14 ngày miễn phí

Kickfit MMA là gì? Giáo trình tập luyện Kickfit MMA “độc quyền” tại Kickfit Sports

22/06/2024 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Kickfit MMA là bộ môn võ thuật tổng hợp “độc quyền” chỉ có tại Kickfit Sports. Giáo trình được biên soạn và xây dựng dựa trên nền tảng kết hợp giữa bộ môn Kickfit và MMA giúp rèn luyện Thể lực – Tâm lực – Trí lực. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bộ môn Kickfit MMA qua bài viết sau đây!

Giới thiệu bộ môn Kickfit MMA

Kickfit MMA là bộ môn võ thuật độc quyền của Kickfit Sports với giáo trình được tổng hợp khoa học và biên tập chuyên nghiệp. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng tập luyện và áp dụng hiệu quả trong thi đấu MMA, tự vệ đường phố cũng như rèn luyện sức khỏe. 

Kickfit MMA là gì? 

MMA là môn võ đòi hỏi kỹ thuật linh hoạt kèm theo đó là sức mạnh, sức bền và nó đã trở thành một trong những môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới. Trong đó, UFC (Ultimate Fighting Championship) được biết đến là giải đấu MMA lớn nhất hành tinh, quy tụ nhiều võ sĩ nổi tiếng với lối đánh riêng biệt. Tại Việt Nam, MMA được biết đến với giải đấu số 1 hiện nay đó là giải đấu sư tử Lion Championship.  

kickfit-mma

Võ sĩ MMA thuộc Kickfit Sports tham gia thi đấu MMA trong nước

Kickfit MMA là bộ môn võ thuật tổng hợp được kết hợp từ các môn đánh đứng như Kickboxing, Muay Thái, Karate, tán thủ,… và các môn địa chiến như Wrestling, BJJ, Judo, Sambo… Tạo nên một phong cách tấn công, phòng thủ toàn diện bao gồm đánh đứng, đánh nằm và kỹ năng bốc vật, khóa siết nhằm khống chế đối phương. 

Kickfit MMA được phát triển độc quyền bởi Kickfit Sports với chương trình tập luyện chuyên nghiệp, bài bản giúp phát triển sức mạnh về thể chất, tinh thần, lòng can đảm với quyết tâm không bao giờ từ bỏ. 

Biểu tượng linh vật mèo thần Alaya

Tại Kickfit Sports, thương hiệu Kickfit MMA được nhận diện bởi biểu tượng linh vật mèo thần Alaya. Hình ảnh một chú mèo không lông với đôi mắt sắc như dao găm giúp liên tưởng đến sự tập trung, mạnh mẽ, huyền bí và quyền lực. 

bieu-tuong-meo-than-kickfit-mma

Logo Kickfit MMA lấy cảm hứng từ biểu tượng mèo thần Alaya

Đây cũng chính là biểu tượng mà người tập luyện Kickfit MMA muốn hướng tới:

  • Sự mạnh mẽ (vừa thể chất vừa tinh thần)
  • Khả năng tư duy sắc bén và thích ứng linh hoạt
  • Tính tập trung cao độ 

Tất cả điều đó tạo nên sức hấp dẫn, bí ẩn và uy nghiêm của một võ sĩ huyền thoại. 

Biểu tượng mèo thần Alaya gắn liền với slogan “The art of power” tạo nên một hình ảnh thống nhất về biểu tượng Kickfit MMA. Nó không chỉ là về sức mạnh vật lý mà còn đòi hỏi sự phát triển toàn diện về tinh thần, trí tuệ, cảm xúc và ý chí để làm chủ thân tâm, sẵn sàng đối mặt với bất cứ hoàn cảnh nào. 

Lợi ích tuyệt vời của bộ môn Kickfit MMA 

Kickfit MMA mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe toàn diện như: 

  • Tự vệ: Phản xạ tự vệ linh hoạt, chủ động trong mọi tình huống nguy hiểm xảy đến. 
  • Thể lực: Rèn luyện sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai. Làm mềm các cơ, khớp, cải thiện nhịp tim và lưu thông máu, tăng khả năng chịu đựng và sinh tồn.  
  • Tâm lý: Kiểm soát tâm lý và cảm xúc hiệu quả. Tập luyện Kickfit MMA sẽ tiết ra hormone hạnh phúc giúp kiểm soát căng thẳng, cải thiện tình trạng mất ngủ, lo âu. 
  • Trí tuệ: Khi cơ thể khỏe mạnh, tâm lý tốt thì sự minh mẫn và tập trung sẽ được rèn rũa. Tập luyện giúp duy trì tính kỷ luật nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. 

Ai phù hợp với Kickfit MMA?

Kickfit MMA đang dần trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều người yêu thích các môn thể thao đối kháng. Bộ môn Kickfit MMA phù hợp với mọi đối tượng bao gồm người lớn, trẻ em, cả nam và nữ. 

ai-phu-hop-voi-kickfit-mma

Kickfit MMA thích hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi

Khóa học Kickfit MMA phù hợp cho: 

  • Nam giới, nữ giới đều có thể tham gia tập luyện bộ môn này bởi lẽ Kickfit MMA được phát triển dựa trên các bài tập cá nhân hóa theo độ tuổi, thể trạng do đó bạn có thể dễ dàng tập luyện. 
  • Những người thể trạng sức khỏe yếu, phản xạ chậm, thừa cân, thiếu cân hay áp lực căng thẳng thì Kickfit MMA chính là bộ môn thú vị để bắt đầu. 
  • Những người muốn tăng khả năng tự vệ, bảo vệ bản thân và người khác trong tình huống nguy hiểm. 
  • Người có mục tiêu theo đuổi các giải đấu MMA chuyên nghiệp trong nước và thế giới.  

Lộ trình tập luyện Kickfit MMA tại Kickfit Sports

Giáo trình tập luyện Kickfit MMA tại Kickfit Sports bao gồm 5 level với hơn 720 bài tập kỹ thuật được tổng hợp và biên soạn chuyên nghiệp. Học viên tham gia Kickfit MMA sẽ sử dụng quần áo tương ứng theo từng cấp độ. 

lo-trinh-tap-kickfit-mma

Lộ trình tập luyện Kickfit MMA 5 level với các màu áo riêng biệt

  • Cấp độ 1 (Học viên): Màu đen trắng 
  • Cấp độ 2 (Học viên): Màu xanh đen 
  • Cấp độ 3 (Học viên): Màu vàng đen 
  • Cấp độ 4 (Master): Màu đỏ đen 
  • Cấp độ 5 (Master): Màu đen vàng  

Dưới đây là lộ trình tập luyện Kickfit MMA chi tiết theo từng level:

Level 1: 160 buổi 

Ở level 1, học viên sẽ bắt đầu với các kỹ thuật Striking cơ bản của Boxing và Muay Thái, kỹ thuật phòng thủ và Footwork, kết hợp với các bài tập thể lực tăng cường sức mạnh cơ bắp, sự dẻo dai. 

kickfit-mma-level-1

Level 1 bắt đầu với các kỹ thuật Striking, Footwork

Level 2: 161 buổi 

Ở level 2, học viên sẽ tập trung phát triển các kỹ thuật Takedown, combo Boxing và Muay Thái ở cấp độ cao hơn. Đồng thời tập các bài tập bổ trợ giúp duy trì sức mạnh cơ bắp và sự dẻo dai. 

kickfit-mma-level-2

Level 2 phát triển các kỹ thuật Takedown, combo Boxing và Muay Thái ở cấp độ cao hơn

Level 3: 151 buổi 

Ở level 3, học viên sẽ chuyển sang các kỹ thuật Wrestling cơ bản, đồng thời tiếp tục phát triển combo Boxing, Kickboxing, Muay Thái và các bài tập thể lực. 

kickfit-mma-level-3

Level 3 bắt đầu các kỹ thuật Wrestling cơ bản, đồng thời tiếp tục phát triển combo Boxing, Kickboxing, Muay Thái

Level 4: 191 buổi 

Chuyển sang level 4 là cấp độ Master, học viên sẽ tập trung vào kỹ thuật Grappling từ bộ môn BJJ, siết và khóa đồng thời nâng cao các kỹ thuật combo Kickboxing, Muay Thái và tán thủ… 

kickfit-mma-level-4

Level 4 – Cấp độ Master sẽ tập trung vào kỹ thuật Grappling đồng thời nâng cao các combo Kickboxing, Muay Thái và tán thủ

Level 5: 191 buổi

Level 5 là cấp độ cuối cùng trong lộ trình tập luyện Kickfit MMA. Lúc này, học viên đã có thể kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật Striking, Wrestling và Grappling để ứng dụng trong Sparring và thực chiến, đồng thời kết thúc quá trình đào tạo. 

kickfit-mma-level-5

Level 5 học viên có thể kết hợp nhuần nhuyễn Striking, Wrestling và Grappling ứng dụng trong thực chiến

Học Kickfit MMA giá bao nhiêu? 

Tại Kickfit Sport cung cấp 3 hình thức tập luyện Kickfit MMA với các mức giá khác nhau sau đây: 

  • Kickfit MMA với PT 1-1: Với hình thức này, bạn sẽ được tập với Huấn luyện viên riêng và được lựa chọn lịch tập bất cứ lúc nào theo thời gian của mình. Huấn luyện viên sẽ xây dựng chương trình tập luyện cá nhân, tùy chỉnh theo thể trạng và mục tiêu tập luyện của bạn. Chi phí tập Kickfit MMA với PT sẽ dao động từ 400.000 – 800.000 VNĐ/ buổi
  • Kickfit MMA lớp nhóm linh hoạt: Hình thức này cho phép bạn tham gia vào các lớp nhóm Kickfit MMA với 6 – 8 học viên cùng trình độ. Người tập có thể lựa chọn thời gian linh hoạt các lớp trong tuần để phù hợp với lịch trình cá nhân sao cho đủ 3 buổi/ tuần, 12 buổi/ tháng. Chi phí học Kickfit MMA theo lớp nhóm linh hoạt có giá từ 1.800.000 VNĐ/ tháng.  
  • Kickfit MMA lớp nhóm cố định: Các lớp nhóm Kickfit MMA cố định sẽ vào các buổi thứ 2/4/6 hoặc 3/5/7 và chủ nhật. Học viên sẽ lựa chọn khung giờ tập cố định phù hợp với lịch trình cá nhân và phải theo đúng các buổi tập đó. Chi phí học Kickfit MMA lớp cố định sẽ có giá từ 999.000 VNĐ/ tháng

Tại sao nên tham gia khóa Kickfit MMA tại Kickfit Sports? 

Hiện nay, Kickfit Sports là trung tâm huấn luyện Kickfit MMA chuyên sâu với giáo trình độc quyền, cá nhân hóa. Kickfit Sports cũng chính là cái nôi phát triển các loại hình chăm sóc sức khỏe kết hợp giữa Võ thuật và Fitness số 1 Việt Nam, sở hữu bản quyền bộ môn Kickfit MMA. 

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên tham gia khóa Kickfit MMa tại Kickfit Sport: 

Đội ngũ Huấn luyện viên Kickfit MMA chuyên nghiệp 

Hệ thống Kickfit Sports quy tụ đội ngũ võ sĩ MMA hạng A và hạng B được đào tạo bài bản, tham gia thi đấu tại các giải MMA tại Việt Nam và quốc tế trực tiếp tham gia huấn luyện học viên. Tất cả các HLV đều có đầy đủ chứng chỉ và kinh nghiệm thực chiến ở các bộ môn Boxing, Kickboxing, Muay Thái, BJJ… 

huan-luyen-vien-kickfit-mma

Đội ngũ Huấn luyện viên Kickfit MMA giàu kinh nghiệm, tham gia các giải đấu lớn trong và ngoài nước

Dù là mục tiêu rèn luyện sức khỏe hay tiến tới thi đấu chuyên nghiệp, các Master và HLV của Kickfit Sports sẽ giúp bạn tiến tới vạch đích nhanh nhất.   

Giáo trình biên soạn độc quyền bởi các chuyên gia, võ sĩ

Giáo trình Kickfit MMA tại Kickfit Sports được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên, võ sĩ tham gia thực chiến tại các giải đấu lớn như One, Lion Championship… Với hơn 700 bài tập và lộ trình được chia thành 5 level kèm giáo trình video online, học viên sẽ dễ dàng ghi nhớ và tập luyện kỹ thuật chính xác. 

giao-trinh-tap-kickfit-mma

Giáo trình Kickfit MMA được biên soạn bởi các võ sĩ, chuyên gia tham gia thực chiến tại các giải đấu lớn

Phòng tập rộng rãi, trang bị lồng bát giác tiêu chuẩn

Hệ thống phòng tập Kickfit Sports với 12 cơ sở đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao với diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ lồng bát giác với thiết kế tiêu chuẩn, khu tập BJJ, phòng tập thể lực Fitness riêng biệt. 

co-so-vat-chat-tieu-chuan

Hệ thống phòng tập rộng rãi, trang bị lồng bát giác tiêu chuẩn

Tiện ích đi kèm khi tập luyện tại Kickfit Sports

Học viên tham gia khóa học Kickfit MMA được sử dụng toàn bộ tiện ích và dịch vụ tại phòng tập bao gồm: 

tien-ich-phong-tap-kickfit-sports

Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng

  • Tủ đựng đồ rộng rãi với chìa khóa riêng: Đảm bảo an toàn, sắp xếp đồ cá nhân gọn gàng trong tủ riêng có chìa khóa. 
  • Dãy phòng tắm rộng và thoải mái: Cung cấp nhiều phòng tắm nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. 
  • Bồn tắm nước nóng và bể sục tại không gian bể bơi của phòng tập: Giúp khách hàng thư giãn sau mỗi buổi tập luyện.
  • Hệ thống phòng xông hơi khô và ướt hiện đại: Cung cấp trải nghiệm thư giãn, phục hồi cơ bắp sau tập.
  • Phòng nghỉ ngơi và giãn cơ rộng rãi, thoáng mát: Không gian thoải mái để nghỉ ngơi và giãn cơ sau khi hoàn thành các buổi tập.

Tập luyện toàn thời gian tại cơ sở đăng ký  

Bên cạnh các gói tập PT 1:1 và lớp nhóm Kickfit MMA, học viên sẽ được tặng thêm gói tập gym MIỄN PHÍ toàn thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tập luyện và phát triển kỹ năng của mình tại cơ sở đã đăng ký bất cứ lúc nào. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ môn Kickfit MMA. Nếu bạn muốn trải nghiệm môn võ tổng hợp đầy thú vị này, hãy liên hệ ngay HOTLINE hoặc đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết! 

Tag:

Bài viết tương tự

Tập kickfit có tăng cân không
Tập Kickfit có tăng cân không? Bật mí cách tăng cân hiệu quả với Kickfit

Bên cạnh hiệu quả giảm cân, lợi ích tăng cân của tập Kickfit cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người nghĩ các bài tập Kickfit tiêu hao nhiều năng lượng không thể giúp tăng cân được, nhưng đây là nhận định không hoàn toàn chính xác. Vậy người gầy tập Kickfit có […]

25/09/2024 81 Lượt
Lớp học MMA Kickfit Sports có đội ngũ HLV là các võ sĩ từng tham gia các giải đấu MMA chuyên nghiệp
Phân biệt Kickfit và Kickboxing? Học môn nào tốt nhất?

Kickfit và Kickboxing đều là các môn thể thao rèn luyện sức khỏe có nhiều điểm tương đồng, dễ thấy nhất chính là các động tác đấm đá mạnh mẽ. Đây cũng là hai bộ môn tập luyện đang rất HOT tại Kickfit Sports, các lớp học trong tuần lúc nào cũng full học viên. […]

25/09/2024 91 Lượt
dia-chi-tap-kickfit-Thanh-Xuan
Gợi ý các địa chỉ tập Kickfit tại Thanh Xuân đáng trải nghiệm nhất!

Khu vực Quận Thanh Xuân được biết đến là quận có dân cư đông nhất nhì Hà Nội, dẫn đến nhu cầu tập luyện và cải thiện sức khỏe ngày càng tăng cao. Điều này đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều địa chỉ tập Kickfit tại Hà Nội ở khu vực này. Nếu […]

28/08/2023 832 Lượt
Doi-Ngu-Huan-Luyen-Vien-Kickfit-tai-Thien-Duong-Bao-Son
Khám phá ngay phòng tập Kickfit tại Thiên Đường Bảo Sơn chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm phòng tập Kickfit Thiên Đường Bảo Sơn? Phòng tập phải có trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp để bạn có thể đăng ký tập luyện? Thực tế là dễ dàng để tìm thấy một địa chỉ tập Kickfit tại Hà Nội, nhưng để tìm được […]

28/08/2023 457 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964