14 ngày miễn phí

5 võ sĩ UFC có triển vọng trở thành ngôi sao vào năm 2024

13/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

Với sự kiện UFC đầu tiên của năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này và các trận đấu mới được công bố hàng ngày. Thật đáng hỏi ai có thể là ngôi sao đột phá trong giải đấu năm nay. Sau khi xem xét nhiều yếu tố, đây là 5 võ sĩ UFC có triển vọng trở thành ngôi sao vào năm 2024.

#5. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 – Muhammad Mokaev – hạng ruồi UFC

#5. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 - Muhammad Mokaev - hạng ruồi UFC

#5. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 – Muhammad Mokaev – hạng ruồi UFC

Người ta cho rằng Muhammad Mokaev có thể được coi là một trong những ngôi sao đột phá của năm 2023. Sau một năm xuất sắc chứng kiến ​​​​anh ấy mở rộng kỷ lục của mình lên tổng tỷ số 11-0.

Tuy nhiên, phần lớn là do UFC có xu hướng để hạng ruồi nam nằm ngoài tầm kiểm soát phần nào. Nên cả hai chiến thắng của võ sĩ gốc Anh, sinh ra ở Dagestani đều không diễn ra trong các trận đấu bài chính.

Nếu may mắn, điều đó sẽ thay đổi đối với ‘The Punisher’ vào năm 2024. Nói một cách đơn giản, anh ấy quá giỏi để không được chú ý lâu hơn nữa.

Giống như hầu hết các võ sĩ Dagestani trong danh sách của UFC, Mokaev là một đô vật mạnh mẽ. Nhưng anh ấy cũng thể hiện sự hung hãn cực độ trong thời gian ở trong bát giác.

Chắc chắn, điều đó đôi khi khiến anh ấy gặp rắc rối, đáng chú ý nhất là trong chiến thắng trước Jafal Filho năm ngoái. Nhưng nó cũng khiến anh ấy trở thành một chiến binh cực kỳ thú vị khi xem.

Nhà vô địch hạng ruồi Alexandre Pantoja hiện tại thực sự không thiếu những đối thủ tiềm năng, nhưng Mokaev đã xếp ở vị trí thứ 8.

Chiến thắng trước người từng thách thức danh hiệu Alex Perez vào tháng 3 chắc chắn sẽ đưa anh ấy tỏa sáng. Liệu Muhammad Mokaev có thể trở thành một ngôi sao?

#4. Maycee Barber – Ứng cử viên hạng ruồi UFC

#4. Maycee Barber – Ứng cử viên hạng ruồi UFC

#4. Maycee Barber – Ứng cử viên hạng ruồi UFC

Vào năm 2024, việc leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng dường như không còn là điều không thể như trước đây. Trong khi cả Erin Blanchfield và Manon Fiorot đều tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch, thì nữ võ sĩ có nhiều khả năng trở thành ngôi sao nhất vào năm 2024 là Maycee Barber.

‘Tương lai’ từ lâu đã được coi là một triển vọng nổi bật. Cô ra mắt lồng bát giác khi mới 20 tuổi vào năm 2018. Sau khi chịu những trận thua liên tiếp trước Roxanne Modafferi và Grasso, cũng như chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cô ấy dường như lạc đường.

Tuy nhiên, có thể nói rằng hiện tại cô ấy đã tìm lại đúng hướng. Barber hiện đang có chuỗi 5 trận thắng. Trận gần nhất đã chứng kiến ​​​​cô ấy có được chiến thắng đẹp nhất cho đến nay, một pha cản phá bạo lực của Amanda Ribas.

Barber đã từng là một chiến binh được thúc đẩy bởi sự hung hãn và bản năng và tinh thần thể thao để hỗ trợ điều đó. Tuy nhiên, giờ đây, cô ấy đã thể hiện sự đĩnh đạc hơn rất nhiều. Kỹ thuật của cô được cải thiện, khiến cô ấy trở thành mối đe dọa đối.

Giả sử cô ấy có thể tiếp tục chiến thắng vào năm 2024, sức thu hút tự nhiên cũng như phong cách chiến đấu thú vị của cô ấy sẽ biến cô ấy không chỉ trở thành một ứng cử viên vô địch mà còn trở thành một ngôi sao.

#3. Carlos Ulberg – ứng cử viên hạng dưới nặng UFC

#3. Carlos Ulberg – ứng cử viên hạng dưới nặng UFC

#3. Carlos Ulberg – ứng cử viên hạng dưới nặng UFC

Mặc dù đã có một làn sóng mới đổ vào cấp trên của hạng cân nhẹ-nặng trong những năm gần đây. Nhưng có thể nói rằng, đây vẫn là một trong những hạng cân nóng hơn của UFC. Bạn nên tìm kiếm ở mức độ thấp hơn một chút để tìm ra người tiếp theo ngôi sao tiềm năng ở mức 205 pound. Do đó, một võ sĩ chắc chắn có thể vượt lên dẫn đầu vào năm 2024 là Carlos Ulberg.

Là đối tác huấn luyện của cựu vua hạng trung UFC Israel Adesanya. ‘Black Jag’ bước vào lồng bát giác lần đầu tiên vào năm 2021. Nhờ tình bạn của anh ấy với ‘The Last Stylebender’ và sự nghiệp người mẫu trước đây của anh ấy. Anh ấy có một số sự cường điệu xung quanh mình.

Trận thua đầu tiên bằng loại trực tiếp trước Kennedy Nzechukwu đã làm chệch hướng sự cường điệu đó. Nhưng kể từ đó, Ulberg đã thắng 5 trận liên tiếp, kết thúc 4 trận trong số đó.

Trong quá trình đó, anh ấy cũng đã cho thấy những cải thiện đáng kể trong trò chơi tổng thể của mình, thậm chí còn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng thông qua tapout và trông gần với bài viết hoàn chỉnh hơn nhiều so với trước đây.

Chiến thắng trước kẻ thách thức danh hiệu cũ Dominick Reyes vào tháng 3 trong một trận đấu được truyền hình hy vọng sẽ giới thiệu anh ấy với nhiều người hâm mộ bình thường hơn và dựa trên những màn trình diễn gần đây của anh ấy, từ đó, bầu trời sẽ là giới hạn.

#2. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 – Ikram Aliskerov – hạng trung UFC

#2. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 - Ikram Aliskerov – hạng trung UFC

#2. Võ sĩ UFC triển vọng 2024 – Ikram Aliskerov – hạng trung UFC

Người ta cho rằng trong số tất cả các võ sĩ ra mắt UFC vào năm 2023, người ấn tạo được tượng nhất là Ikram Aliskerov.

Khi lần đầu ra mắt, anh được biết đến rộng rãi nhất vì đã đấu với Khamzat Chimaev. Tuy nhiên, anh đã thua đau trong trận đấu đó. Aliskerov đã nhanh chóng lấy lại danh tiếng đó bằng màn hạ gục Phil Hawes một cách xuất sắc. Sau đó, anh ấy hạ Warlley Alves một cách tàn khốc vào tháng 10.

Chắc chắn, hai đối thủ đầu tiên của Aliskerov không hẳn nằm trong số những võ sĩ giỏi nhất trong danh sách. Nhưng việc chứng kiến ​​họ bị loại bằng bạo lực như vậy vẫn là một điều khá sốc.

Có lẽ chính vì điều đó nên UFC coi anh ấy là một khách hàng tiềm năng. Dagestani sắp đấu với người xếp thứ 14 là Anthony Hernandez. Nếu anh ta có thể kết thúc ‘Fluffy’, chhõ đứng của anh trong giải đấu sẽ khác.

Ikram Aliskerov tự hào có khí chất đáng sợ giống như Chimaev và Islam Makhachev. Thật dễ dàng để tưởng tượng anh ta trở thành cũng là một trong những ngôi sao đột phá thực sự của năm 2024.

#1. Benoit Saint-Denis – ứng cử viên hạng nhẹ UFC

#1. Benoit Saint-Denis – ứng cử viên hạng nhẹ UFC

#1. Benoit Saint-Denis – ứng cử viên hạng nhẹ UFC

Trong thế giới UFC, cách tốt nhất để một võ sĩ trở thành ngôi sao thường là tận dụng tối đa mọi cơ hội lớn có thể đến với họ. Theo nghĩa đó, rất ít võ sĩ được trao cơ hội như Benoit Saint-Denis .

‘The God of War’, người đã lọt vào top 15 ở hạng cân 155 pound vào năm 2023. Anh đã kéo dài kỷ lục của mình lên 5-1 với ba chiến thắng khác. Anh đã được so tài với một trong những tên tuổi lớn nhất của UFC trong giải đấu này của Dustin Poirier.

‘The Diamond’ không chỉ là cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời. Anh còn là người dẫn đầu nhiều trận đấu lớn với những đối thủ như Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Có thể nói rằng Saint-Denis chưa bao giờ chiến đấu với bất kỳ ai ở trình độ ngang bằng với anh ấy trước đây. Mặc dù vậy, với độ tuổi của Poirier cũng như kỹ năng và sự hung hãn đáng kể của Saint-Denis.

Nếu ‘The God of War’ có thể hạ Poirier, thì anh ta không chỉ sẽ tranh giành danh hiệu mà còn có khả năng trở thành một ngôi sao lớn theo đúng nghĩa của mình. Nếu anh ta có thể tận dụng cơ hội này, thì bầu trời là giới hạn đối với anh ta.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 431 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 768 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 843 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 445 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964