Khi không may xảy ra các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ và sự tin cậy của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Khi có bất kỳ khiếu nại, phản ảnh hoặc vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ tại THE ONE KICKFIT , khách hàng có thể phản ánh trực tiếp tại cơ sở tập luyện hoặc gửi thông tin qua tin nhắn, hotline, email đến địa chỉ tiếp nhận như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra, xem xét và liên hệ để làm rõ các vấn đề của khách hàng gặp phải trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại). Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, THE ONE KICKFIT sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
Lưu ý:
Các bên bao gồm chúng tôi – Câu lạc bộ THE ONE KICKFIT và khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hỗ trợ và đưa ra biện pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.