ý định vượt qua dang tiếng của Rodtang trong ONE

Siêu sao người Nhật Takeru Segawa đã đặt ra những mục tiêu nhất định khi gia nhập ONE Championship. Bao gồm việc vượt qua thành tích thăng hạng của Rodtang Jitmuangnon, người mà anh sẽ phải đối mặt trong trận ra mắt quảng bá vào tháng tới.

 Takeru cho biết anh ấy mong muốn duy trì được thành công mà anh ấy đã có được trong sự nghiệp của mình, bằng một con mắt cũng như vượt qua thành tích của Rodtang. Anh ấy đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn sau khi ký kết thi đấu với ONE:

“Tôi thừa nhận và tôn trọng Rodtang nên tôi muốn vượt qua anh ấy.”

Trước khi gia nhập ONE, Takeru là một trong những võ sĩ tụ do nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tại K-1, anh đã làm nên lịch sử khi trở thành võ sĩ duy nhất trong tổ chức giành được danh hiệu ở ba hạng cân là hạng siêu bantam hạng, hạng lông và hạng siêu lông.

Takeru nói trận đấu với Rodtang sẽ được coi là ‘trận đấu hay nhất thế giới’

Takeru Segawa tin rằng cuộc đụng độ rất được mong đợi của anh với nhà vô địch Muay Thái Rodtang Jitmuangnon sẽ trở thành trận đấu tay đôi vĩ đại nhất mọi thời đại.

Phát biểu tại một sự kiện báo chí ở Tokyo, Nhật Bản, để chính thức công bố người dẫn đầu. Takeru bày tỏ sự phấn khích khi được ra mắt ONE tại quê nhà. Anh tin rằng người hâm mộ sẽ là một cuộc chiến không phân thắng bại vào ngày 28 tháng 1.

“Tôi rất vui vì trận đấu đầu tiên của tôi cuối cùng đã được ấn định và tôi sẽ thi đấu ở Nhật Bản,” anh nói. “Đối thủ của tôi, Rodtang, là võ sĩ mà tôi đã muốn đấu từ lâu. Tôi nghĩ anh ấy là một chiến binh đẳng cấp thế giới. Anh ấy chiến đấu bằng cảm xúc và tôi cũng chiến đấu bằng cảm xúc. Vì vậy tôi nghĩ chúng ta sẽ có trận đấu tay đôi hay nhất thế giới. Hãy chờ đợi nhé”.

Đừng quên theo dõi website của Kickfit Sports để cập nhật các thông tin võ thuật khắp thế giới

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964