14 ngày miễn phí

Bianka Balajti gặp chấn thương, trận tranh đai vô địch nữ bị rời sang năm sau

05/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Một tin buồn đầu tuần, nữ võ sĩ Bianka Balajti gặp chấn thương. Chấn thương khiến cô không thể tham gia sự kiện LION Championship 11. Như vậy trận tranh đai giữa cô và nhà vô địch hạng cân 56kg cho nữ Dương Thị Thanh Bình sẽ phải làm sao? Hãy cùng Kickfit Sports khám phá thêm về câu chuyện đầy đáng tiếc này!

Bianka Balajti và Dương Thị Thanh Bình tranh đai vô địch hạng 56kg

tran-tranh-dai-56kg-nu-lion-championship-2023-duong-thi-thanh-binh-doi-dau-bianka-balajti

Trận tranh đai 56kg nữ LION Championship 2023: Dương Thị Thanh Bình đối đầu Bianka Balajti

Đả nữ Thái Nguyên sinh năm 2003 và đả nữ Hungary đang lý sẽ gặp nhau trong một trận tranh đai gay cấn tại LC 11 vào ngày 9 tháng 12 tới đây.

Thanh Bình sau khi đoạt đai vô địch MMA LION 2022, cô rất năng động tham gia các sự kiện thi đấu quốc gia. Năm 2023, cô tham dự giải Vô địch MMA Châu Á vào tháng 8 tại Trung Quốc. Cô đã xuất sắc đem về tấm HCB danh giá cho nước nhà. Mặc dù căn bản của Thanh Bình là các kỹ thuật đánh đứng xuất phát từ Muay và Tán Thủ. Nhưng những kỹ năng đánh nằm của Bình không phải điều có thể bỏ qua. Năm ngoái Thanh Bình đạt đai vô địch nhờ đòn bẻ tay (armbar). Điều này chứng tỏ, nhà đương kim vô địch có khả năng thích ứng linh hoạt và sử dụng nhiều phong cách khác nhau.

Bianka là tay đấm mới của năm 2023. Cô vượt qua 3 đối thủ khác để có thể giành được cơ hội tranh đai. Đại diện của Vietnam Top Team, nổi tiếng với kỹ năng địa chiến. Chính những kĩ năng này đã giúp Bianka đánh bại 3 nữ võ sĩ trước đó. Cô đã rất cố gắng để từ tay đấm hạng B được cân nhắc lên hạng A. Và giờ đây, cô đã đi đến được cơ hội tranh đai vô địch. Tiếc rằng, nó sẽ không diễn ra trong năm nay.

Xem ngay: Theo dõi trực tiếp các trận đấu LION Championship 11

Bianka Balajti gặp chấn thương, trận tranh đai bị dời sang năm sau

bianka-gap-chan-thuong-viem-mo-co-dui-khien-tran-tranh-dai-vo-dich-nu-hang-56-kg-bi-lui-lai-compressed

Bianka gặp chấn thương viêm mô cơ đùi khiến trận tranh đai vô địch nữ hạng 56 kg bị lùi lại( Ảnh: LION)

Chỉ còn vài ngày trước khi sự kiện LC11 diễn ra, BTC thông báo Bianka Balajti gặp chấn thương. Vậy nên, trận tranh đai vô địch hạng 56kg nữ sẽ bị rời sang năm sau. Võ sĩ nữ đến từ Hungary đối mặt với một chấn thương nghiêm trọng ở cơ đùi phải. Cô đã phải nhập viện để điều trị từ ngày 2/12. Do thời gian ngắn còn lại trước ngày diễn ra trận đấu, việc phục hồi của Bianka không đảm bảo kịp thời.

Với mong muốn giữ cho chất lượng và tính công bằng của trận đấu, BTC đã quyết định lùi thời gian tổ chức tranh đai sang năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc có thêm một trận đấu tranh đai nữa bị hủy bỏ.

Thật đáng tiếc vì không thể được xem cặp nữ võ sĩ mạnh nhất hạng cân 56kg tranh đai. Cũng chúc Bianka phục hồi tốt, sớm quay lại sàn đấu!

Thông tin về nữ võ sĩ Bianka Balajti

Bianka Balajti không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài thu hút mà còn chinh phục khán giả bằng những đòn tấn công mạnh mẽ.

Hiện tại, nữ võ sĩ sinh năm 1997 đang thi đấu cho CLB Vietnam Top Team. CLB này có đội hình võ sĩ ngoại xuất sắc nhất trong giải đấu LION Championship. Trong số những ngôi sao nổi bật tại đội, có những tên tuổi đáng chú ý như Kamil Nguyễn Văn, người sẽ tranh đai hạng 70kg. Jesse James Bernal, chiến binh đến từ Mỹ làm lính thủy lục quân. Harry John Smith, anh thầy giáo đam mê võ thuật hỗn hợp.

Bianka Balajtiđã bắt đầu chặng đường của mình trong LION Championship 2023 từ sự kiện LC04. Ngay từ buổi cân kí ở sự kiện này, cô đã trở thành hiện tượng bởi gu thời trang ấn tượng. Cô gái sinh năm 1997 đã mang đến một làn gió Châu Âu với phong cách ăn mặc lịch lãm. Với thân hình mảnh mai và chiều cao đặc trưng, Bianka cso thể “cân” mọi loại trang phục.

Hành trình thi đấu của Bianka Balajti tại LION 2023

bianka-balajti-da-quet-bay-moi-doi-thu-ngan-giua-co-va-co-hoi-tranh-dai-vo-dich-compressed

Bianka Balajti đã quét bay mọi đối thủ ngăn giữa cô và cơ hội tranh đai vô địch

Đừng để vẻ ngoài kiều diễm củagái Hungary đánh lừa. Một khi bước lên võ đài, “những chiếc gai” của Bianka Balajti sẽ khiến đối thủ phải chảy máu.

Trong mùa giải LION Championship 2023, võ sĩ người Hungary này đã tham gia cả ba trận đấu và trong tất cả ba trận,đều giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ. Thực sự, đó là một sự thể hiện ấn tượng. Bianka xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Trên võ đài, Bianka sử dụng một cách tài tình bộ kỹ năng đánh nằm của mình để dẫn đến những chiến thắng thuyết phục. Không có lý do gì phải tranh cãi khiđược chọn đấu tranh cho chiếc đai tại sự kiện cuối cùng của LION Championship 2023.

Tổng kết

Thật đáng tiếc khi lại có thêm một trận đấu nữa bị hủy bỏ tại sự kiện LC11. Tuy nhiên, với 12 trận đấu còn lại cũng đủ khiến Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa  “cháy rực” trong không khí của sự ganh đua. Hãy dành thời gian vào ngày thứ 7, ngày 9 tháng 12 năm 2023, để không bỏ lỡ sự kiện MMA quy mô lớn nhất trong năm tại Việt Nam này!

Đừng quên theo dõi website và fanpage của Kickfit Sports để không bỏ lỡ các tin tức võ thuật nóng hổi nhất mỗi ngày!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964