14 ngày miễn phí

Buakaw và Saenchai đối đầu tại BKFC Thailand 5

03/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Hai thánh của Muay, Buakaw và Saenchai sẽ đối đầu vào thứ 7 tuần này, ngày 4 tháng 11 năm 2023, trong sự kiện Muaythai tay trần (BKFC Thailand 5). Điều đáng chú ý là đây sẽ là lần đầu tiên Buakaw Banchamek và đàn anh thân thiết lâu năm Saenchai PK Saenchai đối đầu nhau trong cuộc chiến không sử dụng găng tay.

Buakaw và Saenchai đối đầu tại BKFC Thailand 5

“BKFC Thailand 5: Legends of Siam” sẽ mang đến những trận đấu thực sự với sự góp mặt của các võ sĩ chuyên nghiệp trong các trận đấu đối kháng, bắt đầu vào lúc 8 giờ tối ngày 4 tháng 11 tại Khách sạn Royal Cliff ở Pattaya, tỉnh Chonburi.

BKFC Châu Á chính thức công bố trận đấu mang tính đột phá hứa hẹn sẽ làm say lòng khán giả. Tâm điểm của sự kiện sẽ là màn đối đầu giữa Buakaw và Saenchai. Sự kiện có tổng cộng 24 võ sĩ tham gia. Tất cả sẽ được truyền hình trực tiếp thông qua ứng dụng BKFC Châu Á.

tam-diem-cua-bkfc-thailand-5-legends-of-siam-buakaw-va-saenchai-doi-dau-compressed-compressed

Tâm điểm của BKFC Thailand 5: Legends of Siam: Buakaw và Saenchai đối đầu

Luật thi đấu BKFC Thailand 5

Như được BTC tiết lộ từ trước, cuộc đối đấu giữa Buakaw và Saenchai sẽ được áp dụng bộ luật mới của Muaythai Knuckle Fight. Một trận đấu Muaythai tay trần sẽ diễn ra năm hiệp, mỗi hiệp kéo dài hai phút. Trận đấu sẽ diễn ra trong 1 đài đấu hình tròn thay vì đài đấu Boxing hình vuông hay lồng lục giác MMA.

Các kỹ thuật chủ đạo trong Muaythai như đấm, đá, các đòn gối và đòn trỏ vẫn được cho phép. Nhưng chú ý ở các kỹ thuật ghì cổ chỉ được sử giữ nguyên tư thế ghì đối phương trong vòng 3-5 giây.

Các kỹ thuật bị cấm trong một trận đấu Muaythai tay trần bao gồm:

  • Các kỹ thuật gạt chân
  • Các kỹ thuật đánh gáy cũng sẽ bị cấm
  • Các hành động làm gián đoạn trận đấu cũng bị cấm

Buakaw và Saenchai chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới

Buakaw Banchamek, Võ sĩ huyền thoại Thái Lan , chia sẻ suy nghĩ của mình về sự kiện sắp tới:

“Dù tôi là bạn thân với Saenchai nhưng tôi sẽ không nương tay. Đây sẽ là một cuộc chiến thực sự với nỗi đau thực sự. Người hâm mộ không thể bỏ lỡ.” đây là một trận đấu mang tính chất này chưa từng xảy ra trước đây. Nó sẽ là một món quà dành cho những người đam mê võ thuật khi năm học sắp kết thúc. Người hâm mộ sẽ không thất vọng . Tôi sẵn sàng đặt cược vào phẩm giá của mình.”

Saenchai PK Saenchai Muaythaigym cũng gửi lời nhắn nhủ tới người bạn thân:

“Mặc dù chúng tôi tôn trọng tình bạn của mình, nhưng khi bước vào võ đài quyền anh, tính chuyên nghiệp của chúng tôi được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ không ngần ngại giữ gìn phẩm giá của mình và chúng tôi cam kết duy trì danh tiếng của môn thể thao này.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới cả người hâm mộ của Buakaw và người hâm mộ của tôi vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ. Bất chấp sự bất đồng từ một số người hâm mộ phản đối việc chúng tôi đánh nhau, tôi muốn làm rõ rằng trận đấu này không phải để xác định ưu thế. Đó là một cuộc thi nhằm mục đích thu hút sự chú ý toàn cầu về võ thuật. Thông qua các quy tắc độc đáo áp dụng cho Trận đấu Thái Lan Bare-Knuckle này, chúng tôi tin tưởng rằng người hâm mộ sẽ được thưởng thức một trận đấu phấn khích và sẽ khiến họ đứng ngồi không yên!”

Danh sách thi đấu BKFC Thailand 5

MAIN CARD

  • Buakaw vs. Saenchai – Lightweight
  • Fani Peloumpi vs. Po Denman – Women’s Strawweight
  • Krisana Sirsang vs. Sarun Srioumboo – Lightweight
  • Thomas Newton vs. Kristof Kirsch – Lightweight
  • Tofan Pirani vs. Daniel Dorrer –Cruiserweight
  • Andrew Miller vs. Teerawat Wongaon – Lightweight
  • Gustaf Cedermalm vs. Joemil Miado –Lightweight
  • Chaloemporn Sawatsuk vs. Jonny Tello – Cruiserweight
  • Pouriya Rokhneh vs. Yohann Marin – Cruiserweight

PRELIMINARY CARD

  • Pongpisan Chunyong vs. Tha Pyay Nyo – Lightweight
  • Mike Vertrila vs. Allen Wycoco – Middleweight
  • Sornchai Seng Maseng vs. Tumba – Featherweight

Đừng quên theo dõi cập nhật kết quả trận đấu sớm nhất tại trang tin tức của Kickfit Sports!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964