14 ngày miễn phí

Phương pháp giảm cân cho trẻ với Kickfit Kid hiệu quả

21/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Khi con đang ở độ tuổi lớn, nhiều cha mẹ thường chăm chút cho con quá đà. Điều này dẫn đến việc nhiều em nhỏ bị thừa cân ngay từ khi tuổi còn nhỏ. Sự phát triển của nhiều thực phẩm công nghiệp khiến tình trạng béo phì ở trẻ gia tăng. Vì thế mà nó sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bé, cũng như tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe. Cha mẹ có đang phân vân đến bộ môn tập luyện để giảm cân cho trẻ? Vậy thì đừng bỏ qua phương pháp giảm cân cho trẻ với Kickfit Kid. Và vì sao nó lại hiệu quả với trẻ, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

5 nguyên nhân chính khiến trẻ bị thừa cân

Cũng giống như người lớn. Trẻ em sẽ dễ dàng bị thừa cân khi chế độ ăn uống thiếu khoa học. Do cơ địa dễ hấp thu, kết hợp với chế độ ăn nhiều sữa bột, đồ chiên rán, nước ngọt,.. Để hiểu rõ hơn, cha mẹ có thể xem trẻ có mắc những nguyên nhân sau đây:

  • Thói quen ăn uống nhiều đồ chiên rán, sữa bột
  • Thường xuyên ăn thức ăn nhanh, đồ ngọt từ bánh, kẹo
  • Ăn thực phẩm chế biến sẵn như đồ nướng, bánh pizza
  • Ít vận động, chạy nhảy
  • Cơ địa dễ hấp thụ gây tăng cân nhanh

Nếu như vì cơ địa thì các con sẽ khó hấp thụ hơn. Nhưng con tăng cân vì thói quen ăn uống thì việc tập luyện sẽ giúp con giảm cân rất hiệu quả. Cha mẹ cũng hãy kiên nhẫn và hỗ trợ con trong quá trình giảm cân nhé.

Bài viết tham khảo: Kế hoạch ăn uống đủ dinh dưỡng khi cho trẻ tập Kickfit

Vì sao lớp nhóm Kickfit Kid lại giúp con giảm cân hiệu quả?

Mặc dù con còn nhỏ chưa nhận thức nhiều về vóc dáng. Thế nhưng khi con có một vóc dáng tiêu chuẩn và không thừa mỡ thì sẽ giúp ích cho con rất nhiều trong cuộc sống. Từ việc tự tin hơn về cơ thể mình, vừa là để con hoạt động linh hoạt và khỏe mạnh hơn.

Bảng chiều cao cân nặng của trẻ

Trước khi cho trẻ giảm cân, cha mẹ nên tìm hiểu thêm về bảng chiều cao cân nặng của trẻ. Bảng chiều cao cân nặng do WHO (Tổ chức y tế thế giới) công bố vào năm 2019. Cha mẹ hoàn toàn yên tâm để tham khảo cho con tập luyện.

phương pháp giảm cân cho trẻ với kickfit

                                                            Bảng chiều cao cân nặng của trẻ (2019)

Phương pháp giảm cân cho trẻ với Kickfit Kid

Để con giảm cân hiệu quả, không thể ép trẻ ăn ít lại. Việc ăn ít lại cũng sẽ không giúp ích cho trẻ trong quá trình trưởng thành. Vì thế, phương pháp tập luyện tốt nhất đó là cho trẻ tập luyện. Vậy Kickfit Kid có gì đặc biệt cho trẻ trong quá trình giảm cân?

Kickfit Kid là sự kết hợp giữa kỹ năng võ thuật chuyên nghiệp của Kickboxing và Muay Thái. Cùng với đó là phương pháp tập luyện thể dục khoa học và võ thuật tổng hợp. Mục tiêu chính của Kickfit Kid là rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự tự tin và phát triển kỹ năng tự vệ cho trẻ.

  • Cải thiện lưu thông máu, giúp trẻ hoạt động linh hoạt và nhanh nhạy
  • Giúp trẻ phát triển kỹ năng võ thuật, khả năng tự vệ bản thân
  • Tăng cường sự tập trung, quyết đoán về tự tin ở trẻ
  • Cải thiện hệ tim mạch, giúp trẻ giảm stress, tăng tập trung và phản xạ
  • Thư giãn tâm trí, thay đổi tư duy sau mỗi buổi tập luyện.

Mặc dù những lợi ích mang lại không hề có sự xuất hiện của việc GIẢM MỠ. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện với sự kết hợp của các động tác võ thuật. Song song đó là các bài tập Cardio. Con sẽ được giảm cân từ từ và có khoa học. Bên cạnh đó, Kickfit Sports luôn chú ý đến từng học viên trong buổi học. Cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi con được tập luyện lớp nhóm.

5 phương pháp giảm cân cho trẻ khuyến khích con giảm cân

5 việc mà bố mẹ nên làm để khuyến khích con giảm cân

5 việc mà bố mẹ nên làm để khuyến khích con giảm cân

Với tiêu chí THÂN trong chương trình tập luyện của Kickfit Sports. Con sẽ được rèn luyện sức mạnh, sự dẻo dai và tăng cường khả năng tập trung. Nhờ đó phát triển chiều cao và xây dựng hình thể cân đối.

Bên cạnh đó, cha mẹ có thể lưu ý 7 cách sau để hỗ trợ quá trình giảm cân cho trẻ:

Khuyến khích trẻ tập luyện, vận động

Ngoài những buổi tập Kickfit Kid, cha mẹ có thể khuyến khích trẻ chạy bộ, đạp xe. Cùng với đó là các hoạt động giải trí cùng gia đình. Trẻ sẽ hạn chế việc ngồi trước màn hình máy tính hay điện thoại.

Thay đổi thói quen ăn uống của trẻ

Cha mẹ hãy khuyến khích con ăn khi quá đói và dừng lại khi quá no. Không nên cho con ăn dặm quá nhiều bữa. Thay vào đó, cha mẹ có thể thay bằng những thực phẩm dễ tiêu hóa như trái cây, sữa chua, nước ép,..

Đặt mục tiêu giảm cân vừa với khả năng của bé

giảm cân với kickfit

Đặt mục tiêu giảm cân vừa với khả năng của bé

Ngay từ ban đầu tập luyện, một mục tiêu giảm cân đúng sẽ giúp con có thêm động lực để tập luyện. Bên cạnh đó, cha mẹ có thể sắm thêm cho bé bộ đồ tập hay dụng cụ tập luyện đi kèm nữa.

Thay đổi thói quen ăn uống cho bé

Việc chia bữa trong ngày sẽ giúp con hạn chế được sự thèm ăn. Cha mẹ hãy thay đổi thực phẩm lành mạnh cho bé. Từ món ăn chiên rán thành trái cây, rau củ, hạt để trẻ phát triển tốt hơn.

Luôn động viên bé

Qúa trình giảm cân đôi khi cũng thật nản chí. Bố mẹ hãy ở bên con khi cần và luôn động viên cho tinh thần của con nhé.

Kết luận

Bằng cách tham gia tập luyện Kickfit Kid, cùng 5 cách giúp con giảm cân hiệu quả. Cha mẹ hãy áp dụng ngay và luôn động viên, hỗ trợ bé nhé. Quá trình phát triển của con cũng sẽ toàn diện và tuyệt vời hơn nếu được tham gia tập luyện, vận động. Ngoài ra, lớp nhóm Kickfit cũng sẽ giúp trẻ có thêm cơ hội giao lưu cùng bạn bè đồng trang lứa. Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Kickfit Sports hân hoan gửi tặng cha mẹ ưu đãi cực lớn cho bé và cả gia đình. Cùng ưu đãi giảm giá khóa tập luyện và thẻ tập cho trẻ.

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi, Kickfit Sports dành tặng món quà giá trị mà bố mẹ giúp con phát triển toàn diện. Liên hệ để nhận ngay ưu đãi!

Tag:

Bài viết tương tự

Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports
Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports có gì?

Tham gia luyện tập võ thuật là một cách để thúc đẩy sức khỏe toàn diện ở trẻ em. Về cấp độ thể chất, chúng góp phần xây dựng sức mạnh, sự cân bằng, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng cho trẻ. Đồng thời, luyện tập võ thuật cũng là một bài tập […]

08/03/2024 473 Lượt
Tiktok Dance
Top 4 bộ môn hữu ích cho trẻ học dịp hè để phát triển toàn diện

Mọi bố mẹ đều mong muốn con mình phát triển cả về mặt thể chất lẫn kiến thức. Hè 2023 đã đến. Nếu như con em của chúng ta đã quá chán ngán với những con số, những bài học thuộc lòng. Và chỉ muốn được vui chơi trong hè. Vậy thì bộ mẹ đừng […]

11/07/2023 1056 Lượt
Kickfit kid tại Hoàng Mai
Lớp học Kickfit Kid tại Hoàng Mai – Lớp học có 1 không 2

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hoàng Mai, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hoàng Mai, đứa con tinh thần Kickfit Kid đã tiếp tục mở lớp. Tạo […]

22/06/2023 600 Lượt
chuong-trinh-hoc-cua-tre-em-va-nguoi-lon-nen-duoc-chia-rieng
Lớp học Kickfit Kid tại Hà Đông ở đâu thì đáng tiền?

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hà Đông, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hà Đông, khóa học Kickfit Kid đã được mở cửa tập luyện. Tạo điều […]

22/06/2023 704 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964