14 ngày miễn phí

Làm quen với dụng cụ tập Kickfit Kid cho trẻ

31/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trước khi cho trẻ tham gia khóa học Kickfit Kid. Liệu cha mẹ có băn khoăn nên chuẩn bị cho con những gì cho buổi tập? Cần phải sắm sửa gì hay dụng cụ tập Kickfit Kid cho trẻ? Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi dụng cụ tập luyện đều sẽ được chuẩn bị sẵn cho trẻ tại Kickfit Sports. Vậy thì có những vật dụng nào quan trọng? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao trẻ cần trang bị dụng cụ khi tập Kickfit Kid?

dụng cụ tập kickfit kid

Vì sao trẻ cần trang bị dụng cụ khi tập Kickfit Kid?

Kickfit Kid được biết đến là chương trình đào tạo Kickfit dành riêng cho trẻ. Lấy cảm hứng từ nhiều môn võ thuật. Kickfit được ví với bộ môn MMA. Là sự kết hợp của Boxing và Muay Thái. Khi trẻ tham gia sẽ thực hiện những động tác võ thuật như đấm, đá mạnh mẽ. Vi thế để giảm thiểu chấn thương, trẻ cần có dụng cụ hỗ trợ. Bên cạnh đó cũng sẽ có những kỹ thuật di chuyển, tấn công.

Bên cạnh đó, Kickfit còn kết hợp những bộ môn Fitness. Vì thế trong quá trình tập luyện, trẻ sẽ được đan xen giữa võ thuật và thể dục những động tác cardio. Những dụng cụ tập luyện đi kèm sẽ tạo động lực cho con có buổi tập thú vị hơn.

Bài viết tham khảo: Chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao khi tập Kickfit Kid

Những dụng cụ Kickfit Kid cho trẻ cần có trong buổi tập

Trang phục tập Kickfit Kid

Đối với trẻ, trang phục tập không cần quá cầu kì. Dù là mùa hè hay mùa đông thì outfit phù hợp cho trẻ là những loại quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi.

Cha mẹ nên chọn cho trẻ sản phẩm 100% cotton. Bên cạnh đó là những chiếc áo phông, quần đùi cơ bản. Nhờ đó không khí lưu thông trong quá trình tập giúp con cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài trang phục thì chúng ta cùng đi tiếp đến dụng cụ tập luyện nhé.

Đồ tập Kickfit Kid cơ bản

dụng cụ tập kickfit kid

Dụng cụ tập Kickfit Kid cơ bản nhất: Dây quấn tay

Dây quấn tay: Dây quấn tay là một băng vải dài, có độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó dây quấn tay có tác dụng bảo vệ tay khỏi chấn thương trong tập luyện. Dây quấn dùng để cố định khớp xương và giúp tay không trượt khỏi băng đấm. Dây quấn tay giúp trẻ hạn chế tình trạng chật khớp. Nếu không may đấm sượt vào bao đấm. Dây quấn sẽ giúp con thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhờ đó trẻ giảm lực tương tác của nắm đấm.

găng tay tập

Găng tay là dụng cụ không thể thiếu để trẻ tập Kickfit Kid

Găng tay Kickfit Kid: Vì có bao gồm những thế đấm bốc. Do đó, găng tay là dụng cụ không thể thiếu để trẻ tập Kickfit Kid. Nếu găng tay thường có kích cỡ cho người lớn thì găng tay Kickfit Kid sẽ có kích cỡ nhỏ hơn. Điều này giúp trẻ che chắn và tự vệ tốt. Đôi găng tay sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho trẻ.

Đồ tập Kickfit Kid nâng cao

kickfit kid

Mũ bảo hộ đầu vô cùng quan trọng khi tập Kickfit Kid

Mũ bảo hộ đầu: Khi tham gia bài tập với những động tác thực hành. Hay là đối đầu cùng đối thủ thì mũ bảo hộ là người đồng hành quan trọng. Trong thi đấu Kickfit, đầu là nơi chịu nhiều đòn tấn công nhất. Vì thế, nếu không bảo vệ đầu. Trẻ có thể vấp phải những đòn đánh nguy hiểm. Chúng sẽ gây ra chấn thương không đáng có cho mặt và đầu.

Áo giáp: Nếu tập luyện với mức độ cao hơn, đặc biệt là khi cho trẻ tham gia lớp đào tạo Kickfit Kid 1:1. Áp giáp là một dụng cụ không thể thiếu. Chúng giúp trẻ bảo vệ toàn bộ cơ thể. Nhờ đó hạn chế được tối đa những lực đòn tấn công và hạn chế tổn thương cho các mô cơ.

Bao cát: Bao cát là dụng cụ cơ bản nhất trong lớp học Kickfit Kid. Về bao cát sẽ có 2 loại chính: Bao cát hình người và bao cát thô. Thông thường, bao hình trụ sẽ có hình quả lê. Đây sẽ là dụng cụ để trẻ tấn công với các động tác đấm, đá

Dụng cụ tập luyện cho trẻ đã sẵn sàng trước buổi tập

dụng cụ tập kickfit

Dụng cụ tập luyện đã sẵn sàng trước buổi tập của trẻ

Khi đã nắm rõ được dụng cụ cũ như công dụng của lớp học Kickfit Kid. Chắc hẳn bố mẹ đã bớt lòng nào băn khoăn về việc sắm sửa gì trước buổi học của con phải không nào? Điều quan trọng là bộ mẹ cần lựa chọn một lớp học tập Kickfit Kid cho trẻ uy tín chuyên nghiệp.

Tại Hà Nội, Kickfit Kid tự hào là điểm đón đầu trong bộ môn Kickfit. Với thâm niên trong lĩnh vực võ thuật tổng hợp, Kickfit Sports luôn sẵn sàng về trang thiết bị cũng như đội ngũ huấn luyện viên đặc thù tại Kickfit Kid. Là thương hiệu tập luyện với 14 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, cha mẹ yên tâm để lựa chọn địa điểm thích hợp cho trẻ nhé:

  • 01. CẦU GIẤY: Số 33 đường Mạc Thái Tổ, Yên Hòa.
  • 02. CẦU GIẤY: Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu.
  • 03. CẦU GIẤY: Số 9 Ngõ 196, Trần Duy Hưng, Trung Hòa.
  • 04. ĐỐNG ĐA: Số 54-56 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu.
  • 05. ĐỐNG ĐA: Số 36 đường Láng (gần Ngã Tư Sở).
  • 06. ĐỐNG ĐA: Số 170 Đường La Thành, Ô Chợ Dừa.
  • 07. HOÀNG MAI: Số 461 Trương Định, Tân Mai
  • 08. THANH XUÂN: Số 275 Nguyễn Trãi.
  • 09. THANH XUÂN: Số 286 Nguyễn Xiển.
  • 10. HÀ ĐÔNG: Số 25 Đường Nguyễn Văn Lộc.
  • 11. HÀ ĐÔNG: Siêu thị Metro Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu.
  • 12. TÂY HỒ: Số 298 Võ Chí Công, Xuân La.
  • 13. TÂY HỒ: Số 59 đường Xuân Diệu, Quảng An.
  • 14. HOÀI ĐỨC: Gemek 1, Thiên Đường Bảo Sơn, Hoài Đức.

Kết luận

Với triết lý đào tạo chuyên nghiệp “Làm chủ bản thân, khám phá tiềm năng tiềm ẩn bản thân tối đa“. Với niềm tin rằng trẻ có tiềm năng lớn và khuyến khích trẻ vượt qua giới hạn. Khóa học Kickfit Kid tại Kickfit Sports sẽ giúp trẻ được khai phá tiềm năng của mình. Thông qua các bài tập sức bền, con không chỉ học cách bảo vệ bản thân tốt, con còn phát triển cơ thể toàn diện. Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, khi cha mẹ đăng ký khóa học 3 tháng 24 buổi cho con với bộ môn Kickfit Kid. Sẽ được nhận ưu đãi cực sâu để hè này con yên tâm học. Số lượng giới hạn, liên hệ ngay tới Kickfit Sports để nhận ưu đãi.

Tag:

Bài viết tương tự

Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports
Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports có gì?

Tham gia luyện tập võ thuật là một cách để thúc đẩy sức khỏe toàn diện ở trẻ em. Về cấp độ thể chất, chúng góp phần xây dựng sức mạnh, sự cân bằng, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng cho trẻ. Đồng thời, luyện tập võ thuật cũng là một bài tập […]

08/03/2024 478 Lượt
Tiktok Dance
Top 4 bộ môn hữu ích cho trẻ học dịp hè để phát triển toàn diện

Mọi bố mẹ đều mong muốn con mình phát triển cả về mặt thể chất lẫn kiến thức. Hè 2023 đã đến. Nếu như con em của chúng ta đã quá chán ngán với những con số, những bài học thuộc lòng. Và chỉ muốn được vui chơi trong hè. Vậy thì bộ mẹ đừng […]

11/07/2023 1059 Lượt
Kickfit kid tại Hoàng Mai
Lớp học Kickfit Kid tại Hoàng Mai – Lớp học có 1 không 2

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hoàng Mai, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hoàng Mai, đứa con tinh thần Kickfit Kid đã tiếp tục mở lớp. Tạo […]

22/06/2023 612 Lượt
chuong-trinh-hoc-cua-tre-em-va-nguoi-lon-nen-duoc-chia-rieng
Lớp học Kickfit Kid tại Hà Đông ở đâu thì đáng tiền?

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hà Đông, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hà Đông, khóa học Kickfit Kid đã được mở cửa tập luyện. Tạo điều […]

22/06/2023 715 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964