14 ngày miễn phí

Những yếu tố quan trọng khi đăng ký tập boxing ở Hà Nội

20/06/2023 - Tác giả: Hương Ly

Tìm phòng tập Boxing phù hợp để tập luyện cũng quan trọng như tìm một đôi găng tay tập đấm bốc phù hợp vậy. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy hàng trăm phòng tập Boxing ở Hà Nội. Nhưng bạn không biết liệu phòng tập mà bạn chuẩn bị đăng ký học boxing liệu có thực sự tốt không? Hãy tham khảo những tiêu chuẩn đánh giá sau đây để việc lựa chọn phòng tập Boxing của bạn có thể trở nên “nhẹ nhàng” hơn. 

1. Không khí tập luyện tạo nên một phòng tập Boxing tốt 

Điều tạo nên một phòng tập tốt đáng để bạn đăng ký học boxing đó chính là không khí tập luyện. Một phòng tập tốt chắc chắn phải có một bầu không khí hỗ trợ và khuyến khích chào đón các học viên ở mọi cấp độ. Huấn luyện viên của bạn nên tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng và kỹ thuật của bạn và đồng thời giúp cải thiện sự tự tin của bạn. Họ cũng nên điều chỉnh chương trình đào tạo của bạn theo khả năng thể chất của bạn.

khong-khi-tap-luyen-the-hien-duoc-mot-phan-chat-luong-cua-cua-hlv-nguoi-kiem-soat-lop-hoc

Không khí tập luyện thể hiện được một phần chất lượng của của HLV – người kiểm soát lớp học

Một phòng tập Boxing không chỉ là một phòng tập thể dục. Bạn sẽ cảm thấy như nó là một phần của cộng đồng. Chúng tôi nghĩ chính cảm giác thân thuộc này đã khiến quyền anh trở nên đặc biệt.

Một phòng tập Boxing tốt không nhất thiết phải có tất cả các thiết bị đấm bốc mới nhất. Nhưng bạn nên hiểu rằng có một bầu không khí lành mạnh và sôi nổi khiêmọi người thích đến đó. Nếu phòng tập thể dục bận rộn, đó luôn là một dấu hiệu tốt. Khi bạn nói chuyện với huấn luyện viên, họ nên quan tâm đến cá nhân bạn vì một phòng tập đấm bốc tốt sẽ điều chỉnh việc tập luyện theo nhu cầu của bạn.

Nhìn chung, một phòng tập thể dục lâu đời thường có tinh thần cộng đồng tốt và sẽ rất được chào đón.

2. Nhu cầu tập luyện của bạn

Hãy rõ ràng về nguyện vọng tập luyện của bạn trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm. Nói cách khác, bạn đang tìm kiếm một phòng tập đấm bốc chuyên nghiệp, nơi bạn thực sự có thể phát triển các kỹ năng cần thiết trên võ đài quyền anh? Hay bạn đang tìm kiếm một phòng tập đấm bốc tập trung nhiều hơn vào việc sử dụng các thiết bị để có một buổi tập thể dục tuyệt vời? Có ba loại phòng tập đấm bốc chính cần chú ý:

hay-ro-rang-ve-nguyen-vong-tap-luyen-cua-ban-truoc-khi-ban-bat-dau-tim-kiem-phong-tap-dang-ky-tap-boxing

Hãy rõ ràng về nguyện vọng tập luyện của bạn trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm phòng tập đăng ký tập Boxing

1. Phòng tập boxing chuyên nghiệp:

Mục tiêu của bạn là tham gia thi đấu chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.

Những loại phòng tập thể dục này có nhiều cấp độ khác nhau và tất cả đều phải tiếp nhận những võ sĩ mới. Mặc dù mục tiêu chính của các loại phòng tập thể dục này là giúp võ sĩ sẵn sàng chiến đấu. Nhưng họ cũng tập trung nhiều vào rèn luyện sức bền và thể lực. Sẽ có các buổi tập 1-1 với huấn luyện viên sẽ được chú trọng nhiều hơn và việc đấu tập sẽ là một phần quan trọng trong chương trình tập luyện của bạn.

2. Phòng tập Boxing rèn luyện sức khỏe:

Nếu bạn muốn tham gia Boxing như một bộ môn yêu thích những không phải là tập đấu chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Các loại hình phòng tập này sẽ chủ yếu tập trung vào các buổi tập theo nhóm. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu mục tiêu chính của bạn là đốt cháy calo. Từ đó cải thiện mức độ tập thể dục của bạn. Trọng tâm sẽ ít hơn vào việc phát triển các kỹ năng đấm bốc và tập trung nhiều hơn vào việc tập luyện thực sự hiệu quả. Các buổi huấn luyện có thể bao gồm những thứ như nhảy dây, tập kỹ thuật với bao và tập sức bền hơn là các buổi tập luyện kỹ năng chiến đấu.

cac-phong-tap-boxing-va-mma-khong-chuyen-la-lua-chon-cho-nhung-nguoi-dat-muc-tieu-tap-luyen-vi-suc-khoe

Các phòng tập Boxing và MMA không chuyên là lữa chọn cho những người đặt mục tiêu tập luyện vì sức khỏe

3. Phòng tập MMA:

Nếu bạn muốn tham gia không chỉ có Boxing mà nhiều hơn thế; các lớp tập MMA sẽ là lựa chọn yêu thích của bạn.

Phòng tập MMA khác với phòng tập đấm bốc truyền thống vì sử dụng phong cách võ tổng hợp. Một số kỹ năng kỹ thuật vẫn giống nhau, chẳng hạn như đấm và động tác chân, nhưng phong cách quyền anh này cũng kết hợp các cú đá. Phong cách tập luyện sẽ khác nhau tùy thuộc vào nền tảng quyền anh của người huấn luyện. Nhưng sẽ tập trung vào việc tập luyện chiến đấu cũng như tập luyện để nâng cao thể lực.

3. Một phòng tập đấm bốc tốt sẽ có những loại thiết bị đào tạo nào?

Bạn không cần phải đến một phòng tập đấm bốc có tất cả các thiết bị mới nhất. Nhưng điều quan trọng là họ có các thiết bị cơ bản cần thiết cho một buổi tập tốt. Họ nên có tất cả các thiết bị luyện tập đấm bốc truyền thống và cũng nên có một khu vực để rèn luyện sức mạnh và giãn cơ. Một phòng tập boxing tốt nên có sẵn những thiết bị cơ bản sau:

mot-phong-tap-boxing-tot-can-co-day-du-cac-dung-cu-ho-tro-tap-luyen-co-ban

Các phòng tập Boxing và MMA không chuyên là la chọn cho những người đặt mục tiêu tập luyện vì sức khỏe

  • Bao tay
  • Các loại bao đấm
  • Lồng hoặc đài tập
  • Đồng hồ
  • Tạ nâng

Hãy chắc chắn rằng bạn hỏi về những khả năng này khi bạn đến thăm mỗi phòng tập thể dục.

Tên tuổi và danh tiếng phòng tập

su-trau-truot-trong-cac-bai-tap-va-cac-quy-chuan-phong-tap-duwocj-danh-gia-cao-tai-cac-phong-tap-co-tieng

Sự trau truốt trong các bài tập và các quy chuẩn phòng tập được đánh giá cao tại các phòng tập có tiếng

Tuy nói danh tiếng không nói lên được chất lượng thật sự của một phòng tập. Nhưng khi tập luyện tại những thương hiệu lớn và lâu năm, bạn sẽ thấy các tiêu chuẩn để xây dựng thương hiệu của của họ. Sự trau truốt trong các bài tập và các quy chuẩn phòng tập của họ được đúc kết và nâng cấp theo thời gian. Thương hiệu chính là sự đảm bảo cho người tập luyện về chất lượng.

Các lời khuyện khi chọn lựa phòng tập đăng ký học Boxing

Hãy chọn đăng ký học boxing ở địa điểm gần nhà hay nơi bạn làm việc

Địa điểm phòng tập rất quan trọng trong việc duy trì tập luyện của bạn. Nếu, bạn mất nhiều giờ để di chuyển đến phòng tập. Thì nhiều khả năng bạn sẽ khó duy trì việc tập luyện của bạn. Đặc biệt với những người có quỹ thời gian eo hẹp. Việc chọn một phòng tập gần bạn sẽ giúp hạn chế việc bạn bỏ cuộc giữa chừng.

Làm thế nào để tìm được các phòng tập gần bạn?

Google sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhập ‘phòng Boxing bốc gần tôi’ hoặc “phòng tập Boxing + địa điểm của bạn”. Bạn sẽ có thể xem các phòng tập đấm bốc gần nhất với vị trí của bạn trên bản đồ. Hơn nữa, trên google cũng có các phần đánh giá chất lượng phòng tập và hình ảnh thực tế. Bạn có thể thông qua đó tìm hiểu qua về chất lượng phòng tập đố qua đánh giá thực tế từ những người đã tập luyện.

Đọc thêm: Mách bạn địa chỉ tập boxing ở Hà Nội chất lượng 5 sao

Hãy kiểm tra chương trình đào tạo nơi bạn muốn đăng ký học boxing

Chọn 1 địa điểm phòng tập phù hợp nhất để bạn có thể dễ dàng. Nhưng nội dung các khóa học có thực sự phù hợp ?

Với các khóa đào tạo Boxing hiện có 2 lựa chọn chính cho bạn là lớp nhóm và PT riêng.

Mặc dù một nhóm lớn có thể có mức chi phí tốt hơn. Nhưng nó cũng có thể là trở ngại cho những người mới bắt đầu. Nếu có quá nhiều người trong nhóm, huấn luyện viên sẽ khó theo dõi kỹ thuật của mọi người hơn. Nó có thể khiến bạn bị thương.

Các lớp PT có ưu điểm là sự cá nhân hóa. HLV sẽ chỉ chú ý đến bạn. Bạn sẽ nhận được sự chú ý tuyệt đối. Tuy nhiên với các lớp PT, chi phí tập luyện cũng không hề rẻ. Nhưng, nó xứng với chất lượng bạn nhận được.

Tại Kickfit Sports bạn có thể có chọn phương án tập luyện kết hợp cả PT và lớp nhóm. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn các gói tập Boxing của Kickfit Sports. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE hoặc tới trực tiếp phòng tập gần bạn nhất để chúng tôi có thể hỗ trợ chi tiết nhất cho bạn.

ban-hay-danh-mot-chut-thoi-gian-den-truc-tiep-phong-tap-de-tham-khao-ro-cac-thong-truoc-khi-dang-ky-hoc-boxing

Bạn hãy dành một chút thời gian đến trực tiếp phòng tập để tham khảo rõ các thông trước khi đăng ký học Boxing

Chi phí tập luyện

Giá cả là một yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn phòng tập Boxing. Người ta thường nói giá cả đi đôi với chất lượng. Với các lớp học có chi phí cao thì người học sẽ được tiếp cận với các giáo viên, môi trường hay giáo án chất lượng hơn.

Tuy nhiên, mỗi chúng ta đều có một mức khả năng tài chính khác nhau. Bạn nên lựa chọn các tập và các chương trình tập phù hợp với mức tài chính của bản thân. Sẽ chẳng ai muốn phải bớt đi những khoản chi tiêu cần khác để chi trả cho các gói tập luyện quá là đắt đỏ. Nếu bạn thực sự yêu thích và muốn tập luyện Boxing lâu dài đây cũng là những điều bạn nên quan tâm.

Mẹo để mua các gói tập với mức giá ưu đãi

Các phòng tập thường có các chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt. Chi phí tập luyện của bạn sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể khi đăng ký tập Boxing vào đúng dịp các sự kiện ưu đãi. Hãy theo dõi các fanpage hoặc website các phòng tập mà bạn muốn tập luyện để theo dõi các chương trình ưu đãi nhé!

Tham khảo thêm: Tiết lộ giá tập boxing 1 tháng ở Hà Nội là bao nhiêu?

Tổng kết

Bây giờ bạn đã hiểu những phẩm chất của một phòng tập Boxing tốt chưa? Đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm các phòng tập đấm bốc tại địa phương của bạn. Hiện tại ở Hà Nội. bạn có thể dễ dàn tìm thấy 1 phòng tập Boxing ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, được tập ở 1 phòng tập vừa ý bạn khiế cho cảm hứng học tập và rèn luyện của bạn nâng cao hơn.

Rất nhiều các phòng tập như Kickift Sports đang có CHƯƠNG TRÌNH TẬP THỬ MIỄN PHÍ. Đây là cách để bạn có thể trực tiếp cảm nhận và xem xét về các đánh giá bạn đã đọc và nghe khi tìm hiểu. Nó sẽ không khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Những có sẽ giúp bạn tự tin hơn với lựa chọn của mình và số tiền mà bạn sẽ bỏ ra.

Bạn thấy sao? Mong những lời về những chú ý trước khi đăng ký học boxing này sẽ hữu ích cho bạn!

Tag:

Bài viết tương tự

Lực đấm của người bình thường là bao nhiêu?
Lực đấm của người bình thường là bao nhiêu?

Bạn đã bao giờ tự hỏi một người bình thường có thể đấm mạnh đến mức nào không? Vậy lực đấm của người bình thường là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải thích chi tiết lực đấm trung bình của người bình thường và đưa ra các phương pháp cải thiện lực đấm hiệu […]

07/08/2024 1374 Lượt
Cách tăng lực đấm mạnh và nhanh như võ sĩ quyền Anh
TOP 5 cách tăng lực đấm mạnh và nhanh như võ sĩ quyền Anh

Lực đấm nhanh và mạnh là một trong những lợi thế lớn của một võ sĩ quyền Anh. Nó giúp võ sĩ kiểm soát cuộc chiến tốt hơn và có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong chớp mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu những cú đấm khủng khiếp như Mike […]

27/03/2024 1222 Lượt
Lực đấm của Mike Tyson lập kỷ lục thế giới là bao nhiêu?
Lực đấm của Mike Tyson lập kỷ lục thế giới là bao nhiêu?

Là một người quan tâm đến thế giới quyền Anh, hẳn rằng bạn đã từng nghe qua về võ sĩ huyền thoại Mike Tyson. Ông nổi tiếng là một trong những tay đấm hạng nặng mạnh nhất lịch sử quyền Anh. Với những cú K.O bùng nổ, cái nhìn đầy đe dọa và vóc dáng […]

26/03/2024 650 Lượt
Lực đấm mạnh nhất thế giới hiện nay là bao nhiêu?
Lực đấm mạnh nhất thế giới hiện nay là bao nhiêu?

Trên sàn đấu võ thuật, sức mạnh của cú đấm luôn là một đề tài cực HOT và được nhiều người hâm mộ quan tâm. Nó không chỉ mang đến vinh quang cho võ sĩ, mà còn làm say mê những người hâm mộ cũng như giới chuyên gia. Vậy bạn có bao giờ thắc […]

26/03/2024 1992 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964