14 ngày miễn phí

Thuê HLV cá nhân 1-1

Dịch vụ tập Gym, Kickfit 1-1 cùng PT mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất với giáo trình cá nhân hóa cùng chế độ dinh dưỡng được thiết kế riêng biệt theo mục tiêu tập luyện. Trải nghiệm đa dạng bộ môn võ thuật và Fitness với hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao cùng nhiều tiện ích sang chảnh tại Kickfit Sports.

Gói tập Gym, Kickfit 1-1 cùng huấn luyện viên cá nhân là một trong những dịch vụ tập luyện được nhiều người lựa chọn nhất tại Kickfit Sports. Việc sở hữu PT riêng sẽ giúp xây dựng giáo trình tập luyện và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng cá nhân để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thuê PT tập Gym và Kickfit ngay sau đây!

PT (Personal Trainer) là gì? 

PT trong tập Gym là gì? PT là viết tắt của Personal Trainer, có nghĩa là huấn luyện viên cá nhân trong các phòng tập hiện nay. Hiểu đơn giản thì PT là người được chứng nhận đáp ứng đầy đủ về kiến thức, kỹ năng và khả năng thiết kế chương trình tập luyện an toàn và hiệu quả cho người tập. Việc tập luyện dưới sự hướng dẫn của PT sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý và đạt được mục tiêu tập luyện, hạn chế tối đa rủi ro khi tập. 

thue-pt-tap-gym

PT là viết tắt của Personal Trainer, có nghĩa là huấn luyện viên cá nhân

Hiện nay, có 2 loại hình PT chủ yếu gồm: PT theo nhóm và PT cá nhân – Người trực tiếp hướng dẫn 1-1 cho học viên. Tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện và khả năng tài chính của mình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại hình PT phù hợp. 

Tại sao nên thuê PT tập Gym và Kickfit? 

Có nên tập Gym với PT? Đa phần những người mới tìm hiểu về Gym và Kickfit nếu tự tập thì hiệu quả sẽ rất thấp hoặc dễ bị chấn thương do tập sai tư thế. Thật khó để đạt được mục tiêu nếu như bạn là một newbie và không biết tư thế squat như nào cho chuẩn, tập xô ra sao, ăn gì sau buổi tập cardio để năng lượng vẫn được đốt cháy liên tục,…

Chính vì vậy, việc thuê huấn luyện viên cá nhân là điều rất cần thiết để được hướng dẫn tập luyện một cách bài bản, khoa học. Nhiệm vụ của PT không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ, chỉnh sửa các động tác mà còn là người bạn đồng hành để giúp học viên đạt được kết quả tập luyện tốt nhất.  

gia-thue-pt-tap-gym

PT sẽ hướng dẫn bạn tập luyện một cách bài bản, khoa học để mang lại hiệu quả tốt nhất

Dưới đây là những lợi ích của việc thuê huấn luyện viên cá nhân: 

  • Tiết kiệm thời gian, công sức tập luyện hiệu quả với giáo trình bài bản, phù hợp với từng cá nhân;
  • Thiết kế lịch tập và tư vấn chế độ dinh dưỡng, thực đơn phù hợp với nhu cầu tập luyện của bạn;
  • Chỉnh sửa động tác, điều chỉnh dáng tập đúng để hạn chế chấn thương có thể xảy ra và đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất;
  • Người bạn đồng hành thúc đẩy, tạo động lực để bạn cố gắng và kiên trì hơn với lộ trình tập luyện;
  • Theo dõi kết quả của học viên để thấy được sự thay đổi và linh hoạt các bài tập phù hợp;
  • Phân tích chỉ số sức khỏe, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của học viên trong quá trình tập luyện. 

Tiêu chí lựa chọn PT phù hợp cho người mới

Có thể thấy rằng, việc thuê huấn luyện viên cá nhân là điều rất cần thiết, đặc biệt là với những người mới làm quen với Gym và Kickfit. Thế nhưng, làm thế nào để lựa chọn được PT phù hợp nhất? Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn PT phù hợp cho người mới: 

Có kiến thức chuyên môn và chứng chỉ huấn luyện

Bằng cấp và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Fitness và võ thuật là yêu cầu đầu tiên mà các PT Gym và Kickfit cần phải có. PT không chỉ phải trải qua các khóa đào tạo về kỹ thuật và các bài tập mà còn phải nắm rõ cấu trúc cơ thể, sức bền và cơ địa mỗi người,…để đưa ra giáo trình tập luyện phù hợp nhất. Để có thể tìm được các huấn luyện viên có bằng cấp chính quy, bạn cần lựa chọn các trung tâm thể thao và thể hình uy tín. 

Trình độ, kinh nghiệm đào tạo cá nhân của HLV

Một PT tốt chắc chắn đã hỗ trợ nhiều khách hàng thay đổi vóc dáng, hình thể thành công. Chính vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn huấn luyện viên cá nhân, bạn có thể hỏi thêm PT về kinh nghiệm huấn luyện, tham khảo thêm hình ảnh những khách hàng trước đó đã từng được PT hướng dẫn thay đổi như thế nào. Qua đó, bạn sẽ có những đánh giá khách quan nhất về huấn luyện viên cá nhân đó. 

tap-gym-co-pt-gia-re

Kết quả KH trước và sau khi trải qua quá trình huấn luyện của PT tại Kickfit Sports

Giới tính và tính cách phù hợp

Khi lựa chọn PT, nhiều người sẽ quan tâm tới giới tính và tính cách của huấn luyện viên bởi đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới tâm lý khi tập. Đa số khách hàng đều muốn chọn tập luyện với PT cùng giới bởi bản thân người cùng giới sẽ hiểu được mình cần gì và hỗ trợ như thế nào để có thể giúp bạn tập luyện một cách thoải mái, hiệu quả nhất. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một PT có tính cách, cá tính phù hợp với bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc trao đổi các vấn đề trong quá trình tập luyện, tránh phát sinh những tranh cãi hay mâu thuẫn không đáng có.  

pt-trong-tap-gym-la-gi

Lựa chọn PT có cùng giới tính và tính cách phù hợp sẽ giúp quá trình tập luyện trở nên thoải mái hơn

Tác phong chuyên nghiệp, kỷ luật

Tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, vui vẻ của PT sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, tính kỷ luật của PT còn được biểu hiện thông qua việc nghiêm túc và đúng giờ hẹn với khách hàng. 

Dịch vụ thuê PT tập Gym và Kickfit tại Kickfit Sports có gì? 

Kickfit Sports là trung tâm thể thao uy tín, chất lượng với 16 năm hình thành và phát triển. Kickfit Sports sở hữu hệ thống phòng tập chuẩn 5 sao với 11 cơ sở tại Hà Nội cùng đội ngũ huấn luyện viên thể hình, võ thuật chuyên nghiệp giúp thay đổi vóc dáng thành công cho hàng nghìn khách hàng. 

Dưới đây là chi tiết nội dung gói thuê PT tập Gym, Kickfit tại Kickfit Sports: 

Kiểm tra và đánh giá các chỉ số cơ thể Inbody

co-nen-tap-gym-voi-pt

PT hướng dẫn kiểm tra chỉ số cơ thể Inbody

  • Đánh giá tỷ lệ phần trăm và khối lượng mỡ và cơ trong cơ thể;
  • Đo chỉ số vóc dáng BMI cân nặng/chiều cao;
  • Đánh giá mỡ nội tạng cơ thể;
  • Đo chỉ số vóc dáng BMR hệ số trao đổi chất;
  • Các chỉ số khoáng chất cho cơ thể như sắt, kẽm,…
  • Đánh giá điểm số hình thể Fitness Score.

Kiểm tra vận động tập luyện Cardio cường độ cao

goi-tap-gym-co-pt

Bài kiểm tra vận động Cardio với dây thừng

  • Kiểm tra biên độ vận động của cơ khớp;
  • Kiểm tra sức mạnh, sức bền cơ thể;
  • Kiểm tra hệ tim mạch, hô hấp qua các bài tập Cardio.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp

moi-tap-gym-co-nen-thue-pt

PT sẽ giúp bạn xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, đáp ứng mục tiêu tập luyện

  • Định lượng chế độ ăn cụ thể với thực đơn bữa chính, phụ;
  • Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp với mục tiêu tập luyện;
  • Hạn chế những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Bài khởi động trước và sau khi tập luyện

  • Khởi động bằng các bài tập giãn cơ trước khi tập;
  • Thực hiện các bài cool-down sau khi tập để làm dịu cơ.

Thực hiện theo lộ trình tập luyện

thue-pt-tap-gym-ha-noi

PT sẽ giúp bạn chỉnh dáng và tư thế, tránh chấn thương trong quá trình tập luyện

  • Chia lịch tập Gym, Kickfit;
  • Thực hiện các bài tập Gym theo hướng dẫn của PT;
  • Học các kỹ thuật đấm, đá và cardio đối với Kickfit;
  • Thực hành tập luyện với tạ nặng và tăng dần mức tạ.

Kết thúc gói tập luyện

  • Đo lại các chỉ số Inbody, đánh giá tỷ lệ cơ và mỡ;
  • Tổng kết lại và đánh giá sự thay đổi sau quá trình tập luyện.

Giá thuê PT tập Gym và Kickfit bao nhiêu tiền tại Kickfit Sports?

Mỗi phòng tập sẽ có mức giá thuê PT tập Gym và Kickfit khác nhau. Khác với những phòng tập Gym có PT giá rẻ thông thường, tại trung tâm thể thao Kickfit Sports, giá thuê huấn luyện viên cá nhân sẽ được phân loại theo bộ môn tập luyện như sau: 

Giá tập Gym PT 1-1

Gói tập Gym có PT giúp xây dựng vóc dáng với giáo trình tập luyện tiêu chuẩn, khoa học. Khi đăng ký tập Gym 1-1 với PT, bạn sẽ tập luyện theo giáo trình cá nhân dưới sự hướng dẫn và giám sát của huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Kickfit Sports. Bên cạnh đó, huấn luyện viên còn giúp bạn xây dựng thực đơn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để đáp ứng mục tiêu tăng cân, giảm cân và sở hữu vóc dáng hoàn hảo. 

dich-vu-tap-gym-voi-pt

Dịch vụ tập Gym 1-1 với PT tại Kickfit Sports

Dịch vụ tập Gym 1-1 với PT có giá từ 500.000 – 800.000 VNĐ/buổi, mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng và được PT hướng dẫn sát sao, bạn cũng sẽ được chủ động sắp xếp lịch tập theo lịch trình cá nhân của mình.  

Giá tập Kickfit PT 1-1

Gói tập Kickfit cùng huấn luyện viên cá nhân giúp nâng cao kỹ năng tự vệ thông qua các đòn đấm, đá được đúc kết từ các môn võ hiện đại như Boxing, Kickboxing, Muay Thái. Cùng với đó là các bài tập bổ trợ Cardio nâng cao thể lực, đốt cháy mỡ thừa và tăng cơ hiệu quả. 

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp của Kickfit Sports sẽ hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật với giáo trình tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với thể trạng và mục tiêu của học viên. Với giáo trình tập luyện của bộ môn Kickfit, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi vóc dáng, sức khỏe và tâm trí cải thiện đáng kể. 

nen-tap-gym-hay-kickfit

Dịch vụ tập Kickfit 1-1 với PT tại Kickfit Sports

Dịch vụ tập Kickfit 1-1 với PT có giá từ 400.000 – 800.000 VNĐ/ buổi. Mỗi buổi tập đều có đa dạng các bài tập đấm, đá, cardio rèn luyện thể lực được sắp xếp và đổi mới hợp lý để học viên không cảm thấy nhàm chán mà vẫn đạt được mục tiêu tập luyện. 

Một số thắc mắc liên quan tới việc thuê PT tập Gym, Kickfit

Nếu như bạn là người mới tìm hiểu về Gym và Kickfit thì chắc chắn sẽ quan tâm tới những vấn đề sau đây: 

Mới tập Gym có nên thuê PT không? 

Người mới tập Gym nên thuê PT để tối ưu hóa quá trình tập luyện, từ việc chỉnh đúng tư thế, kiểm soát hơi thở đến xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học. Từ đó mang lại hiệu quả tăng cân hoặc giảm cân nhanh chóng, cải thiện vóc dáng và giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian sớm nhất. 

Phòng tập Kickfit Sports có PT nữ không? 

Hầu hết các bạn nữ đều có tâm lý e ngại khi tập với HLV nam do không thể thoải mái trao đổi mọi khúc mắc trong quá trình tập luyện. Hiểu được điều đó, Kickfit Sports cung cấp dịch vụ tập Gym, Kickfit cùng PT nữ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng, giúp hội viên nữ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn và mang lại kết quả tốt nhất. 

phong-tap-gym-pt-nu

Tại Kickfit Sports có PT nữ đáp ứng nhu cầu tập luyện của các chị em

Nên chọn tập Gym hay Kickfit?

Gym và Kickfit là 2 bộ môn tập luyện được nhiều người lựa chọn nhất tại Kickfit Sports. Mỗi bộ môn sẽ mang lại hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu tập luyện của bạn. 

Trong đó, Kickfit là sự kết hợp giữa các môn võ Boxing, Kickboxing, Muay Thái và các bài tập Cardio mang lại hiệu quả giảm mỡ toàn thân, giúp cơ thể săn chắc và tăng cường thể lực. Nếu như bạn là người yêu thích các môn võ, muốn trang bị kỹ năng tự vệ đồng thời xả stress thì Kickfit chính là bộ môn tập luyện dành cho bạn. 

Khác với Kickfit, Gym đơn thuần là bộ môn thể hình với mục đích xây dựng cơ. Người tập Gym hướng tới mục tiêu tăng cân, giảm cân và phát triển cơ bắp thông qua các bài tập tạ nặng cùng với những bài tập hướng tới một bó cơ cụ thể. Do đó, nếu như bạn chỉ có nhu cầu xây dựng cơ bắp để sở hữu thân hình lý tưởng thì tập Gym sẽ phù hợp hơn. 

Như vậy, tùy thuộc vào mục tiêu và sở thích cá nhân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn giữa Gym và Kickfit để mang lại hiệu quả và kích thích sự hứng thú khi tham gia tập luyện. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ thuê PT tập Gym, Kickfit. Nếu như bạn đang quan tâm tới dịch vụ tập cùng huấn luyện viên cá nhân, hãy liên hệ HOTLINE hoặc đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY để được tập thử miễn phí 02 buổi cùng huấn luyện viên cá nhân tại Kickfit Sports!

Thông tin gói tập
Gói tậpTập PT 1-1 Gym, Kickfit
Giờ tậpLinh hoạt nhiều khung giờ
Lịch tậpThứ 2/4/6 hoặc 3/5/7 & CN
Thời lượng3 buổi/tuần - 12 buổi/tháng
Chi phí từ 500.000 - 800.000 VND/buổi
Ưu đãiTặng Voucher 7 ngày Miễn phí cho người thân đi kèm.
zalo
ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964