14 ngày miễn phí

Trực tiếp trận Kickboxing Buakaw vào ngày 2 tháng 12

01/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trực tiếp trận Kickboxing cuối cùng của Buakaw với võ sĩ đến từ Tây Ban Nha – Nayanesh Ayman sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Thái Lan. “Thánh Muay” sẽ kết thúc sự ngiệp Kickboxing đầy huy hoàng của mình trong tiếng hò reo của người hâm mộ tại quê nhà. Cùng Kickfit Sports đi theo dòng sự kiện của trận đấu lịch sự này.

Sự kiện RWS: Legend of Rajadamnern

rajadamnern-world-series-la-chuoi-su-kien-thi-dau-de-tim-ra-nhung-vo-si-gioi-nhat-hanh-tinh

Rajadamnern World Series là chuỗi sự kiện thi đấu để tìm ra những võ si giỏi nhất hành tinh

Đây là sự kiện thưộc chuỗi Rajadamnern World Series do Global Sport Ventures Co., Ltd tổ chức. Chuỗi sự kiện này được diễn ra Sân vận động Rajadamnern, sân vận động Muay Thái đầu tiên trên Thế giới và cũng là nơi tạo ra chiếc đai vô địch Muay Thái đầu tiên trong lịch sử. 

Rajadamnern World Series (RWS) là chương trình hàng đầu quy tụ những bậc thầy thực sự hàng đầu của Muay Thái theo hình thức giải đấu hàng năm. Sự kiện có những bộ quy tắc sáng tạo nhằm duy trì tính xác thực của Muay Thái đồng thời khuyến khích các trận đấu mang tính cạnh tranh và thú vị với một mục đích cuối cùng, đó là xác định những tay đấm giỏi nhất.

Xem  trực tiếp trận Kickboxing Buakaw

RWB Legend of Rajadamnern: Buakaw vs Nayanesh 2 sẽ là màn tái đấu sau 5 năm giữa cả 2. 5 năm trước. Buakaw đã hạ gục nhà vô địch Châu Âu ngay tại hiệp 1 màn giao đấu. 5 năm trôi qua, họ gặp lại nhau. liệu kết quả có khac sbiệt ?

RWB Legend of Rajadamnern: Buakaw vs Nayanesh 2 cũng sẽ là trận đấu cuối cùng mà khán giả có thể nhìn thấy Buakaw đấu Kickboxing. Sau gần 30 năm gắn bó với bộ môn đã tạo nên tên tuổi của mình. Giờ đây, thánh Muay muốn dừng lại trong tiếng hò reo ủng hộ của những người hâm mộ nước nhà.

truc-tiep-tran-kickboxing-cuoi-cung-cua-buakaw-tai-legend-of-rajadamnern-compressed

Trực tiếp trận Kickboxing cuối cùng của Buakaw tại Legend of Rajadamnern

Trực tiếp trận Kickboxing cuối cùng của Buakaw vs Nayanesh

  • Địa điểm: đấu trường Rajadamnern
  • Ngày: Thứ Bảy, ngày 2 tháng 12 năm 2023
  • Thời gian bắt đầu: lúc 20h (giờ Việt Nam)
  • Kênh phát sóng trực tiếp: Sự kiện phát sóng trực tiếp tại DAZN và kênh Workpoint 

Buakaw chia sẻ ý định nghỉ thi đấu Kickboxing trước báo giới

buakaw-chia-se-ve-y-dinh-nghi-kickboxing-voi-bao-gioi-compressed

Buakaw chia sẻ về ý định nghỉ Kickboxing với báo giới

Trước ngày trận đấu diễn ra, Buakaw đã nghẹn ngào chia sẻ với giới truyền thông:

“Tôi không hề muốn nói điều này, nhưng tôi nghĩ rằng trận đấu ở Legend of Rajadamnern có thể là lần cuối tôi lên sàn đấu kickboxing ở Thái Lan. Đấy là cảm giác buồn vui lẫn lộn. Lý do bởi tôi không muốn đánh kickboxing ở bất cứ nơi nào khác ngoài Thái Lan. Khi tôi bước ra trước sự chứng kiến của các khán giả quê nhà, tôi thấy thực sự hạnh phúc. Người hâm mộ có lẽ sẽ lần cuối xem tôi thi đấu kickboxing. Sau này, tôi quyết định tìm thử thách mới ở môn boxing”.

Tuy không thể xem Buakaw đấu Kickboxing nữa, nhưng với những tiết lộ dự định mới trong tương lai, người hâm mộ chắc chắn sẽ còn thấy Buakaw đứng trên võ đài.

Buakaw Banchamek muốn đấu với Conor McGregor

Ngoại trừ dự định lấn sân sang Boxing, Buakaw thể hiện mong muốn đối đầu với nhiều tên tuổi lớn hơn khi mình còn thi đấu. Đối tượng lần này của anh là “anh bán rượu của UFC – Conor McGregor.

Kèo đấu này nổi lên khi BKFC đã tạo ra được cặp đấu bất khả thi Buakaw và Saenchai. Trận đấu lịch sử này đã diễn ra vào tháng 11 tại Pattaya. Buakaw đã xuất sắc giành chiến thắng trước đàn anh sau 3 hiệp đấu đầy cam go. Chính vì lẽ đó, cộng đồng mạng đã lập tức tạo mission cho BKFC bằng kèo đấu giữa Buakaw và Conor.

Và dườn như Buakaw cung rất hứng thú với kèo đấu này. Khi được hỏi anh đã vui vẻ trả lời:

“Tôi thực sự đánh giá cao cơ hội được chiến đấu với một đối thủ cấp cao như vậy, nhưng đồng thời anh ấy cũng là bạn của tôi. Cả hai chúng tôi đã chiến đấu hết mình và gạt tình bạn sang một bên vì chúng tôi là những người chuyên nghiệp. Nhưng sau trận đấu, tôi rất vui vì nó đã kết thúc. Đây là một hành trình tuyệt vời khi được làm việc với BKFC trong sự kiện này và tôi thực sự vui mừng vì họ đã có thể biến điều đó thành hiện thực.”

Sự kiện này sẽ là cơn bão lớn trên mọi mặt trận MXH nếu nó trở thành sự thực!

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 204 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 600 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 392 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964