14 ngày miễn phí

Võ sĩ chiến thắng LION Championship 2023 – Vòng sơ loại hạng B

01/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Vào chiều tối nay tại sự kiện vòng loại LION Championship 2023 khu vực miền Bắc. Vòng sơ loại sẽ diễn ra vô cùng kịch tích tại Nhà thi đấu Tây Hồ Hà Nội. Với 34 võ sĩ đáng gờm cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng. Trong đêm nay, những võ sĩ nào đã giành chiến thắng để tiếp tục bước vào vòng trong? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vòng sơ loại Miền Bắc giải LION Championship 2023

Vòng sơ loại LION Championship 2023 chính thức bước vào trận đầu tiên ở khu vực miền Bắc. Giải thi đấu toàn quốc chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.

Với 34 võ sĩ được tuyển chọn cùng giải thưởng lên tới 200 triệu đồng cho nhà vô định. LION Championship thu hút được sự chú ý của giới cộng đồng võ thuât. Trong ngày 1/4 tại miền Bắc, sự tập trung hướng vào cặp đấu Trần Quang Lộc và Lý Tiểu Long. Bên cạnh đó, các cặp đấu khác đã chọn ra được võ sĩ nào để bước vào vòng trong.

Võ sĩ giành chiến thắng trong trận đấu hạng B

Với 8 trận đấu của 8 hạng cân khác nhau. Chúng ta hãy cùng theo dõi những trận đấu hạng B hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tích:

#1. Nguyễn Thế Anh (Vietnam Fight Club) và Lê Minh Dương (Midas Warrios) – 56 kg Nam

võ sĩ thế anh giành chiến thắng

Những cú móc phải của Minh Dương đã gây nhiều khó khăn cho Thế Anh

Hai võ sĩ đều là những người tham gia một võ đài MMA chuyên nghiệp. Vì vậy vẫn không thể tránh được những thiếu sót của cả hai. Ngay từ giây phút đầu tiên, hai võ sĩ đều có những đòn đổi thế liên tục. Dù có những cú Twist và cú móc phải rất hay, nhưng Lê Minh Dương đã không giành được chiến thắng trong trận đấu hạng cân 56 kg.

Cả hai đều đã có thời gian tập luyện lâu năm, tuy nhiên hai võ sĩ được đánh giá là chưa có nhiều kinh nghiệm khi tham gia giải đấu MMA chuyên nghiệp. Với trọng tài là Trần Đại Triều đã yêu cầu ra đòn. Tuy nhiên, hai võ sĩ của chúng ta có thể lực yếu phải vô cùng cố gắng.

Xin chúc mừng võ sĩ Lê Minh Dương và Nguyễn Thế Anh đã cố gắng và nỗ lực trận đấu mở màn cho sự kiện LION Championship 2023!

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Nguyễn Thế Anh (Vietnam Fight Club) – chiến thắng đầu tiên của võ sĩ trong mùa giải LION Championship 2023

#2. Lê Nguyễn Khánh Linh (Quy Nhơn MMA Kickfit) và Nguyễn Thị Ánh (AMG Thanh Hóa) – 56 kg nữ

lê nguyễn khánh linh chiến thắng

Khánh Linh nổi bật với kỹ thuật khống chế side-control rất bài bản.

Ở độ tuổi rất trẻ, hai võ sĩ đến từ MMA LION Championship đang bước vào độ tuổi 18,19. Võ sĩ trẻ Khánh Linh đã có những thành tích nổi bật. Đúng là không đoán trước được điều gì, Nguyễn Thị Ánh đã có những cú take down rất tốt so với Khánh Linh.

Với đòn take down đầy kinh nghiệm, Nguyễn Thị Ánh đã khóa đòn đối phương rất nhanh chóng. Tuy nhiên, Khánh Linh đã có sự áp đảo khi bước vào hiệp hai

Bước sang hiệp cuối cùng, võ sĩ Lê Nguyễn Khánh Linh đã tận dụng được 3 phút để đạt chiến thắng đầu tiên trong LION Championship 2023. Thể lực của Lê Nguyễn Khánh Linh rất tốt và nhanh chóng chiếm ưu thế trong hiệp cuối để giành được kết quả đáng mừng.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Lê Nguyễn Khánh Linh (Quy Nhơn MMA Kickfit) – cô gái mạnh mẽ đầy kinh nghiệm đến từ đất võ Bình Định

#3. Trịnh Văn Tú (Hà Đông Fighter Union) và Đào Hữu Quý (Midas Warrios) – 56 kg nam

võ sĩ giành chiến thắng

Văn Tú thành công ở đòn buộc tay khiến Hữu Quý phải nằm xuống

Với thượng đài là trọng tài nguyễn Khánh Nguyên. Ngay từ đầu, Trịnh Văn Tú đã thể hiện vô cùng tự tin. Dù đã có 7 năm tập luyện và 2 năm bước đến MMA. Bước vào hiệp đầu tiên chưa được bao lâu, Trịnh Văn Tú đã tạo nên cú knock out đầu tiên trong vòng sơ loại LION Championship 2023.

Trận đấu đã kết thúc rất nhanh chóng với màn Knock-out tạo nên chiến thắng cho võ sĩ Trịnh Văn Tú.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Trịnh Văn Tú (Hà Đông Fighter Union) – màn Knock-out nhanh chóng và quyết liệt

#4. Bùi Thị Ngọc Ánh (Vietnam Fight Club) và Nguyễn Thị Hương (AMG Thanh Hóa) – 60 kg nữ

nguyễn thị hương chiến thắng vòng sơ loại

Nguyễn Thị Hương dành chiến thắng bằng tính điểm.

Với hạng cân 60 kg, Nguyễn Thị Hương đã cho thấy thành tích vô cùng đáng nể. Dù mới 19 tuổi nhưng Nguyễn Thị Hương đã có kinh nghiệm rất lớn. Chỉ trong 20 giây cuối, võ sĩ Nguyễn Thị Hương đã có những đòn đánh vô cùng quyết liệt cho đối thủ

Ngọc Ánh gặp điểm yếu về thể lực. Vì thế, không dễ dàng gì cho cô khi thi đấu cùng Nguyễn Thị Hương. Những đòn đá, đấm kết hợp đã cho thấy tài năng của Nguyễn Thị Hương.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Nguyễn Thị Hương (AMG Thanh Hóa) – Nữ võ sĩ MMA tài năng cùng những đòn đá đấm ngoạn mục

#5. Bùi Quốc Toản (Hà Đông Fighter Union) và Trần Hoàng Dương (Dream Pool Fitness & Yoga Center) – 60 kg nam

Hoàng Dương thắng

Cả hai sử dụng nhiều đòn đánh tay và dị chuyển rộng khắp lồng thi đấu

Trần Hoàng Dương mở màn bằng thành tích đáng nể với nhiều bộ môn võ thuật như Wushi, Kickboxing và Muay Thái. Về thể lực, năng lực thì hai võ sĩ đều đang có sự nổi bật ngang nhau.

Ngay từ hiệp đầu tiên, Nguyễn Quốc Toản đã có cú kickdown rất đẹp. Trần Hoàng Dương cũng đã mang đến những cú đánh rất đẹp để làm khó Quốc Toản. Trận đấu vô cùng hấp dẫn với những cú đánh uy lực của hai võ sĩ

Điểm đặc biệt ở trận đấu là nguyễn Quốc Toản đã ép hơn 10 kg trước trận đấu. Cả hai đều có sở trường với cú Strike. Bước vào hiệp 2, Quốc Toản đã có cú over-hand rất đẹp. Bước vào hiệp 3, cả hai đều đã kiệt sức. Thế nhưng, anh Trần Hoàng Dương đã vô cùng cố gắng để đạt được chiến thắng trong hạng cân 60 kg

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Trần Hoàng Dương (Dream Pool Fitness & Yoga Center) – Nam võ sĩ có bảng thành tích võ thuật đầy hấp dẫn

#6. Nguyễn Thị Hương (MMA Xuân Bắc Ninh Bình) và Bianka Balajti (Vietnam Top Team) – 56 kg nữ

võ sĩ người hungary giành chiến thắng

Bianka có được tư thế khống chế Mount, rất bản lĩnh khi thực hiện đòn đấm

Ở hiệp đầu, Nguyễn Thị Hương có vẻ tốt hơn với bước tấn công của mình. Tuy nhiên cô đã bị áp đảo với cú buộc bụng của võ sĩ Hungary. Bianka Blajti thực sự rất khỏe khi trấn giữ đối thủ của mình.

Sang hiệp 2, Nguyễn Thị Hương đã có những cú đấm khá tốt. Nhưng cô vẫn khó để thoát khỏi đòn trấn giữ của Blajti. Đã từng tham gia nhiều giải đấu tại Hungary, Bianka Balajti đã cho thấy sức mạnh của mình. Cô đã thể hiện những cú đánh gây ảnh hưởng đến đối thủ của mình. Võ sĩ Hungary đã giành chiến thắng sau cú K.O khó tin của mình.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Bianka Balajti (Vietnam Top Team) – Cú Knock-out ấn tượng của võ sĩ người Hungary

#7. Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) và Bùi Văn Đại (AMG Thanh Hóa) – 56 kg nam

phan trọng quý giành chiến thắng

Trọng Quý đã cho thấy đôi tay thực sự lợi hại bằng những đòn đánh biến hóa

Trận thi đấu cân tài cân sức, hai võ sĩ đều có những thành tích trẻ tuyệt vời. Với độ tuổi, chiều cao, thành tích ngang nhau, đây chính xác là trận đấu cân tài cân sức.

Bước vào hiệp đầu tiên, hai võ sĩ đã thăm dò sức mạnh của nhau. Trọng Qúy đưa ra màn tấn công khá tốt cùng đòn đánh liên tục. Không thua kém, Bùi Văn Đại cũng đưa ra đòn đánh rất nhanh để ứng phó.

Vòng hai cho thấy hai võ sĩ đều là những strik-er đích thực. Văn Toàn đã cải thiện được sải tay để thoát khỏi đòn over-hand của đối thủ. Trọng Qúy đã đưa ra đòn counter phản đòn. Tuy nhiên, hai võ sĩ không nên quá vội vàng.

Bước sang vòng 3, những đòn phản công của Trọng Qúy gây sức ép rất lớn đến đối thủ. Bước đi của Văn Toàn dần mất đi sự linh hoạt. Tuy nhiên, khi kết thúc trận đấu, sự tự tin đến từ Phan Trọng Qúy.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) – Những màn tấn công rất linh hoạt.

#8. Đinh Quốc Dũng (Hà Đông Fighter Union) và Đinh Chí Công (AMG Thanh Hóa) – 60 kg

Hai võ sĩ nổi bật ở trận đấu cuối cùng của Hạng cân B. Sự chênh lệch lên đến 10 tuổi tạo ra khoảng cách lớn với hai đối thủ.

Ở hiệp đầu tiên, Chí Công đã đưa ra sự tấn công rất nhanh nhẹn. Đinh Quốc Dũng nhờ sự xuất sắc ở bộ môn Ji-Jitsu đã khóa đòn đối thủ rất tốt. Sức trẻ của Đinh Chí Công dù vậy nhưng lại rất khó khăn. Đinh Chí Công đã mất đi ưu thế ở hiệp đấu này.

Đinh Quốc Dũng đã mang đến cú đá ấn tượng. Võ Chí Công ở hiệp này cũng chịu đòn rất lì và mạnh mẽ. Với chất lượng chuyên môn tốt, hai võ sĩ đã thể hiện rất quyết liệt với những cú đấm. Quốc Dũng rất cố gắng khi đưa ra đòn khóa siết với Chí Công.

Khó khăn để thoát ra với Chí Công, Đinh Quốc Dũng đã giành được chiến thắng sau ba trận thể hiện sức mạnh của đàn anh.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Đinh Quốc Dũng (Hà Đông Fighter Union) – Võ sĩ lớn tuổi và giàu kinh nghiệm chiến đấu

Kết luận

Như vậy, trong vòng thi đấu đầu tiên. Các cặp đấu đã vô cùng “cân tài cân sức”. Sẽ thật khó để đoán được ai sẽ giành chiến thắng ngay từ vòng sơ loại. Đón xem các cuộc tranh tài trong vòng tiếp theo của LION Championship 2023 để cùng đón chờ những trận đấu tiếp theo nhé. Vòng sơ loại đã mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn. Quả nhiên, các võ sĩ trong năm 2023 đã có những sự bứt phá ngoạn mục.

Tag:

Bài viết tương tự

Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 738 Lượt
Cập nhật lịch đấu LION Championship 13
LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

LION Championship trở lại Hà Nội với sự kiện LION Championship 13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ khiến mùa hè này tại Hà Nội thêm phần sôi động. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về thông tin của sự kiện này nhé! Lịch đấu LION Championship 13 Ngày […]

13/05/2024 1181 Lượt
danh-sach-thi-dau-lion-championship-07-gay-an-tuong-voi-nhieu-cai-ten-dang-chu-y
DANH SÁCH THI ĐẤU CHÍNH THỨC LION CHAMPIONSHIP 07

Sự kiện thứ 4 trong chuỗi 8 sự kiện của LION Championship 07 chuẩn bị diễn ra tại thành phố mang tên Bác. Tối ngày 22 tháng 6, BTC đã công bố danh sách thi đấu LION Championship 07. Cùng kiểm tra danh sách các cặp đấu trong sự kiện MMA sắp tới. Công bố […]

23/06/2023 1710 Lượt
vay-la-su-kien-thu-tu-cua-lion-championship-2023-sap-dien-ra
Công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07

Chính thức công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07 – Sự kiện thứ tư của LION Championship 2023. Vào ngày 19/6/ 2023, Phía liên đoàn võ thuật Việt Nam đã cho công bố danh sách các cặp đấu hạng A của LION Championship 07. Sẽ có những trận đấu nào […]

21/06/2023 601 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964