14 ngày miễn phí

Phạm Công Minh đối đầu Trần Quốc Toản tranh đai hạng 84kg

20/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trận tranh đai hạng 84 kg LION Championship đầu tiên sẽ diễn ra tại LC11. Hai tay đấm với thành tích toàn thắng TKO sẽ đối đầu giành đai vô địch. Phạm ng Minh và Trần Quốc Toản, ai sẽ là chủ nhân của đai vô địch.

Phạm Công Minh đối đầu Trần Quốc Toản tranh đai hạng 84kg

pham-cong-minh-cham-tran-tran-quoc-toan-tranh-dai-hang-84-kg-lion-championship-2023

Phạm Công Minh chạm trán Trần Quốc Toản tranh đai hạng 84 kg LION Championship 2023

Phạm Công Minh ông hoàng TKO tranh đai hạng 84 kg

Trước khi bước vào trận đấu này, Phạm Công Minh đã có một chuỗi thành tích ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp bằng TKO. Không một đối thủ nào đã thể hiện được sự chống cự qua hiệp 1 trước tài năng của anh – người từng đoạt vị trí á quân thế giới trong môn tán thủ.

Với những người hâm mộ theo dõi môn võ Wushu tại Việt Nam, tên Phạm Công Minh không còn xa lạ. Anh đã đoạt danh hiệu vô địch quốc gia liên tục trong suốt 8 năm từ 2014 đến 2022, trong đó có hai lần đoạt Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao toàn quốc vào năm 2018 và 2022.

pham-cong-minh-buoc-den-tran-tranh-dai-hang-84-kg-lion-championship-2023-voi-3-tran-thang-tko-compressed

Phạm Công Minh bước đến trận tranh đai hạng 84 kg LION Championship 2023 với 3 trận thắng TKO

Tay đấm “mãnh hổ” trong thế giới Wushu tại Việt Nam đã có lần đầu tiên xuất hiện trên sàn đấu MMA tại LION Championship 06. Các đòn đánh mạnh mẽ không để đối thủ có bất kỳ cơ hội nào để phản công. Trọng tài phải cho dừng trận đấu chỉ sau 1 phút 57 giây trong hiệp 1. Chiến thắng TKO đầu tiên trong sự nghiệp MMA của Công Minh.

“15 giây!” – đó chính là thời gian mà Phạm Công Minh cần để đoạt chiến thắng TKO thứ hai tại LION Championship 09. Đây cũng là kỷ lục “trận thắng nhanh nhất trong lịch sử của LION Championship” kể từ khi giải đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ra mắt.

Không có đối thủ nào có thể tồn tại trước sức mạnh của Phạm Công Minh qua cả hiệp 1. Vào 1 phút 37 giây của hiệp 1, anh đã đạt chiến thắng TKO thứ ba tại LION Championship 10.

Vậy liệu HCB tán thủ Thế Giới có thể lập nên chiến thắng TKO thứ tư tại LION Championship 11 không?

Nắm đấm thép Trần Quốc Toản sẽ hoàn thành mục tiêu của năm ngoái?

“Tay đấm thép” – Trần Quốc Toản, không phải là một đối thủ dễ dàng ở hạng cân này. Anh cũng đã tỏ ra mạnh mẽ với chuỗi trận thắng TKO.

Bắt đầu từ vòng loại khu vực phía Bắc của LION Championship 2022, Trần Quốc Toản đã khởi đầu việc tích lũy các chiến thắng TKO đầu tiên. Bằng loạt đòn mạnh mẽ, đã khiến Minh Cảnh ngả xuống và chấp nhận thất bại bởi knockout tại hiệp 2.

nam-dam-thep-tran-quoc-toan-cung-buoc-vao-tran-tranh-dai-voi-chien-tich-thang-100-tko-compressed

“Nắm đấm thép” Trần Quốc Toản cũng bước vào trận tranh đai với chiến tích thắng 100% TKO

Trần Quốc Toản đã theo đuổi hạng cân 84 kg từ LION Championship 2022. Tuy nhiên, do thiếu võ sĩ ở hạng cân này vào năm ngoái, BTC đã quyết định hoãn lại các trận đấu trong hạng cân này. Vào năm 2023, Quốc Toản quyết định tiếp tục tham gia tại LC06. Anh tiếp tục ghi thêm một trận thắng TKO bằng cách đánh bại Phạm Hùng Hải.

Ban tổ chức dự định rằng anh và Ngô Hồng Giang sẽ tranh xuất vào trận chung kết tại LC09. Nhưng, Hồng Giang phải rút lui do mắc bệnh sốt xuất huyết. Quốc Toàn dành luôn xuất vào chung kết mà không cần đấu.

Kamil Michal Nguyễn Văn lần thứ 3 tranh đai với đối thủ nhỏ hơn 20 tuổi

Sau khi đai vô địch hạng 70kg trống chủ, BTC đang tìm chủ nhân mới cho nó. Kamil Michal Nguyễn Văn và Bàn Văn Hoàng sẽ cùng nhau thi đấu để sở hữu đai vô địch.

Bàn Văn Hoàng bước vào trận tranh đai với thành tích 3 trận thắng liên tiếp tại LION. Còn Kamil vẫn giữ vững thành tích không thua ai ngoài nhà vô địch.

Ngoài tính chuyên môn xuất sắc, một điểm thu hút khác chính là sự chênh lệch về độ tuổi giữa hai võ sĩ. Bàn Văn Hoàng nhỏ hơn Kamil Nguyễn Văn tới 20 tuổi. Đây thực sự là cuộc đối đầu giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ai sẽ giành ngôi vương cuối cùng? Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn võ thuật tuyệt vời, với nhiều đòn đánh và kỹ thuật thú vị.

Sự kiện LION Championship 11

LION Championship 11 sẽ là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện LION Championship 2023. Đây là sự kiện chỉ có các trận đấu của các võ sĩ thuộc hạng A. Đặc biệt, sự kiện cũng quy tụ các trận tranh đai vô địch mà người hâm mộ đang mong ngóng.

  • Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
  • Ngày: Thứ Bảy, ngày 09 tháng 12 năm 2023
  • Thời gian bắt đầu: 8h tối
  • Kênh phát sóng trực tiếp: VTV carb ON Sports

Cách mua vé LION Championship 11

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày bán vé cụ thể. Nhưng theo thường lệ, vé vào cửa được phân phối tại: Ticketbox. Thông tin cụ thể sẽ đuwọc Kickfit Sports cập nhật chi tiết sau.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 204 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964