14 ngày miễn phí

Bobby Green suýt mất mạng trên sàn đấu vì trọng tài tắc trách

04/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Bobby Green, võ sĩ UFC vừa có trận thua mới nhất tại sự kiện mỗi cuối của UFC. Điểm đáng nói nhất trong trận đấu này không phải việc Green bị thua mà là sự tắc trách của trong tài khiến Green chút nữa găp sự cố nguy hiểm. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về trận thu amới nhất của võ sĩ này.

Bobby Green và trận đấu mới nhất

bobby-green-suyt-gap-nguy-hiem-den-tinh-mang-tren-san-dau-vi-trong-tai-tac-trach

Bobby Green suýt gặp nguy hiểm đến tính mạng trên sàn đấu vì trọng tài tắc trách

Bobby Green và Jalin Turner đã đối đầu trong trận chính của sự kiện UFC Fight Night: Kattar vs. Emmett, được tổ chức tại Moody Center ở thành phố Austin, Texas. Sự kiện có thể gọi tắt là UFC Austin.

Bobby Green, một võ sĩ có kinh nghiệm với 48 trận đấu chuyên nghiệp. Anh bước vào sàn đấu với thành tích hai chiến thắng liên tiếp trước đó. Ngược lại, Jalin Turner tham gia trận đấu này chỉ với 9 ngày chuẩn bị.

Trận đấu giữa Bobby Green và Jalin Turner có diễn biến nhanh chóng và quyết liệt. Trong hiệp đầu tiên của trận đấu hạng nhẹ diễn ra vào thứ Bảy tại Moody Center, Turner đã thể hiện sự vững vàng khi đẩy Green lên lồng đấu bằng một cặp cú đấm mạnh mẽ. Ngay lúc này, Green dường như đã mất một phần ý thức và ngã ra sàn đấu. Tưởng chừng trận đấu đã kết thúc ngay lúc này, nhưng không. Trọng tài không can thiệp. Turner tiếp tục từ vị trí khom trên nện xuống đối thủ hơn chục cú đấm nữa. Bobby Green không còn phản xạ tự vệ, trọng tài mới cho dừng lại trận đấu.

Cuộc đối đầu kết thúc ở 2:49 hiệp 1.

Chiến thắng này giúp Turner cải thiện thành tích của anh trong UFC lên 7-4. Đặc biệt, tất cả các chiến thắng của anh đều đến bằng loại trực tiếp hoặc khuất phục. Những chhiến thắng này đã chứng tỏ sức mạnh và tài năng của võ sĩ trẻ.

Xem ngay: Arman Tsarukyan chỉ mất 1 phút để đánh bại Beneil Dariush tại UFC Austin

Bobby Green gặp nguy hiểm vì sự tắc trách của trọng tài

trong-tai-kerry-hatley-bi-chi-trich-vi-su-thieu-trach-nhiem-trong-tran-dau-tai-ufc-austin-compressed-compressed

Trọng tài Kerry Hatley bị chỉ trích vì sự thiếu trách nhiệm trong trận đấu tại UFC Austin

Sau sự kiện UFC Austin, dân tình đổ xô vào chỉ trích trong tài Hatley vì sự vô trách nhiệm của ông. Người xem thấy rằng, trận đấu nên kết thức từ lúc Green ngã xuống sàn đài chứ không phải sau khi ăn hơn chục đấm từ đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài, ông Hatley, đã không nhận ra tình hình đó. Ông đã để mặc cho võ sĩ đang ở thế yếu chịu một loạt đòn đánh không can thiệp. Khi ông nhận ra sự cố, Green dường như đã sắp mất ý thức.

Sự việc đã khiến cộng đồng MMA nổi giận trọng tài này. Việc ông không dừng trận đấu kịp thời có thể mang lại nguy hiểm đến tính mạng của Green.

Tuy nhiên, trong khi Green thất bại, anh không tỏ ra tức giận với Hatley. Thực tế, anh đã tỏ ra tôn trọng và khen ngợi những nỗ lực của Turner. Green đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình:

“Tôi đoán là bạn thắng một số, bạn thua một số, tôi đoán vậy. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng bạn phải giữ nó là ‘G’ khi thắng và bạn phải giữ nó là ‘G’ khi thua. Hãy hét lên với Jalin. Anh đã làm được việc của mình, người anh em. Tôi rất hạnh phúc cho bạn. Nó có nghĩa là thế giới mà bạn đã bước lên trong một thời gian ngắn và bạn đang đạt được thành ng. Vì vậy hãy hét lên.”

Sự nghiệp thi đấu của Bobby Green

Bobby Green, sinh ngày 9 tháng 9 năm 1986, là một võ sĩ MMA người Mỹ đang nổi danh trong hạng nhẹ của UFC. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có một sự nghiệp dài hơi trong làng võ thuật, với trận đấu đầu tiên tại UFC vào năm 2013. Thành tích hiện tại của Green tại UFC là 12-10-1. Đáng chú ý, trong suốt gần 10 năm thi đấu tại UFC, anh vẫn chưa có cơ hội tham gia vào bất kỳ trận tranh đai nào.

Mặc dù Bobby Green đã có những thành công trong sự nghiệp, sự tỏa sáng của anh tại UFC được đánh giá là chưa thực sự nổi bật so với những đóng góp của anh trước khi gia nhập giải đấu này. Anh có một lịch sử đáng chú ý trước khi gia nhập UFC, bao gồm việc giành chức vô địch hạng Welterweight King of the Cage Junior và chức vô địch hạng nhẹ King of the Cage.

Sau đó, Green ký hợp đồng bốn trận với Strikeforce vào năm 2011 và duy trì thành tích bất bại tại giải đấu này.

Tổng kết

Bobby Green, ở tuổi 38, vẫn giữ vững sức mạnh và kỹ thuật. Câu hỏi đặt ra là liệu anh có thể giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo tại UFC và có cơ hội tham gia tranh đai trong tương lai? Sự hứa hẹn của anh trên sàn đấu có thể mang lại những trận đấu đầy kịch tích và đánh dấu thêm cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các võ sĩ trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 204 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 600 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 791 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 392 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964