14 ngày miễn phí

Alexander Volkanovski chuẩn bị những gì để tái đấu với Islam Makhachev?

21/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Alexander Volkanovski tái đấu Islam Makhachev, trận đấu lịch sử sẽ được diễn ra trên mảnh đất Abu Dhabi vào cuối tuàn này. Như nhhiều người đã biết The Great chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Vậy chỉ trong 2 tuần lễ ngắn ngủi Alexander Volkanovski chuẩn bị những gì để tái đấu với Islam Makhachev?

Alexander Volkanovski giảm cấp tốc 11kg để tái đấu Islam Makhachev tại UFC 294

alexander-volkanovski-phai-giam-11-can-trong-2-tuan-de-co-the-tai-dau-voi-islam-makhachev

Alexander Volkanovski phải giảm 11 cân trong 2 tuần để có thể tái đấu với Islam Makhachev

Volkanovski, nhà vô địch hạng lông UFC, sẽ tham gia trận tái đấu với Islam Makhachev để tranh đai hạng nhẹ tại sự kiện UFC 294 vào thứ Bảy tại Abu Dhabi. Cuộc đối đầu này xảy ra khi đối thủ ban đầu của Makhachev rút lui. Charles Oliveira đã hủy kèo 3 tuần trước sự kiện do chấn thương ở mắt.

Một ngày trước khi nhận được cuộc gọi từ UFC để tham gia, Volkanovski nặng khoảng 181 pound (~82 kg). Giới hạn trọng lượng trong một trận tranh đai là 155 pound (~70,3 kg). Do đó, Volkanovski phải giảm cân 26 pound (~11,7 kg) trong vòng 11 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Islam Makhachev. Tuy nhiên, anh tỏ ra tự tin rằng một phần lớn trọng lượng cần giảm đó chủ yếu là “trọng lượng nước” . Anh tin mình sẽ có thể giảm cân một cách tương đối dễ dàng. Vào hai ngày sau, người hùng người Úc đã giảm xuống còn 172 pound (~78 kg). Và vào ngày thứ Hai, anh đã đạt trọng lượng khoảng 168 pound (~76,2 kg) sau những buổi tập căng thẳng.

Volkanovski không ngần ngại chia sẻ rằng anh đã phá mọi kỷ lục nhảy tại trung tâm huấn luyện Freestyle Fighting Gym của mình. Mặc dù lúc đó, anh nặng hơn so với thời điểm bình thường.

“Cơ thể tôi biết đấy, anh bạn.” Volkanovsk nói. “Cơ thể của tôi chỉ biết.”

LINK XEM TRỰC TIẾP UFC 294 MAKHACHEV VS OLIVEIRA 2

Alexander Volkanovski kết hợp với nhà vô địch BJJ thế giới tái đấu Islam Makhachev

The Great đang nâng cấp phần kỹ thuật vật cho cho trận đấu tranh đai Islam Makhachev. Có vẻ như Alexander có ý định biến cuộc tái chiến của họ thành một trận đấu sát phạt trên sàn. Những kỹ năng về cách kìm kẹp và đưa đối thủ xuống sàn đã được Alexander “Đại Đế” thể hiện qua một v-blog gần đây. Video này đã cho người hâm mộ một cái nhìn chi tiết về quá trình luyện tập của anh. Anh ấy đã thực hiện các động tác và kỹ thuật rất ấn tượng dưới sự hướng dẫn của nhà vô địch BJJ thế giới, Craig Jones.

alexander-volkanovski-tap-luyen-voi-nha-vo-dich-bjj-the-gioi-de-chuan-bi-cho-tran-tai-dau

“The Great” tăng cường bộ kỹ năng địa chiến với nhà vô địch BJJ thế giới để chuẩn bị cho trận tái đấu

Volkanovski bật mí quá trình chuẩn bị của mình:

“Tôi chưa tham gia chương trình tập luyện khoảng 8 đến 12 tuần, tôi mới tham gia. Tôi sẽ thử và sử dụng nó. Tôi sẽ nhạy bén, tôi sẽ rõ ràng ở đó, không có áp lực.” . Vì vậy, trong đó sẽ có một Alexander Volkanovski khác. Anh ấy sẽ là một Alexander Volkanovski nguy hiểm, tôi tin điều đó.”

Alexander Volkanovski tự tin sẽ tiếp tục hạ gục Islam Makhachevn

Mặc dù chỉ còn ít hơn 2 tuần để chuẩn bị cho trận tái đấu. Thế nhưng ‘Alexander Đại Đế’ dường như không lo lắng về vấn đề thời gian. Volkanovski thể hiện một tinh thần lạc quan, tin rằng anh có khả năng tiếp tục chiến thắng Makhachev như đã làm ở UFC 284. Hơn nữa, anh đã đặt mục tiêu cao hơn, đó là đánh bại đối thủ bằng cú knock-out.

Anh ấy chia sẻ về ý tưởng trận đấu như sau:

“Dù vậy, tôi có sẵn sàng để đánh 5 hiệp không ư? Tôi có thể nhưng sẽ không mạo hiểm. Tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị cho mọi thứ và sẽ chỉ tập luyện những gì tôi nghĩ rằng sẽ xảy ra. Bạn sẽ thấy một Volkanovski nguy hiểm nhất. Bởi đó là điều duy nhất tôi có thể mang vào sàn đấu. Đó sẽ là một màn trình diễn đáng kinh ngạc.”

“Tôi chắc chắn trận đấu sẽ không đi hết 5 hiệp. Tôi sẽ tìm cách kết thúc sớm và không muốn thử bình gas của Islam. Tôi chỉ cần kết thúc cậu ta thật nhanh gọn mà thôi.”

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những thông tin  mới nhất về các giải đấu, sự kiện và các võ sĩ trong nước và thế giới ngay hôm nay.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964