14 ngày miễn phí

Tất tần tật cách chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ đúng chuẩn

22/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Khi cho trẻ tham gia khóa học Kickfit Kid. Chắc hẳn bố mẹ đều băn khoăn việc lựa chọn trang phục phù hợp cho trẻ. Trang phục như thế nào mới giúp trẻ cảm thấy thoải mái suốt quá trình tập luyện? Đảm bảo sự thoải mái, an toàn và tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tập luyện và phát triển của mình. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về cách chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao trẻ em cần có trang phục tập Kickfit phù hợp?

trang phục tập kickfit cho trẻ

Vì sao trẻ em cần có trang phục tập Kickfit phù hợp?

Khi tham gia một buổi học võ thuật nào, trẻ cũng cần có trang phục riêng. Với tính chất vận động nhiều và linh động. Trẻ cần mặc những trang phục thoải mái và dễ chịu nhất. Để quá trình tập luyện không bị ảnh hưởng bởi chính trang phục tập luyện:

  • Thoải mái và linh hoạt: Trang phục tập Kickfit được thiết kế. Để mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho trẻ trong quá trình tập luyện. Chất liệu co giãn và thoáng khí giúp trẻ dễ dàng thực hiện các động tác. Uốn cong và giãn cơ một cách tự nhiên.
  • Bảo vệ an toàn: Trang phục tập Kickfit đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình tập luyện. Chúng giúp bảo vệ da tránh các vết trầy xước và tổn thương nhỏ. Do tiếp xúc với các bề mặt cứng hoặc va chạm.
  • Hút ẩm và thoát mồ hôi: Trang phục tập Kickfit thường được làm từ chất liệu hút ẩm và thoát mồ hôi tốt. Giúp trẻ giữ được sự khô ráo và thoáng mát trong suốt quá trình tập luyện. Điều này giúp tránh tình trạng quần áo ướt và khó chịu.
  • Trang phục tập Kickfit cần có thiết kế và màu sắc đồng nhất: Cho toàn bộ lớp học, trang phục tập kickfit cho trẻ cần tạo cảm giác nhóm và tham gia cho trẻ. Điều này khuyến khích tinh thần đồng đội và tương tác tích cực giữa các thành viên lớp học.

Bài viết đọc thêm:  Lợi ích của Kickfit Kid khi cho trẻ tập luyện theo nhóm

Tất tần tật cách chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ đúng chuẩn

quần áo tập kickfit

Tất tần tật cách chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ đúng chuẩn

Khi chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ em, có một số yếu tố quan trọng mà ba mẹ nên xem xét. Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho trẻ trong quá trình tập luyện:

Quần áo tập Kickfit cho trẻ

  • Chất liệu: Hãy chọn quần áo được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí và hút ẩm tốt như cotton. Hoặc vải thể thao công nghệ cao. Chất liệu này giúp cung cấp sự thoải mái và thoáng mát. Đồng thời hút ẩm và khô nhanh, tránh tình trạng quần áo bị ướt và gây khó chịu cho trẻ.
  • Độ bền: Chọn quần áo có độ bền cao và chất lượng tốt. Để đảm bảo nó có thể chịu được các hoạt động tập luyện mạnh mẽ và liên tục của trẻ. Quần áo phải được may chắc chắn. Có đường chỉ và đường may chắc chắn, không bị rách hay hỏng dễ dàng.
  • Kiểu dáng: Chọn quần áo có kiểu dáng thoải mái. Không quá chặt và không gây hạn chế động tác cho trẻ. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng quần áo phù hợp với kích thước và hình dáng cơ thể của trẻ. không quá rộng hay quá ôm.
  • Màu sắc: Chọn quần áo có màu sắc tươi sáng và hợp thời trang để trẻ em thích thú khi mặc. Tuy nhiên, hãy tránh các màu sắc quá đậm hay quá nhạt có thể dễ bị nhòe khi giặt và không bền màu.
  • An toàn: Đặc biệt quan trọng, hãy chọn quần áo không có các phụ kiện nhọn, dễ gãy hoặc có thể gây nguy hiểm cho trẻ trong quá trình tập luyện. Hạn chế sử dụng các phụ kiện như nút, dây kéo hoặc khoá.
  • Kích cỡ: Phù hợp với ngoại hình và kích cỡ của trẻ

Đồ tập Kickfit cho trẻ

 dụng cụ tập Kickfit

Một thứ không thể thiếu chính là dụng cụ tập Kickfit

  • Dây quấn tay: Dây quấn tay là một băng vải dài, có độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó dây quấn tay có tác dụng bảo vệ tay khỏi chấn thương trong tập luyện. Dây quấn dùng để cố định khớp xương và giúp tay không trượt khỏi băng đấm. Dây quấn tay giúp trẻ hạn chế tình trạng chật khớp. Dây quấn sẽ giúp con thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhờ đó trẻ giảm lực tương tác của nắm đấm.
  • Găng tay Kickfit Kid: Vì có bao gồm những thế đấm bốc. Do đó, găng tay là dụng cụ không thể thiếu để trẻ tập Kickfit Kid. Nếu găng tay thường có kích cỡ cho người lớn thì găng tay Kickfit Kid sẽ có kích cỡ nhỏ hơn. Điều này giúp trẻ che chắn và tự vệ tốt. Đôi găng tay sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho trẻ.

Chương trình ưu đãi khóa học Kickfit Kid cho trẻ

cách chọn quần áo tập Kickfit cho trẻ

Chương trình ưu đãi khóa học Kickfit Kid cho trẻ

Chương trình tập luyện lớp nhóm Kickfit Kid tại Kickfit Sports không chỉ tập trung vào phát triển thể chất. Bộ môn còn đem đến những góc nhìn mới cho tinh thần của con. Trong cuộc sống, con cần có sự tự tin, kiên nhẫn và tập trung để vượt qua mọi thách thức. Vì thế mà chương trình được xây dựng với 3 tiêu chí: THÂNTÂM và TUỆ.

Gói tập lớp nhóm Kickfit Kids tại Kickfit Sports thông thường sẽ giao động từ 1.800.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ tùy vào số buổi cha mẹ đăng ký cho con. Lớp nhóm Kickfit Kids đáp ứng đủ tiêu chuẩn tập luyện. Đảm bảo an toàn cho trẻ, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ tập luyện.

  • Giá của khóa học là 5.400.000 VND cho 3 tháng 24 buổi

Nhân dịp tháng của bé 1/6, Kickfit Sports giới thiệu chương trình quà tặng Tết thiếu nhi giảm giá 30% chỉ còn 3.780.000 VND dành cho 30 phụ huynh đăng ký tập đầu tiên. Đặc biệt dành tặng Thẻ tập Silver 1 tháng tập luyện cho phụ huynh trị giá 1.000.000 VND – Bộ môn GYM, Group X và Lớp nhóm Kickfit 

Vì thế, lớp học Kickfit Kid tại Kickfit Sports trong một tháng dao động chỉ từ 1.500.000 – 1.700.000 VNĐ

Kết luận

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về Kickfit Kid. Cùng với đó là tất tần tật trang phục Kickfit cho trẻ. Hy vọng rằng cha mẹ đã có thêm kiến thức cho trẻ khi tham gia Kickfit Kid. Đồng thời, hy vọng cha mẹ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trẻ khi đến với Kickfit. Để có thể tìm hiểu thêm về bộ môn cũng như thông tin khóa học cho trẻ. Cha mẹ hãy tham khảo tại đây.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, khi cha mẹ đăng ký khóa học 3 tháng 24 buổi cho con với bộ môn Kickfit Kid. Sẽ được nhận ưu đãi cực sâu để hè này con yên tâm học. Số lượng giới hạn, liên hệ ngay tới Kickfit Sports để nhận ưu đãi.

Tag:

Bài viết tương tự

Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports
Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports có gì?

Tham gia luyện tập võ thuật là một cách để thúc đẩy sức khỏe toàn diện ở trẻ em. Về cấp độ thể chất, chúng góp phần xây dựng sức mạnh, sự cân bằng, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng cho trẻ. Đồng thời, luyện tập võ thuật cũng là một bài tập […]

08/03/2024 478 Lượt
Tiktok Dance
Top 4 bộ môn hữu ích cho trẻ học dịp hè để phát triển toàn diện

Mọi bố mẹ đều mong muốn con mình phát triển cả về mặt thể chất lẫn kiến thức. Hè 2023 đã đến. Nếu như con em của chúng ta đã quá chán ngán với những con số, những bài học thuộc lòng. Và chỉ muốn được vui chơi trong hè. Vậy thì bộ mẹ đừng […]

11/07/2023 1059 Lượt
Kickfit kid tại Hoàng Mai
Lớp học Kickfit Kid tại Hoàng Mai – Lớp học có 1 không 2

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hoàng Mai, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hoàng Mai, đứa con tinh thần Kickfit Kid đã tiếp tục mở lớp. Tạo […]

22/06/2023 612 Lượt
chuong-trinh-hoc-cua-tre-em-va-nguoi-lon-nen-duoc-chia-rieng
Lớp học Kickfit Kid tại Hà Đông ở đâu thì đáng tiền?

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hà Đông, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hà Đông, khóa học Kickfit Kid đã được mở cửa tập luyện. Tạo điều […]

22/06/2023 716 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964