14 ngày miễn phí

Học võ tự vệ ở Tây Hồ cùng các võ sĩ hàng đầu của Kickfit Sports

20/09/2024 - Tác giả: Kiều Trang

Xã hội ngày càng phức tạp, vấn nạn trộm cắp ngày càng gia tăng, do đó mà nhu cầu học võ tự vệ của mọi người ngày càng ra tăng. Để khách hàng sinh sống tại Tây Hồ thuận tiện tham gia lớp học võ, Kickfit Sports đã cho mở các lớp võ tự vệ với đa dạng các bộ môn võ như Kickfit, Boxing, Kickboxing,…phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm lớp học võ tự vệ ở Tây Hồ uy tín, hãy đến với Kickfit Sports để trang bị kỹ năng tự vệ và nâng cao sức khỏe nhé! 

Các môn võ tự vệ tại lớp học Kickfit Sports Tây Hồ

Kickfit Sports Tây Hồ là cơ sở chuyên đào tạo các môn võ tự vệ đối kháng cho mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Đó là:

Kickfit 

Kickfit là một trong những môn võ tự vệ có số lượng học viên đông nhất của Kickfit Sports Tây Hồ. Đây cũng chính là bộ môn độc quyền làm nên tên tuổi của Kickfit Sports hơn 15 năm nay. 

Kickfit không phải là một môn võ cụ thể, đây là một chương trình tập luyện kết hợp giữa võ thể thao đối kháng Kickboxing và các bài tập thể dục fitness. Mục đích của Kickfit không chỉ là trang bị cho người tập kỹ năng tự vệ thông qua các kỹ thuật Kickboxing, song song với đó là giúp họ nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng qua các bài tập thể dục fitness. 

kickfit-va-boxing-khac-nhau-nhu-the-nao

Kickfit Sports là đơn vị tiên phong phát triển giáo trình đào tạo Kickfit

Kickfit Sports sở hữu bộ giáo trình đào tạo Kickfit độc quyền, được nghiên cứu bởi những võ sĩ và huấn luyện viên hàng đầu của trung tâm. Đặc biệt, giáo trình Kickfit tại Kickfit Sports sẽ được cá nhân hóa để phù hợp với từng đối tượng cụ thể, tùy vào mục tiêu tập luyện và thể trạng.

Kickboxing

Kickboxing là môn võ đối kháng đặc trưng với các cú đá và đấm mạnh mẽ, linh hoạt được lấy cảm hứng từ Karate và Muay Thái. Đây là môn võ tự vệ đối kháng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng ký theo học.

Ky-thuat-Knee-Strike-trong-Kickboxing

Kickboxing là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân

Một buổi tập Kickboxing đòi hỏi người tập phải vận động mạnh mẽ liên tục nên có khả năng đốt cháy lượng calo lớn chỉ trong 60 phút tập. Vậy nên bộ môn này là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân và tăng cường sức mạnh, sự linh hoạt cho tay chân. 

=> Xem thông tin chi tiết về võ tự vệ tại: Võ tự vệ từ A-Z: Hướng dẫn 7 bước tự học võ tự vệ FULL kỹ năng

Boxing

Boxing là một trong những môn võ thể thao phổ biến nhất trên thế giới, nổi tiếng với các cú đấm mạnh mẽ có tính thực chiến cao. Không chỉ dùng để tấn công mà các cú đấm trong Boxing cũng có khả năng tự vệ hiệu quả. 

MMA và Boxing

Boxing là môn võ tự vệ hiệu quả

Boxing phù hợp cho những ai yêu thích bộ môn đấm bốc, muốn tăng cường sức mạnh cơ bắp, đặc biệt là ở cánh tay, vai và lưng.

Giáo trình Boxing của Kickfit Sports sẽ bổ sung thêm các bài tập thể dục fitness và cardio để học viên rèn luyện sức bền, sức mạnh.

Muay Thái

Muay Thái là môn võ đối kháng có nguồn gốc từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, được coi là “nghệ thuật tám chi” bởi sự kết hợp linh hoạt và hiệu quả của các đòn đánh bằng tay, chân, cùi chỏ và gối.

Võ Muay Thái tự vệ

Võ Muay Thái đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để học tự vệ

Muay Thái sở hữu một kho tàng kỹ thuật phong phú và đa dạng, từ những đòn tấn công tầm xa, tầm trung đến những đòn cận chiến. Qua đó trang bị cho người tập một hệ thống tự vệ hiệu quả, có thể áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau. 

MMA

MMA là chương trình đào tạo võ tự vệ đang rất “hot” trong thời gian gần đây. MMA được kết hợp từ nhiều môn võ khác nhau như Kickboxing, Muay Thái, Karate, Taekwondo,…Chính vì thế mà các kỹ thuật trong MMA rất đa dạng, trang bị cho người tập một hệ thống võ thuật toàn diện, từ tấn công đến phòng thủ. 

MMA và Boxing

MMA trang bị cho người tập một hệ thống võ thuật toàn diện

Vậy nên, nếu bạn muốn trang bị cho mình kỹ năng võ thuật toàn diện thì MMA là gợi ý tuyệt vời. Nếu lo sợ bộ môn này quá nặng và không theo được thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Huấn luyện viên của chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn chương trình tập luyện phù hợp với mục tiêu và thể trạng của mình.

Nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn bộ môn nào, có thể tham gia chương trình tập thử 14 ngày miễn phí của Kickfit Sports để trải nghiệm và nhận tư vấn lộ trình tập phù hợp.

=> Xem thông tin chi tiết về việc học võ tự vệ tại: Tất cả về học võ tự vệ: Học võ gì, học ở đâu, chi phí ra sao?

Review lớp học võ tự vệ ở Tây Hồ Kickfit Sports

Kickfit Sports là hệ thống chuỗi phòng tập cao cấp với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo võ tự vệ đối kháng và rèn luyện sức khỏe. Hiện tại, Kickfit Sports đã có 11 cơ sở trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội và trở thành địa điểm được hàng triệu khách hàng tin tưởng gửi gắm sức khỏe. 

Trong đó, Kickfit Sports Võ Chí Công là một trong những lớp học võ tự vệ ở Tây Hồ đông học viên nhất của chúng tôi. Không chỉ nhận những đánh giá cao về giáo trình đào tạo, cơ sở vật chất là một trong những điều khiến khách hàng tin tưởng chọn Kickfit Sports Võ Chí Công.

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Huấn luyện viên Kickfit Sports hướng dẫn học viên tập luyện

Kickfit Sports Võ Chí Công tọa lạc tại Tòa D’el Dorado, Tầng 3 Số 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ nên rất thuận tiện cho khách hàng đến tập luyện. 

Kickfit Sports Võ Chí Công có diện tích lên đến 1000m2, gồm 2 khu: Khu phòng tập và khu nghỉ ngơi. Khu phòng tập rộng rãi, thoáng mát, có phân chia khu vực tập riêng biệt cho từng bộ môn. Mỗi lớp học đều có đầy đủ bao đấm, sàn đấu và dụng cụ tập luyện cho học viên như găng đấm, mũ đội đầu, băng quấn tay,…

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Phòng học võ tự vệ Kickfit Sports Tây Hồ

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Khu vực sàn đấu để học viên đối kháng với huấn luyện viên và các học viên khác

Khu vực nghỉ ngơi gồm có: Tủ để đồ, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi, nhà vệ sinh riêng. Tất cả đều sạch sẽ, rộng rãi và được nhân viên dọn dẹp liên tục. Học viên lớp học Kickfit Sports Tây Hồ sẽ được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích này.  

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Khu vực lễ tân Kickfit Sports Tây Hồ

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Khu vực phòng thay đồ Kickfit Sports Tây Hồ

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Phòng để đồ Kickfit Sports Tây Hồ

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC VÕ TỰ VỆ KICKFIT TẠI ĐÂY!

Đội ngũ huấn luyện viên Kickfit Sports Tây Hồ

Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên luôn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi đăng ký học võ tự vệ. Hiểu được điều đó, Kickfit Sports luôn chú trọng và đặt yêu cầu cao khi tuyển dụng và đào tạo đội ngũ huấn luyện viên cho các cơ sở. 

Học võ tự vệ ở Tây Hồ

Huấn luyện viên Kickfit Sports luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên

Chính vì thế mà đội ngũ huấn luyện viên Kickfit Sports Tây Hồ luôn được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm. Họ có kiến thức sâu rộng về các môn võ thuật tự vệ và fitness, có khả năng thiết kế các chương trình tập luyện phù hợp với từng cá nhân. Các huấn luyện viên tại Kickfit Sports Tây Hồ cũng rất nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và động viên học viên trong quá trình tập luyện.

Dưới đây là một số đánh giá từ khách hàng về đội ngũ huấn luyện viên Kickfit Sports Tây Hồ:

Học võ tự vệ ở Tây Hồ Học võ tự vệ ở Tây Hồ Học võ tự vệ ở Tây Hồ

=> Xem thêm về các địa chỉ tập võ tự vệ ở Hà Nội tại: Địa chỉ lớp học võ tự vệ ở Hà Nội uy tín, chất lượng cao

Chi phí học võ tự vệ ở Tây Hồ

Lớp học võ tự vệ ở Tây Hồ được tổ chức dưới 3 hình thức: lớp học PT 1 – 1, lớp nhóm linh hoạt và lớp nhóm cố định. Tùy vào nhu cầu và tài chính cá nhân bạn có thể lựa chọn lớp học phù hợp. 

Dưới đây là chi tiết chi phí các lớp học võ tự vệ của Kickfit Sports Tây Hồ để bạn tham khảo:

Dịch vụ Chi phí khóa học
Lớp PT 1 kèm 1400.000 – 800.000 VNĐ/1 buổi, mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng.
Lớp nhóm cố địnhTừ 999.000 VNĐ/tháng.
Lớp nhóm linh hoạtTừ 1.800.000 VNĐ/tháng.

Lưu ý: Bảng giá lớp học võ tự vệ tại Kickfit Sports trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chi phí thực tế sẽ có sự chênh lệch giữa các bộ môn và chương trình khuyến mãi của Kickfit Sports từng thời điểm.

Có thể thấy, lớp học võ tự vệ ở Tây Hồ của Kickfit Sports có rất nhiều bộ môn. Mỗi bộ môn sẽ có những đặc trưng riêng nhưng tất cả đều cùng mục tiêu là trang bị cho học viên kỹ năng tự vệ, rèn luyện sức khỏe và giúp họ thay đổi cả về Thể chất – Sức khỏe – Tinh thần sau mỗi buổi học. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay tới HOTLINE hoặc điền thông tin TẠI ĐÂY để được tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp!

Tag:

Bài viết tương tự

chiến lược đấu đứng trong MMA
Chiến lược đấu đứng trong MMA giúp võ sĩ bất bại

Đấu đứng hay Striking là chiến thuật không thể thiếu của võ thể thao đối kháng MMA. So với vật (Wrestling) và đánh nằm (Grappling), đánh đứng được các võ sĩ MMA sử dụng thường xuyên để tạo khoảng cách, gây sát thương cho đối thủ hay tạo điều kiện thuận lợi để chuyển sang […]

20/09/2024 17 Lượt
bài tập sức mạnh MMA
Bật mí 9 bài tập sức mạnh MMA của các võ sĩ Top đầu

Với một võ sĩ MMA chuyên nghiệp, nếu chỉ giỏi các kỹ thuật thôi là chưa đủ. Để duy trì được phong độ suốt trận đấu và cho ra các cú đánh áp đảo đối thủ, võ sĩ cần trang bị cho mình sức mạnh thật tốt. Chính vì vậy, trong lịch tập của võ […]

20/09/2024 14 Lượt
PT Gym là gì?
PT gym là gì? Cách lựa chọn PT phù hợp nhất cho bạn

PT là người không thể thiếu trong quá trình tập gym thành công và hiệu quả. Vậy PT Gym là gì? Có trách nhiệm gì? Mức giá thuê PT và lưu ý khi tập PT như thế nào? Bài viết dưới đây của Kickfit Sports sẽ mang tới cho bạn tất cả thông tin cần […]

20/09/2024 16 Lượt
Võ sĩ MMA gốc Việt Steven Nguyễn (The Ninja)
Điểm danh 10+ võ sĩ MMA gốc việt nổi tiếng nhất

Các đấu trường MMA chuyên nghiệp như Ultimate Fighting Championship (UFC) hay ONE Championship là trung tâm sự chú ý của giới hâm mộ võ thuật. Có những võ sĩ MMA gốc Việt nào đang tham dự tại các giải đấu này? Đâu là những võ sĩ nổi tiếng với thành tích tốt nhất? Cùng […]

20/09/2024 23 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964