14 ngày miễn phí

Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai có sàn đấu thực chiến hiện đại nhất hiện nay

08/11/2023 - Tác giả: Hải Yến

Bạn là người yêu thích bộ môn Boxing nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai ưng ý. Đừng chần chừ mà lựa chọn ngay trung tâm thể thao Kickfit Sports. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đa dạng dịch vụ tập luyện, Kickfit Sports Trương Định – Hoàng Mai luôn thuộc top đầu cơ sở tập luyện đáng tin cậy!

Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai của Kickfit Sports

Dia-chi-tap-Boxing-Hoang-Mai-tai-Kickfit-Sports

Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai tại Kickfit Sports

Tại quận Hoàng Mai, bạn có thể tập Boxing cùng Kickfit Sports tại cơ sở 461 Trương Định. Đây là một trong những cơ sở phòng tập hạng A tại Kickfit Sports. Với sự đầu tư và chỉn chu trong mọi khâu, Kickfit Spors Trương Định sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Tầng 2 Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Liên hệ: 093 63 999 88.

– Giờ hoạt động: 05:30 – 21:30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ ngày lễ).

=> Xem thông tin chi tiết về bộ môn Boxing tại: Boxing là gì? Tất tần về bộ môn Boxing bạn nên biết

Khám phá không gian tập Boxing tại Kickfit Sports Trương Định

Không gian luyện tập Boxing tại Hoàng Mai được thiết kế sang trọng và tiên tiến, tạo điều kiện cho học viên luôn cảm thấy thoải mái khi tập luyện. Phòng tập rộng rãi cùng thiết kế hiện đại. Trang bị đầy đủ thiết bị tập và sàn đấu, phục vụ hiệu quả cho các buổi học tập của khóa học Boxing tại Kickfit Sports.

Sàn đấu Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai

Sàn đấu thực chiến hiện đại nhất hiện nay tại Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai

Cơ sở vật chất tại địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai không những đầy đủ mà còn hiện đại tới từng chi tiết. Tất cả thiết bị, máy móc và dụng cụ được sử dụng trong quá trình luyện tập đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu có uy tín, đảm bảo mỗi bước di chuyển, mỗi động tác thực hiện không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập.

Bao cát tập Boxing tại Kickfit Sports Trương Định

Bao cát tập Boxing tại Kickfit Sports Trương Định

Đội huấn luyện viên tại địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai – Kickfit Trương Định sẽ thiết kế một kế hoạch tập luyện cá nhân hóa và chi tiết cho mỗi hội viên, giúp họ đạt được các mục tiêu như tăng hoặc giảm cân, nâng cao hình thể và phát triển kỹ năng tự vệ một cách nhanh chóng. Hơn nữa, hội viên không chỉ nhận được sự hướng dẫn trong việc tập luyện mà còn được hỗ trợ về dinh dưỡng, bao gồm việc đo lường chỉ số cơ thể và kiểm tra sức khỏe định kỳ, cùng với lời khuyên về chế độ ăn uống để tăng cường hiệu quả rèn luyện.

Khu-vuc-le-tan-va-nghi-ngoi-tai-kickfit-sports-truong-dinh

Khu vực lễ tân và nghỉ ngơi tại Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai

Khu vực lễ tân luôn có nhân viên trực quầy, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Khu vực ngồi chờ và nghỉ ngơi được phục vụ đồ uống và điểm tâm. Đảm bảo rằng bạn sẽ không phải tập luyện với một chiếc bụng rỗng.

Tại trung tâm Kickfit Sports, nằm tại địa chỉ 461 Trương Định có cung cấp chỗ để xe, với không gian đủ rộng rãi cho quý hội viên lựa chọn đậu xe ở khu vực trước sảnh hoặc khu vực dưới hầm, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho phương tiện của bạn. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp tủ đựng đồ cá nhân miễn phí, kèm theo chìa khóa an toàn.

Khu-vuc-tam-dung-nong-lanh

Khu vực tắm đứng nóng lạnh tại Kickfit Sports Trương Định

Kickfit Sports Trương Định với khu vực tắm nóng lạnh thiết kế nam nữ riêng biệt. Phòng tắm được trang bị đầy đủ sữa tắm, dầu gội, máy sấy và các dụng cụ cần thiết khác. Phòng tập có cung cấp khăn tắm mới miễn phí cho các hội viên tại cơ sở.

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm các không gian thư giãn khác sau giờ tập như phòng xông hơi khô và ướt, bồn tắm sục. Cuối cùng, một trong những tiện ích đặc biệt và được nhiều hội viên quan tâm nhất chính là dịch vụ đo chỉ số cơ thể, tính tỷ lệ mỡ và cơ.

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC BOXING TẠI ĐÂY!

Lý do bạn nên lựa chọn tập Boxing tại Kickfit Sports

Vị trí đắc địa

Quận Hoàng Mai đến thời điểm hiện tại vẫn đang là quận đông dân cư nhất tại Hà Nội. Hoàng Mai ngày một được đầu tư hơn về cơ sở hạ tầng. Việc các tuyến đường chính được đầu tư mở rộng và nâng cấp giúp giao thông tại quận Hoàng Mai trở lên thuận tiện hơn. 

Địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai – Kickfit Sports Trương Định tọa lạc tại Trung tâm thương mại Trương Định Plaza. Đây là địa điểm  trung tâm thuộc khu vực đông dân nhất của quận Hoàng Mai. Kickfit Sports Trương Định gần nhiều tuyến đường lớn như Giải Phóng, Tân Mai và Minh Khai. Điều này sẽ mang lại sự tiện lợi và dễ dàng tiếp cận đối với người có nhu cầu tập Boxing tại đây.

Bạn còn có thể tận dụng các tiện ích có tại Trường Định Plaza và khu vực xung quanh để tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm và giải trí.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Doi-ngu-Huan-luyen-vien-chuyen-nghiep-va-tam-huyet

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tâm huyết tại địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai

Kickfit Sports luôn đặt sự đầu tư hàng đầu vào yếu tố con người với niềm tin đồng hành và hỗ trợ khách hàng. Để trở thành huấn luyện viên tại Kickfit Sports, các HLV sẽ phải trải qua quá trình sàng lọc kỹ càng và tiếp nhận training ít nhất 3 tháng. Kickfit Sports đòi hỏi ở huấn luyện viên có đủ kỹ năng giao tiếp và kiến thức chuyên môn để hướng dẫn cho khách hàng.

HLV tại địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai – Kickfit Sports Trương Định cũng sẽ đảm bảo được tinh thần đó của toàn hệ thống. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ nhiệt tình và có những giờ tập ý nghĩa, đầy hiệu quả. Hãy xin lời khuyên về chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để hỗ trợ tối đa cho quá trình tập Boxing của mình.

Phòng tập đạt chuẩn

Với bố trí phòng tập rộng rãi, người tập có thể tự tin rằng sẽ không phải chịu cảnh chen chúc, kể cả là vào khung giờ cao điểm nhất. Thiết bị tập được sắp xếp với khoảng cách tối thiểu 1m theo tiêu chuẩn phòng tập 5 sao. Chất liệu sàn chống trơn trượt và chịu lực tốt, an toàn tuyệt đối với người tập Boxing.

Cơ sở vật chất và thiết bị tập được đầu tư đồng đều về chất lượng. Thiết bị tập được kiểm tra định kỳ, bảo trì và thay thế khi cần thiết. Bên cạnh đó, phụ kiện hỗ trợ cho việc tập luyện như găng tay, băng quấn gối, mũ bảo vệ,…luôn được đảm bảo chuẩn bị đầy đủ và sạch sẽ cho người tập trong một lớp nhóm.

Hệ thống ánh sáng và âm thanh được đảm bảo đáp ứng đủ và thân thiện với người tập. Hệ thống lọc không khí và thông khí hoạt động liên tục, giúp hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí. Người tập Boxing tại địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai của Kickfit Sports sẽ có được môi trường tập luyện an toàn.

=> Xem thêm các địa chỉ tập Boxing khác ở Hà Nội tại: Mách bạn địa chỉ tập boxing ở Hà Nội chất lượng 5 sao

Lời kết

Để lựa chọn được địa chỉ tập Boxing Hoàng Mai đáp ứng đầy đủ các yếu tố chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn hãy đến và tự trải nghiệm dịch vụ tại Kickfit Sports Trương Định để tự có được đánh giá chuẩn nhất. Để nhận tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ tới HOTLINE hoặc đăng ký TẠI ĐÂY ngay hôm nay để có cơ hội tập luyện miễn phí 14 ngày cũng HLV bạn yêu thích tại hệ thống phòng tập 5 sao của Kickfit Sports nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lực đấm của người bình thường là bao nhiêu?
Lực đấm của người bình thường là bao nhiêu?

Bạn đã bao giờ tự hỏi một người bình thường có thể đấm mạnh đến mức nào không? Vậy lực đấm của người bình thường là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải thích chi tiết lực đấm trung bình của người bình thường và đưa ra các phương pháp cải thiện lực đấm hiệu […]

07/08/2024 1373 Lượt
Cách tăng lực đấm mạnh và nhanh như võ sĩ quyền Anh
TOP 5 cách tăng lực đấm mạnh và nhanh như võ sĩ quyền Anh

Lực đấm nhanh và mạnh là một trong những lợi thế lớn của một võ sĩ quyền Anh. Nó giúp võ sĩ kiểm soát cuộc chiến tốt hơn và có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong chớp mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu những cú đấm khủng khiếp như Mike […]

27/03/2024 1218 Lượt
Lực đấm của Mike Tyson lập kỷ lục thế giới là bao nhiêu?
Lực đấm của Mike Tyson lập kỷ lục thế giới là bao nhiêu?

Là một người quan tâm đến thế giới quyền Anh, hẳn rằng bạn đã từng nghe qua về võ sĩ huyền thoại Mike Tyson. Ông nổi tiếng là một trong những tay đấm hạng nặng mạnh nhất lịch sử quyền Anh. Với những cú K.O bùng nổ, cái nhìn đầy đe dọa và vóc dáng […]

26/03/2024 650 Lượt
Lực đấm mạnh nhất thế giới hiện nay là bao nhiêu?
Lực đấm mạnh nhất thế giới hiện nay là bao nhiêu?

Trên sàn đấu võ thuật, sức mạnh của cú đấm luôn là một đề tài cực HOT và được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nó không chỉ mang đến vinh quang cho võ sĩ, mà còn làm say mê những người hâm mộ cũng như giới chuyên gia. Vậy bạn có bao giờ thắc […]

26/03/2024 1990 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964