14 ngày miễn phí

BXH những võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay

04/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

BXH những võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay. Hạng nặng của quyền anh đang rất nóng khi chúng ta sắp bước vào cuối năm 2023, với Tyson Fury và Oleksandr Usyk vẫn nắm giữ tất cả các danh hiệu lớn khi chúng ta bước vào giai đoạn quan trọng. Và bây giờ, chúng ta chuẩn bị có một chuỗi các cuộc giao tranh trong ba tháng tới. Chúng ta sẽ chứng kiến một cuộc cải tổ lớn trên BXH này!

BXH những võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay

Đây là BXH theo tờ đánh giá tại website các cược Boxing. Những võ sĩ nào có mặt trong BXH những võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay?

Số 1 BXH võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay – Tyson Fury

so-1-bxh-vo-si-quyen-anh-hang-nang-manh-nhat-hien-nay-tyson-fury

Số 1 BXH võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay – Tyson Fury

Fury vẫn bất bại và vẫn đứng đầu bảng xếp hạng của chúng ta, nhưng anh ấy không còn đơn độc nữa. ‘Vua giang hồ’ đã đấu tranh một cách tuyệt vọng để đánh bại võ sĩ mới vào nghề Francis Ngannou trong đêm đấu ở Ả Rập Saudi. Fury đã suýt thất bại ở hiệp thứ ba và chỉ giành được chiến thắng tính điểm. Tiếp theo – cuối cùng – là trận đấu thống nhất được háo hức chờ đợi với Oleksandr Usyk. Ngày và địa điểm cuối cùng đã được xác nhận. Ai sẽ là người thống nhất đai thành công?

Oleksandr Usyk (21-0)

Tay đấm xuất sắc người Ukraine cùng Fury lên đỉnh núi hạng nặng trong cơn tức giận kể từ tháng 8. Nhiều chuyên gia quyền anh đã bị sốc trước các sự kiện ở Riyadh vào tối thứ Bảy, và bạn có thể thêm chúng tôi vào một danh sách rất dài. Usyk tiến lên vị trí đồng hạng 1 trong danh sách của chúng tôi. Anh có thành tích chuyên nghiệp không tì vết. Hai chiến thắng trước Anthony Joshua cho thấy Usyk có thể sánh ngang với các ông lớn. Anh ấy đã giữ được đai của mình sau sự cản phá của Daniel Dubois vào tháng 8 năm 2023. Tiếp theo là Fury vào tháng 2 năm sau.

Xem ngay: Những đai vô địch Boxing hạng nặng giá trị nhất thế giới

Người tiếp theo trên BXH võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay – Deontay Wilder 

deontay-wilder xep-thu-3-tren-bxh-vo-si-quyen-anh-hang-nang-manh-nhat-hien-nay-compressed

Deontay Wilder xếp thứ 3 trên BXH võ sĩ quyền anh hạng nặng mạnh nhất hiện nay

Wilder đã cho thấy rằng anh ấy vẫn giữ được toàn bộ sức mạnh của cú đấm nổ của mình khi hạ gục Robert Helenius trong hiệp đấu loại bỏ danh hiệu WBC của họ ở Brooklyn vào cuối năm ngoái. ‘Kẻ đánh bom đồng’ có trọng lượng nhẹ hơn 24 pound so với trận đấu ba phần với Fury. Chỉ cần một cú tay phải ngắn vào cuối phiên khai mạc để khiến Helenius nằm ngửa nhìn chằm chằm vào khoảng không khi trận chiến kết thúc. Wilder vẫn là một trong những đối thủ nặng ký nhất trên thị trường. Anh ấy có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Tiếp theo, Wilder đấu với Joseph Parker ở Ả Rập Saudi, khúc dạo đầu cho một cuộc đọ sức tiềm tàng với Anthony Joshua.

Xem thêm: Những huyền thoại Boxing xuất sắc nhất bắt đầu muộn

Anthony Joshua (26-3)

Joshua tiếp tục trở lại vị trí dẫn đầu sau những trận thua liên tiếp đó của Usyk bằng chiến thắng loại trực tiếp trước người thay thế muộn Robert Helenius. Rằng sau khi đối thủ ban đầu Dillian Whyte thất bại trong cuộc kiểm tra ma túy. Trên thực tế, ban giám khảo vẫn chưa rõ liệu AJ có còn đủ điều kiện để thống trị một lần nữa ở hạng cân nặng hay không. Chúng ta sẽ tiến gần hơn đến câu trả lời sau trận đấu tiếp theo của anh ấy. Đó sẽ là trận đấu với tay vợt nguy hiểm người Thụy Điển Otto Wallin, sau đó là bom tấn Deontay Wilder đầy tiềm năng.

Andy Ruiz Jr (35-2)

Ruiz đã đưa ra quyết định nhất trí trước Luis Ortiz trong trận loại bỏ danh hiệu WBC của họ ở Los Angeles vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng trận đấu này, kết quả của nó không mấy thuyết phục người xem. Andy, người chỉ chiến đấu lần thứ hai kể từ năm 2019. Anh đã hạ Ortiz ba lần và điều đó tỏ ra rất quan trọng trong lần tính toán cuối cùng khi anh thắng 113-112 và 114-111 hai lần. Ngoài những khoảnh khắc đó và một số sự xáo trộn về thương hiệu. Anh ấy đã cho phép Ortiz già nua kiểm soát tốc độ trong thời gian dài và không làm đủ để xuất hiện trong BXH này.

Tiếp theo có vẻ sẽ là cuộc đọ sức của Wilder ở vòng loại cuối cùng sau khi ‘Kẻ đánh bom đồng’ đã loại Helenius, nhưng cho đến nay điều đó vẫn chưa thành hiện thực và cũng chưa có cuộc đụng độ nào với Filip Hrgovic để giành danh hiệu IBF tạm thời.

Tổng kết

Vừa rồi là 5 võ sĩ đứng đầu BXH võ sĩ Boxing hạng nặng mạnh nhất hiện nay. Theo bạn 5 võ sĩ này có xứng đáng dẫn đầu nền Boxing hạng nặng thế giới không?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận!

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các võ sĩ trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 50 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 35 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 378 Lượt
Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp
Tổng hợp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua. Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13 10 trận đấu […]

18/05/2024 429 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964