14 ngày miễn phí

Tập zumba bao lâu thì giảm cân và lấy lại vóc dáng mơ ước?

18/03/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Zumba là bộ môn thể thao với vũ điệu sôi động. Nhờ các động tác nhanh và liên tục khiến người tập tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Từ đó, chúng tác động mạnh vào đốt mỡ, giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả. Vậy thì, tập Zumba bao lâu thì giảm cân và lấy lại vóc dáng? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tập zumba mang lại lợi ích gì cho vóc dáng?

Bên cạnh lợi ích giảm cân, Zumba còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Theo nghiên cứu chỉ ra, tập nhảy Zumba mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe thể chất, tinh thần. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi tích cực từ cơ thể như: 

  • Cơ thể săn chắc, gọn gàng
  • Tăng độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. 
  • Cải thiện hệ thống tim mạch 
  • Tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu căn bệnh về thể chất. 
  • Giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái hơn. 
tập zumba

Tập zumba mang lại lợi ích gì cho vóc dáng?

Tập zumba bao lâu thì giảm cân?

tập zumba

Bao lâu thì giảm cân khi tập Zumba?

Tập Zumba bao lâu?

Trong một buổi tập zumba, cơ thể có thể đốt cháy từ 300 đến 900 calo. Tùy vào lịch tập trong một tuần, hãy kết hợp thêm tập luyện sức bền. Như vậy, trong 1 tháng bạn có thể giảm được 4kg. Đây thực sự là một kết quả tích cực với những ai đang thừa cân.

Chia lịch tập Zumba thế nào?

lịch tập ZUMBA

Nếu bạn tập Zumba 3 buổi trong một tuần bạn sẽ giảm được 2kg trong 2 tuần

Theo nghiên cứu cho thấy, nếu bạn tập Zumba 3 buổi trong một tuần bạn sẽ giảm được 2kg trong 2 tuần. Đây là con số giảm cân có an toàn và phù hợp nhất. Bạn có thể tập hai đến ba buổi một tuần, kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, cơ thể sẽ đạt được mục tiêu giảm cân. 

Hãy cố gắng xen kẽ zumba cùng những buổi tập cardio khác như đi bộ, chạy bộ và bơi lội để tăng cường sức mạnh cho cơ bắp và tim mạch. Tần suất tập luyện cần phụ thuộc vào sức khỏe và mục tiêu thể chất. 

=> Xem thêm: Top 5 động tác nhảy Zumba giảm cân đốt calo cực nhanh

Nên tập zumba bao lâu trong một buổi tập?

Lượng calo được đốt cháy trong buổi tập zumba nhiều hơn việc bạn dành cho buổi tập yoga hay các bài tăng cường sức mạnh. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, bạn có thể đốt cháy đến gần 400 calo trong 40 phút tập luyện. Con số sẽ tăng lên nếu bạn tập nhiều hơn. 

Tuy nhiên, thời lượng tốt nhất trong một buổi tập nên diễn ra 60 phút. Và trong khoảng thời gian đó, bạn đã đốt cháy được nhiều chất béo và mỡ thừa. Tại phòng tập Zumba, tiêu chuẩn cho 1 buổi tập là 1 tiếng. Vậy thì tạo sao không đến ngay phòng tập Zumba và giao lưu cùng mọi người nhỉ?

Địa chỉ tập Zumba nào tại Hà Nội uy tín chất lượng?

địa chỉ tập zumba

Kickfit Sports – Địa chỉ tập Zumba tại Hà Nội uy tín chất lượng

Bên cạnh việc tìm hiểu tập Zumba bao lâu thì giảm cân, bạn nên lựa chọn nơi tập luyện Zumba uy tín. Với sự hướng dẫn và tư vấn từ Huấn luyện viên có kinh nghiệm, bạn sẽ sớm đạt được hiệu quả tập luyện. 

Hãy chú ý đến những điều sau khi bạn đang tìm kiếm một nơi tập Zumba chất lượng: 

  • Lựa chọn phòng tập có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại. 
  • Phòng tập có đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm cao và có đầy đủ bằng cấp bởi các tổ chức Zumba quốc tế. 
  • Có dịch vụ tiện ích sau tập luyện 
  • Địa chỉ tập luyện phù hợp và tiện lợi cho di chuyển
  • Được tư vấn đầy đủ về cường độ và lớp tập luyện phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều phòng tập Zumba xuất hiện. Tuy nhiên, mọi người nên chọn lọc và tìm hiểu trước về chất lượng phòng tập cũng như bài nhảy để có được hiệu quả sớm nhất. Tại Kickfit Sports, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng và dịch vụ phòng tập Zumba. Khách hàng được trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trước khi quyết định tập luyện  

Trên đây là những kiến thức mà Kickfit Sports chia sẻ về hiệu quả tập luyện: Tập Zumba bao lâu thì giảm cân. Mong rằng bài viết đã giải đáp được cho các bạn để có thể có một lộ trình tập luyện tốt nhất. Sau khi đi làm về với tâm trạng uể oải, hãy lựa chọn zumba thay vì nghỉ ngơi trên giường. Bạn sẽ sớm có được vóc dáng như mơ ước! 

Tại Kickfit Sports có chương trình tập luyện trải nghiệm 7 ngày với bộ môn Zumba. Nếu bạn đang quan tâm đến bộ môn này thì hãy cùng tìm hiểu tại Kickfit Sports nhé! Với đầy đủ khóa học chuyên sâu, cùng rất nhiều bộ môn tập luyện khác để xây dựng vóc dáng, Kickfit Sports mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn đang băn khoăn tìm một phòng tập phù hợp và tiện ích. 

Đăng ký để nhận ưu đãi tập thử miễn phí 7 ngày cùng các lớp học tại đây!

Tag:

Bài viết tương tự

Lớp học nhảy TikTok cho bé uy tín và chất lượng nhất hiện nay
Lớp học nhảy TikTok cho bé uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Bố mẹ luôn mong muốn con phát triển toàn diện về cả trí tuệ và thể lực. Đặc biệt, việc rèn luyện thể lực giúp cơ thể bé phát triển dễ dàng. Sức khỏe tốt giúp trẻ học tập và hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài giờ học, nhiều phụ huynh chọn các lớp học […]

19/02/2024 702 Lượt
Lớp học nhảy TikTok Hà Nội có gì Hot
Lớp học nhảy TikTok Hà Nội có gì hot?

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu nơi người dùng có thể xem, chia sẻ và tạo ra các video ngắn. Đặc biệt nổi bật trong TikTok là xu hướng “TikTok Dance” nơi người dùng biểu diễn các điệu nhảy ngắn, sáng tạo và thường dễ nhảy theo Điệu nhảy […]

16/02/2024 680 Lượt
Top Các Bài Nhảy TikTok Triệu View Hot Nhất Hiện Nay
Top các bài nhảy TikTok triệu view HOT nhất hiện nay

Không phải Facebook hay Instagram, mà chính TikTok đã trở thành mạng xã hội bùng nổ xu hướng nhất năm 2024. Sự thành công này đã minh chứng cho sức hấp dẫn của nền tảng chia sẻ video này, với hơn 1,1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Điều này đã khiến cho những […]

03/02/2024 447 Lượt
Bật mí 8 câu lạc bộ Zumba Hà Nội được yêu thích nhất
Bật mí 8 câu lạc bộ Zumba Hà Nội được yêu thích nhất

Zumba là một môn thể thao với những động tác nhảy kết hợp với âm nhạc sôi động, đã tồn tại từ lâu và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Để có buổi tập Zumba hiệu quả thì việc chọn lựa một địa điểm tập uy tín và chất lượng là rất quan […]

03/02/2024 856 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964