14 ngày miễn phí

Mách bạn cách lựa chọn phòng Gym Hà Đông tốt nhất hiện nay

20/11/2023 - Tác giả: Hải Yến

Lựa chọn được một phòng tập Gym tốt và uy tín ngay từ đầu sẽ là cách để bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, có không ít người lựa chọn phòng Gym Hà Đông dựa theo cảm tính hoặc theo số đông. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước để xem xét kỹ tất cả các khía cạnh của một phòng Gym tốt và gợi ý cho bạn biết nên tập Gym ở đâu tại Hà Đông.

Các bước để lựa chọn phòng tập Gym tốt nhất

Xác định nhu cầu cá nhân

xac-dinh-ro-nhu-cau-truoc-khi-lua-chon-phong-tap-gym-ha-dong

Xác định rõ nhu cầu trước khi lựa chọn phòng tập Gym Hà Đông

Có rất nhiều người đăng ký khóa tập Gym nhưng chỉ xuất hiện 2-3 lần tại phòng tập. Hãy hỏi bản thân rằng liệu bạn có thực sự cần phải tham gia vào phòng tập hay không. Và lý do mà bạn tham gia là gì. 

Hãy liệt kê cụ thể những yếu tố bắt buộc “phải có” để phục vụ cho quá trình tập luyện của bạn. Nếu bạn có mục tiêu tập tạ tăng cơ, và cần một PT hướng dẫn, đồng hành cùng xây dựng lịch tập Gym hiệu quả, thì PT và không gian tập tạ sẽ là yếu tố bạn cần đề cao. Còn nếu bạn tập trước khi đi làm, thì điều bạn cần chính là khu vực vệ sinh đảm bảo.

Ngoài ra, tài chính cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Việc tập luyện sẽ không thể chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng nếu bạn thực sự muốn đạt được mục tiêu của mình. Vậy nên chi phí cho nửa năm hay cả năm sẽ luôn cần được xem xét. 

=> Xem thêm: Top 10 phòng tập GYM ở Hà Nội được đánh giá tốt nhất

Tỉnh táo trước các bài quảng cáo

Đừng để bị ảnh hưởng bởi các hoạt động tiếp thị của họ. Các bài đăng quảng cáo tiếp cận bạn thông qua việc đánh vào đúng cái mà bạn đang cần. Do đó, hãy tự nghiên cứu thông qua hình ảnh, video trên các nền tảng mạng xã hội hoặc website. Hoặc tốt nhất là bạn nên trực tiếp đến cơ sở tập để có cái nhìn khách quan nhất.

Ngoài ra, hãy truy cập các hội nhóm để xem xét bài đánh giá của người đi trước. Đây sẽ là những góc nhìn thực tế nhất. Tuy nhiên, có không ít ý kiến mang tính chủ quan, hoặc nhằm hạ uy tín của phòng tập. Do đó đòi hỏi ở bạn sự tỉnh táo và cách sàng lọc thu thập thông tin.

Đăng ký gói dùng thử

dang-ky-goi-dung-thu-truoc-khi-quyet-dinh-lua-chon-phong-gym-ha-dong

Đăng ký gói dùng thử trước khi quyết định lựa chọn phòng Gym Hà Đông

Tận dụng các ưu đãi đặc biệt và ưu đãi giới thiệu là một cách để bạn trải nghiệm không gian và các tiện ích của phòng tập mà không tốn chi phí hoặc ít hơn mức bình thường. Rất nhiều trung tâm thể thao cung cấp các gói dùng thử, có thể kéo dài tới 2 tuần. Bạn nên tận dụng những ưu đãi này để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn trước khi ký hợp đồng dài hạn.

Khi bước vào phòng tập Gym, hãy chú ý quan sát đến tất cả các chi tiết. Ánh sáng, âm thanh, con người và không gian tập như thế nào. Thiết bị tập có hiện đại hay hỏng hóc gì không. Và một điều quan trọng nữa là các phòng tập Gym tốt sẽ đảm bảo được sự sạch sẽ và thoáng đãng. Điều này là cần thiết để giữ an toàn cho sức khỏe của bạn.

Xem xét vị trí

Một vị trí tốt sẽ làm giảm thiểu thời gian di chuyển của bạn. Nó giúp bạn giảm thiểu tối đa căng thẳng khi lái xe. Đồng thời, bạn cũng sẽ tránh sự trì hoãn do các yếu tố ngoại cảnh tác động khiến bạn “lười” đi đến phòng tập hơn.

Hãy xem xét vị trí phòng tập có gần nhà không hay có tiện trên đường từ nhà đến nơi làm việc hay không. Ngoài ra, bạn còn cần xem tình hình giao thông quanh khu vực phòng tập có ổn định không. Bởi có không ít phòng tập nằm trên tuyến đường không quá rộng thuộc khu dân cư nên có nhiều phương tiện qua lại. Nó khiến việc di chuyển trở nên khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt là những người tập trước và sau giờ làm.

Gợi ý cho bạn phòng Gym Hà Đông tốt nhất hiện nay

Dựa trên các tiêu chí đánh giá trên, bài viết này muốn giới thiệu tới bạn một phòng Gym Hà Đông tại trung tâm thể thao Kickfit Sports. Hiện Kickfit Sports Hà Đông đang có một cơ sở cung cấp bộ môn Gym được đặt tại tầng 2 thuộc siêu thị Metro – Mê Linh Plaza Hà Đông.

Nằm tại trung tâm của nhiều KĐT lớn như KĐT Văn Phú, KĐT Xa La và KĐT Văn Quán. Đây chắc chắn sẽ là một điểm tiện lợi cho người sinh sống ở Hà Đông lựa chọn. Ngoài ra, việc nằm cùng tòa nhà với siêu thị Metro cũng là cách giúp người tập tiết kiệm thời gian trong việc mua sắm hàng ngày. Đây có thể được coi là một vị trí đắc địa nhất tại quận Hà Đông.

Thiết bị và không gian tập Gym

khu-vuc-gym-tai-phong-tap-kickfit-sports-metro-ha-dong

Khu vực Gym tại phòng tập Kickfit Sports Metro Hà Đông

he-thong-anh-sang-than-thien-voi-nguoi-tap

Hệ thống ánh sáng thân thiện với người tập

Thiết kế không gian theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ thông ánh sáng, âm thanh và lọc khí đạt chuẩn. Sàn tập sử dụng vật liệu chống trơn trượt và chịu lực tốt. Từ đó nhằm đảm bảo an toàn cho hội viên trong suốt quá trình tập luyện.

day-du-thiet-bi-tap-de-dap-ung-nhu-cau-khach-hang

Đầy đủ thiết bị tập để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với mong muốn tối ưu trải nghiệm người tập, Kickfit Sports Metro Hà Đông được đầu tư máy móc và thiết bị tập đa dạng, hiện đại. Số lượng máy đảm bảo sao cho người tập không phải chờ đợi quá lâu hoặc rơi vào tình trạng không có máy để tập.

Ngoài ra, Kickfit Sports cũng đảm bảo thường xuyên kiểm tra, bảo trì hoặc thay thế các thiết bị dụng cụ gặp vấn đề. Công tác vệ sinh và khử khuẩn được diễn ra định kỳ, nhằm mang lại môi trường tập luyện tốt nhất.

Đội ngũ HLV nhiệt tình, chuyên nghiệp

doi-ngu-hlv-kickfit-sports-metro-ha-dong

Đội ngũ HLV tại Kickfit Sports Metro Hà Đông

HLV hay PT cá nhân tại Kickfit Sports với kinh nghiệm huấn luyện và chỉnh dáng lâu năm. Hãy yên tâm rằng, bạn sẽ không thể bỏ cuộc bởi sự quan tâm, đốc thúc và kỷ luật cao từ họ.

Để trở thành huấn luyện viên tại Kickfit Sports, họ sẽ phải trải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt và training 3 tháng tại trung tâm. Nhằm đảm bảo HLV là người đầy đủ các tố chất và đạo đức làm nghề. Ngoài ra, các HLV thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và có những giờ tập thể chất, giao lưu.

Ưu đãi, lợi ích ngập tràn

trai-nghiem-goi-uu-dai-tap-thu-14-ngay-tai-kickfit-sports-metro-ha-dong

Trải nghiệm gói ưu đãi tập thử 14 ngày tại Kickfit Sports Metro Hà Đông

Nếu bạn chưa chắc chắn có nên đầu tư và tập luyện tại Kickfit Sports Hà Đông hay không, thì đừng lo. Chương trình ưu đãi tập thử miễn phí 14 ngày tại Kickfit Sports sẽ giúp bạn có được cơ hội trải nghiệm thực tế nhất. 

Bên cạnh đó, Kickfit Sports còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi nhân dịp các ngày lễ lớn cho cả hội viên lẫn người tập mới. Việc đăng ký tập theo nhóm hoặc combo gói tập cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài ra, Kickfit Sports còn có đảm bảo rất nhiều lợi ích đi kèm khác cho người tập như

  • Gửi xe miễn phí dưới hầm hoặc trước tòa nhà.
  • Khu vực xông hơi, phòng tắm nóng lạnh tách biệt với đầy đủ đồ dùng.
  • Cung cấp khăn tắm mới cho hội viên.
  • Nước uống miễn phí, đảm bảo sạch và an toàn với sức khỏe người tập.
  • Tủ đồ cá nhân rộng, có chìa khoá riêng đảm bảo sự an toàn.

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GÓI TẬP GYM FITNESS TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tầng 2 – Siêu thị Metro – Mê Linh Plaza Hà Đông

– Liên hệ: 093 63 999 88

– Giờ hoạt động: 05:30 – 21:30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ các ngày lễ)

Để đăng ký nhận ưu đãi TẬP THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ tại hệ thống phòng tập 5 sao của Kickfit Sports, bạn hãy gọi số HOTLINE Kickfit Sports hoặc điền form đăng ký TẠI ĐÂY.

Tag:

Bài viết tương tự

PT Gym là gì?
PT gym là gì? Cách lựa chọn PT phù hợp nhất cho bạn

PT là người không thể thiếu trong quá trình tập gym thành công và hiệu quả. Vậy PT Gym là gì? Có trách nhiệm gì? Mức giá thuê PT và lưu ý khi tập PT như thế nào? Bài viết dưới đây của Kickfit Sports sẽ mang tới cho bạn tất cả thông tin cần […]

20/09/2024 129 Lượt
Jumping Jack
Jumping Jack có tăng chiều cao thật không?

Jumping Jack là bài tập cần vận động liên tục nên rất nổi tiếng trong việc đốt cháy mỡ thừa và giảm cân. Bên cạnh lợi ích tuyệt vời này, xoay quanh Jumping Jack còn thông tín về hiệu quả tăng chiều cao của bài tập này. Vậy thực hư việc tập Jumping Jack có […]

05/09/2024 124 Lượt
lịch tập gym cho người mới bắt đầu nữ
Cách lên lịch tập Gym cho người mới bắt đầu nữ theo mục tiêu

Bộ môn Gym đang được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn tập luyện khi có nhu cầu tăng/giảm cân, xây dựng cơ bắp hay nâng cao sức khỏe. Các bài tập Gym rất đa dạng và muốn đạt hiệu quả nhanh chóng bạn cần có kế hoạch tập luyện chi tiết. Nếu […]

04/09/2024 120 Lượt
huong-dan-cach-tap-plank-dung-cach
Cách tập Plank đúng cách: 7 mẹo chưa ai nói với bạn

Bạn có đang tập Plank sai cách? Đừng lo, bài viết dưới đây của Kickfit Sports sẽ chia sẻ cách tập Plank đúng cách cho mọi người. Cùng với đó là 7 mẹo tập Plank chuẩn nhất tới từ các HLV gym tại Kickfit Sports. Hãy tìm hiểu nhé! Vì sao nhiều người chọn tập […]

26/08/2024 99 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964