14 ngày miễn phí

Dương Thị Thanh Bình vs Bianka Balajti sẽ có trận tranh đai 56kg nữ

24/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Người thách thức trận bảo vệ đai 56kg nữ LION Championship 2023 đã được công bố. Đây là trận tranh đai nữ duy nhất của LC11. Chủ nhân đâi vô địch Dương Thị Thanh Bình sẽ bảo vệ đai trước người thách thức – Bianka Balajti. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về 2 đóa hồng gai xinh đẹp và đầy mạnh mẽ của trận tranh đai 56kg nữ LION Championship 2023.

Dương Thị Thanh Bình đối đầu Bianka Balajti tại LION Championship 2023

tran-tranh-dai-56kg-nu-lion-championship-2023-duong-thi-thanh-binh-doi-dau-bianka-balajti

Trận tranh đai 56kg nữ LION Championship 2023: Dương Thị Thanh Bình đối đầu Bianka Balajti

Đương kim vô địch Dương Thị Thanh Bình

Đả nữ Thái Nguyên sẽ có trận đấu bảo vệ đai đầu tiên của mình vào tháng 12. Dương Thị Thanh Bình, sinh năm 2003. Cô đã từng giành Huy chương Vàng trong môn Kickboxing toàn quốc năm 2020. Tham dự giải Vô địch MMA Châu Á vào tháng 8 vừa qua, Thanh Bình đã tham gia nội dung MMA hiện đại hạng 54kg và xuất sắc giành Huy chương Bạc. Mặc dù chuyên sâu ở các kỹ thuật đánh đứng xuất phát từ Muay, Tán Thủ. Nhưng Thanh Bình đã sử dụng đòn bẻ tay (armbar) để giành chiến thắng submission trước đối thủ Nguyễn Thị Hương tại trận tranh đai năm ngoái. Điều này chứng tỏ sự đa dạng về kỹ năng của cô.

Dó đó, người muốn lấy đai vô địch của cô cũng phải chuẩn bị nhiều hơn. Sau một năm dày công tham gia nhiều hoạt động thi đấu và tập luyện để nâng cao kỹ năng.

duong-thi-thanh-binh-la-duong-kim-vo-dich-hang-56kg-nu-lion-championship

Dương Thị Thanh Bình là đương kim vô địch hạng 56kg nữ LION Championship

Bianka Balajti – Đả nữ người Hungary

Bianka Balajti, người đại diện cho Hungary, đã bắt đầu tham gia vào sân đấu MMA lớn nhất tại Việt Nam từ LC04. Bắt đầu, là một võ sĩ hạng B ít dang tiếng, cô nhanh chóng thăng tiến lên hạng A và đạt điều kiện tham gia cuộc thách đấu tranh đai vô địch sau những chiến thắng áp đảo.

Võ sĩ người Hungary đã chứng minh sự xuất sắc của mình với một chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Cô đã khai thác một cách khéo léo bộ kỹ năng quyền đấm nằm của mình để vượt qua các đối thủ. Bianka đã liên tiếp đánh bại Nguyễn Thị Hương (LC04), Lê Nguyễn Khánh Linh (LC06) và Nguyễn Thị Uyển Nhi (LC08) bằng cú knockout (TKO) và hai trận submission.

Với những gì cô đã thể hiện, đại diện của Vietnam Topteam xứng đáng có mặt trọng trận tranh đai. Bianka chắc chắn là mối nguy hiểm mà nhà vô địch của chúng ta cần phải dè chừng.

bianka-balajti-da-quet-bay-moi-doi-thu-ngan-giua-co-va-co-hoi-tranh-dai-vo-dich-compressed

Bianka Balajti đã quét bay mọi đối thủ ngăn giữa cô và cơ hội tranh đai vô địch

Các trận tranh đai khác tại LION Championship 11

Sự kiện LION Championship 11 đánh dấu sự kết thúc của chuỗi 8 sự kiện thú vị trong năm 2023 của LION Championship. Trước khi bước vào trận tranh đai 56kg nữ LION Championship 2023, BTC đã chính thức thông báo về hai cuộc tranh đai nam hấp dẫn.

Trận tranh đai hạng 84kg nam: Phạm Công Minh vs. Trần Quốc Toản

Trận tranh đai hạng cân lớn nhất hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đỉnh cao. Hai võ sĩ đã có 100% chiến thắng bằng cú knockout TKO trong các trận đấu trước đó. Phạm Công Minh, cựu á quân thế giới Tán Thủ, đã có 3 trận thắng TKO đầy ấn tượng. Anh đã mang đến cho LION Championship một cơn sóng gió mạnh mẽ. Không một đối thủ nào có thể đứng vững trước sức mạnh của anh đến hết hiệp 1.

“Tay đấm thép” Trần Quốc Toản cũng không phải là đối thủ dễ dàng. Anh theo đuổi đai vô địch hạng 84kg từ năm 2022, và sau một năm chờ đợi vì thiếu đối thủ, giấc mơ đai vô địch của anh tiếp tục. Trần Quốc Toản cũng có thành tích 2 trận thắng TKO trong vòng loại năm 2022 và tại LC 06.

Ai sẽ trở thành chủ nhân đầu tiên của đai vô địch hạng cân 84kg?

Trận tranh đai hạng 70kg nam: Bàn Văn Hoàng vs Kamil Michal Nguyễn Văn

Trận đấu này là cuộc đối đầu giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Sau khi Trần Quang Lộc giải nghệ và trả lại đai vô địch, LION Championship đang tìm kiếm một chủ nhân mới cho chiếc đai đã bỏ trống. Hai võ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng chính là những ứng cử viên phù hợp nhất cho danh hiệu này.

Kamil Michal Nguyễn Văn đã tham gia tranh đai lần thứ 3. Anh vẫn duy trì mạch chiến thắng với người duy nhất là nhà vô địch. Sau khi Quang Lộc rời giải đấu, có lẽ đã đến lúc võ sĩ mang hai dòng máu Việt Nam và Ba Lan này khẳng định mình là người mạnh nhất trong hạng cân này.

Bàn Văn Hoàng, võ sĩ trẻ sinh năm 2003, đang là một trong những hắc mã hàng đầu của LION Championship. Với thành tích ba chiến thắng liên tiếp bằng cú knockout (KO) hoặc TKO. Liệu Bàn Văn Hoàng có thể tiếp tục kéo dài chuỗi chiến thắng của bản thân? Hay sẽ bị Kamil chặn đứng?

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện LION Championship đang được rất nhiều người mong ngóng!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 416 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964